TNN online ไม่ถอนฟ้อง! "อีฟ อภิสร์ญา" ยืนยันดำเนินคดี "กานต์ วิภากร" ถึงที่สุด

TNN ONLINE

บันเทิง

ไม่ถอนฟ้อง! "อีฟ อภิสร์ญา" ยืนยันดำเนินคดี "กานต์ วิภากร" ถึงที่สุด

ไม่ถอนฟ้อง! อีฟ อภิสร์ญา ยืนยันดำเนินคดี กานต์ วิภากร ถึงที่สุด

อีฟ อภิสร์ญา หรือ อีฟ แม็กซิม ยืนยันไม่ถอนฟ้อง กานต์ วิภากร คดีหมิ่นประมาทและถูกไล่ออกจากบ้าน ชี้จะโดนอะไรมันก็เป็นผลจากการกระทำ

จากกรณี น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ "อีฟ แม็กซิม" อดีตรองมิสแม็กซิม ไทยแลนด์ ปี 2008 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง "กานต์ วิภากร" ในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา หลังโพสต์ข้อความรุนแรงลงสื่อโซเชี่ยล

จนกระทั่งวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ได้นัดคู่กรณีรับฟังคำพิพากษาคดี ซึ่งผลก็ออกมาว่า "กานต์ วิภากร" มีความผิดจริงตามข้อกล่าวหา ให้รับโทษจำคุกกระทงละ 1 ปีปรับ 40,000 บาท รวม 5 กระทง เป็นจำคุก 5 ปี ปรับ 200,000 บาท แต่เนื่องจากความผิดของจำเลยเกี่ยวกับความขัดแย้งเรื่องครอบครัว จำเลยมีความกดดันหลังเลิกกับสามี และไม่เคยต้องโทษจำคุกมาก่อน จึงเห็นควรให้รอลงอาญาโทษจำคุก เป็นเวลา 2 ปี และลบข้อความหมิ่นประมาทโจทก์ แต่ทั้งนี้ยังมีคดีค้างที่ศาลอีก 2 คดี ที่ "อีฟ อภิสร์ญา" ยื่นฟ้อง "กานต์" ก่อนหน้านี้ไว้

ล่าสุด อีฟ แม็กซิม หรือ อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวว่า ยังคงยืนยันว่าจะไม่ถอนฟ้องแน่นอนกับอีก 2 คดีที่เหลืออยู่ตอนนี้ มองว่าถ้าผลออกมาเป็นยังไง มันก็เป็นสิ่งที่เขาสมควรจะได้รับ

ถามถึงหากทางด้านของ เสก โลโซ มาขอร้องให้ถอนฟ้อง? เจ้าตัวก็ตอบว่า ไม่ค่ะ เอาเป็นว่าไม่มีใครมาคุยกับอีฟได้ นอกจากพ่อกับแม่ ซึ่งพ่อกับแม่อีกเขาก็ไม่ยอมอยู่แล้ว เขาจะโดนอะไรมันก็เป็นผลจากการกระทำที่เขาทำไปค่ะ เดือนพฤศจิกายนก็จะมีการนัดสืบพยานแล้วก็ตัดสิน ส่วนอีกคดีหนึ่งก็เป็นเดือนมกราคม

ไม่ถอนฟ้อง! อีฟ อภิสร์ญา ยืนยันดำเนินคดี กานต์ วิภากร ถึงที่สุด

ไม่ถอนฟ้อง! อีฟ อภิสร์ญา ยืนยันดำเนินคดี กานต์ วิภากร ถึงที่สุด

ไม่ถอนฟ้อง! อีฟ อภิสร์ญา ยืนยันดำเนินคดี กานต์ วิภากร ถึงที่สุด

อินสตาแกรม : eve_apissaya



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง