TNN online "แต้ว ณฐพร" เผยผลตรวจโควิด หลังใกล้ชิดดีเจมะตูม

TNN ONLINE

บันเทิง

"แต้ว ณฐพร" เผยผลตรวจโควิด หลังใกล้ชิดดีเจมะตูม

แต้ว ณฐพร เผยผลตรวจโควิด หลังใกล้ชิดดีเจมะตูม

"แต้ว ณฐพร" ไลฟ์ผ่านไอจีแจงผลตรวจโควิด-19 ล่าสุด หลังใกล้ชิด "ดีเจมะตูม" บอกมีความเสี่ยงสูงต้องกักตัวรอดูอาการ

วันนี้( 21 ม.ค.64) หลังจาก "ดีเจมะตูม เตชินท์" อัดคลิปลงในอินสตาแกรมเปิดเผยว่า ตนเองนั้นติดเชื้อโควิด - 19 หลังจากไปตรวจพร้อมกับคุณแม่โดยผลออกมาเป็นบวก ซึ่งต่อมาได้เผยไทม์ไลน์ว่าได้ไปพบเพื่อนที่ติดเชื้อโควิด-19 แบบไม่แสดงอาการเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา และดีเจมะตูมนั้นยังได้เดินทางไปจัดรายการ ถ่ายงาน พบเจอและร่วมงานกับดาราคนดังหลายคน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ นางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" ที่เพิ่งทำงานด้วยกันและยังมีการถ่ายคลิปเต้นลงใน TikTok อีกด้วย

ล่าสุด แต้ว ณฐพร ก็ได้มาไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "จะเริ่มต้นกักตัว หลายคนอาจจะได้ข่าวจากมะตูมแล้วว่า มะตูมตรวจโควิดแล้วได้ผลเป็นบวก แอดมิทแล้ว ซึ่งเมื่อวานแต้วได้ไปเจอมะตูม เพราะเป็นการทำงานด้วยกัน 

อยู่ในห้องแต่งตัวด้วยกันสักบ่ายโมง ถอดแมสก์ กินข้าวด้วยกัน ยังพูดเล่นกันอยู่เลยในวงการใครจะติดคนแรก ตลอดการทำงานหลังจากออกมาจากห้องแต่งตัวก็มีการใส่แมสก์อย่างที่เห็นและเฟซชิลด์ ปกติไม่มีอะไร

หลังจากนั้น แต้วได้ประชุมอีกงานหนึ่ง เสร็จก็ตรงกลับบ้านซึ่งไม่ได้มีอะไร พอถึงบ้านมะตูมก็โทรมาเล่าให้ฟังว่า กังวลใจเพราะได้ข่าวว่าเพื่อนติดโควิดเพราะได้ใกล้ชิดเพื่อนคนนี้เมื่อ 9 วันที่แล้ว 

มะตูมตั้งใจจะไปตรวจเลยในทันทีซึ่งผลออกมาเป็นบวก ซึ่งแต้วไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้แยกตัว ปกติจะนอนกับคุณแม่แต่พอรู้ข่าวก็แยกกันนอนกับคุณแม่ 

เช้าวันนี้ประมาณ 10 โมงก็ได้ไปตรวจแบบไดรฟ์ทรูที่โรงพยาบาลรามคำแหง ผลออกมาภายใน 5-6 ชั่วโมง ผลออกมาเป็นเนกาทีฟ (negative) แต่ได้ปรึกษาคุณหมอ หาข้อมูลเพิ่มเติม ทราบว่าอาจจะติดก็ได้ แต่ต้องใช้เวลาในการฟักตัว 4-5 วัน ก็เป็นไปได้ที่ทำให้ตรวจเชื้อไม่เจอ 

พรุ่งนี้มีการถ่ายละครแต่ได้บอกกองละครเรียบร้อยแล้ว ก็กักตัวตั้งแต่วันนี้ไป 14 วัน แล้วก็จะไปตรวจอีกรอบหลังจากที่คิดว่าเชื้อฟักตัวแล้วอีกสัก 5 วัน ระหว่างนี้ก็แยกกันอยู่กับคนในบ้าน ได้ปรึกษาหมอแล้ว สามารถกักตัวอยู่บ้านได้ แต่ต้องแยกใช้ห้องน้ำกับทุกคนอยู่ในพื้นที่ของเราเอง อีก 5 วันก็จะไปตรวจ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้มะตูมด้วย 

ล่าสุดที่แต้วเจอมะตูม แต้วก็ได้แจ้งกับกลุ่มคนเหล่านั้นเรียบร้อยแล้วว่าคุณเป็นผู้เสี่ยงต่ำ ทุกคนก็จะไปทำหน้าที่ระวังตัวเอง สังเกตอาการ 14 วัน ซึ่งแต้วเป็นผู้เสี่ยงสูงนะคะ เป็นกำลังใจให้หนูด้วยน๊าคาดว่า จะไม่ติดนะคะ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วยนะคะ คือ เราไม่รู้จริงๆจะมาตอนไหน ขอบคุณค่ะ"


แต้ว ณฐพร เผยผลตรวจโควิด หลังใกล้ชิดดีเจมะตูม

แต้ว ณฐพร เผยผลตรวจโควิด หลังใกล้ชิดดีเจมะตูม


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง