TNN online เปิดโพสต์ล่าสุดแม่ "น้ำมนต์" รองนางสาวไทยปี 62 ทำสิ่งนี้ให้ลูกสาว

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดโพสต์ล่าสุดแม่ "น้ำมนต์" รองนางสาวไทยปี 62 ทำสิ่งนี้ให้ลูกสาว

เปิดโพสต์ล่าสุดแม่ น้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี 62 ทำสิ่งนี้ให้ลูกสาว

คุณแม่น้อง "น้ำมนต์" รองนางสาวไทยปี 62 โพสต์เศร้าขอทำสิ่งนี้ให้ลูกสาว ด้านชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจต่อเนื่อง

วันนี้( 17 ก.พ.64) หลังจากนางสาวมนชนิตว์ ช่วยบุญ หรือ "น้องน้ำมนต์" อายุ 22 ปี อดีตนางนพมาศ และ รองนางสาวไทย ปี 2562 ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้พลิกคว่ำ บริเวณถนนหน้าคณะนิติศาสตร์ สี่แยกโรงเรียนสาธิตศึกษาศาสตร์ ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข.) สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนพ้องในวงการนางงามเป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อวานนี้( 16 ก.พ.) ทางครอบครัวได้นำร่างอันไร้วิญญาณของน้องน้ำมนต์กลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดผาสุการาม อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี โดยจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 20 ก.พ.นี้


ความเคลื่อนล่าสุดในเฟซบุ๊ก Noi Phannipha ซึ่งเป็นคุณแม่ของน้องน้ำมนต์ ได้โพสต์รูปและข้อความถึงลูกสาวว่า "...แม่ บอกเบอเบิ้น ว่าพี่มนจะมาอยู่บ้านไม่ไปไหนแล้วนะ เราจะมาทำทาสี ตกแต่งห้องของพี่มนต์ให้เสร็จ" ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง



ส่วนเรื่องคดีความ พ.ต.อ.ธนาวัชร ดีบุญมี ณ ชุมแพ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า เบื้องต้น ตำรวจได้มีการสอบปากคำพยานแวดล้อมโดยเฉพาะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย คณะนิติศาสตร์ ที่ได้เห็นเหตุการณ์รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถยนต์เก๋งขับมาด้วยความเร็วสูงจากประตูบึงสีฐาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางแยกคณะนิติศาสตร์ มีรถยนต์ได้เลี้ยวขวาเพื่อจะมุ่งหน้าไปเข้าโรงเรียนสาธิตศึกษาศาสตร์ ทำให้รถของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตได้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้อย่างแรงก่อนที่รถจะตีลังกา 2 ตลบ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางโรงพยาบาลศรีนครินทร์ได้ทำการเจาะเลือดคนขับรถยนต์แล้ว เพื่อจะได้รอว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดหรือไม่ แต่อย่างก็ตามจะต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากโรงพยาบาล เพื่อจะให้พนักงานสอบสวนไกด้เข้าไปสอบปากคำ ซึ่งเบื้องต้นได้เตรียมแจ้งข้อกล่าวหา “ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” และหากผลตรวจเลือดออกมาแล้วพบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดจะแจ้งข้อกล่าวเพิ่มคือ “ขับรถขณะเมาสุรา เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งจะมีโทษทั้งจำทั้งปรับตามกฏหมาย”

เปิดโพสต์ล่าสุดแม่ น้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี 62 ทำสิ่งนี้ให้ลูกสาว

เปิดโพสต์ล่าสุดแม่ น้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี 62 ทำสิ่งนี้ให้ลูกสาว

ข่าวแนะนำ