TNN online "โบ ชญาดา" เป็นงง ถูกห้ามเข้าวัด เพราะใส่ชุดนี้!

TNN ONLINE

บันเทิง

"โบ ชญาดา" เป็นงง ถูกห้ามเข้าวัด เพราะใส่ชุดนี้!

โบ ชญาดา เป็นงง ถูกห้ามเข้าวัด เพราะใส่ชุดนี้!

"โบ ชญาดา" โพสต์ร่ายยาวระบายความในใจหลังถูกห้ามเข้าวัด เพราะหาว่าไม่เรียบร้อย ทั้งที่กระโปรงยาวถึงพื้น คอตั้งมิดชิด

วันนี้( 4 ก.พ.64) ทำเอา "โบ ชญาดา" ถึงกับของขึ้นเบาๆ เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ควงสามีไปทำบุญที่วัดแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่ทางวัดพูดตะโกนใส่ไมโครโฟนว่า เข้าไม่ได้ ชุดไม่ผ่าน ไม่เรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวก็งงเพราะตนนั้นก็แต่งตัวเรียบร้อยกระโปรงยาวถึงพื้น คอตั้งมิดชิด

งานนี้สาวโบ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "วันนี้กลายเป็นหมวยเศร้าค่ะ ตั้งใจเดินทางไปทำบุญบริจาคเงินและฝากดวงชะตาที่วัดจีนใหญ่โตของจังหวัดนนทบุรี แต่เจ้าหน้าที่ทางวัด (อายุน้อยกว่าเราอีก) มาตะโกนใส่ไมโครโฟนเรียกเราเสียงดังว่า “น้องๆเข้าไม่ได้นะ ชุดไม่ผ่าน ให้เอาผ้าทางวัดมาใส่คลุมชุดไว้ เพราะใส่ชุดจีนกระโปรงมีผ่าไม่เรียบร้อย” เรายืนงงในชุดตัวเองมากว่าโป๊หรือผิดตรงไหน แปลกที่คนตั้งใจใส่ชุดจีนไปวัดจีนกลับโดนว่า

ในขณะเดียวกัน คนก่อนหน้าผู้ชายใส่กางเกงขาสั้น ผู้หญิงใส่ชุดกระโปรงเหนือเข่ายังเข้าได้ แต่เราทั้งเสื้อแขนยาว กระโปรงยาวถึงพื้น ผ่าขึ้นมานิดเดียว คอตั้งมิดชิด จริงๆแล้วทุกครั้งเวลาไปไหนจะเป็นคนที่ให้เกียรติสถานที่อย่างมาก ช่วงเทศกาลตรุษจีนก็มักจะใส่ชุดจีนเรียบร้อยแบบนี้ไปไหว้เทพเทวดาฟ้าดินตามวัดต่างๆ ก็ไม่เคยมีปัญหาใดๆ และถ้าไม่จำเป็นก็คงไม่อยากยืมผ้าส่วนกลางของทางวัด ยิ่งในช่วงโควิทระบาดแบบนี้ ความอนามัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

สรุปคุยกันสองคนว่า ถ้าหากเดินทางมาไกลขนาดนี้แล้วต้องลำบากใจ นิ่ง เงียบ ไม่พูดอะไร กลับกันดีกว่า บุญกุศลอยู่ที่ความตั้งใจ ทำที่อื่นก็ได้ที่ไม่ให้ใจมัวหมอง รู้สึกผิดหวังกับความตั้งใจในวันนี้ ขอถ่ายรูปเก็บบันทึกไว้เพราะเราคงไม่ไปไกลถึงที่นั่นอีกแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่พูดจาไม่ดีไม่น่ารักเลย ใครเป็นน้องคุณ! #bochayada"

โบ ชญาดา เป็นงง ถูกห้ามเข้าวัด เพราะใส่ชุดนี้!


โบ ชญาดา เป็นงง ถูกห้ามเข้าวัด เพราะใส่ชุดนี้!

โบ ชญาดา เป็นงง ถูกห้ามเข้าวัด เพราะใส่ชุดนี้!


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง