TNN online เปิดคำขอโทษจาก เฌอเอม ถึง วีณา เพื่อนร่วมเวทีประกวด MUT 2020

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดคำขอโทษจาก เฌอเอม ถึง วีณา เพื่อนร่วมเวทีประกวด MUT 2020

เปิดคำขอโทษจาก เฌอเอม ถึง วีณา เพื่อนร่วมเวทีประกวด MUT 2020

เปิดคำขอโทษจาก เฌอเอม ถึง วีณา เพื่อนร่วมเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2020 พร้อมขอบคุณมิตรภาพที่มีให้มาตลอด

วันนี้ (30ก.ย.63) แม้ว่า กองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ( Miss Universe Thailand 2020 ) ได้ประกาศตัดสิทธิ์ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 หมายเลข MUT 82  จากการประกวดในรอบ 30 คนสุดท้าย เนื่องจากทำผิดระเบียบการประกวดที่นำผู้จัดการที่ไม่ใช่คนที่กองประกวดจัดการ มาเป็นผู้จัดการส่วนตัวนั้น

กระแสดรามายังไม่จบเพียงเท่านี้ หลังก่อนหน้านี้ ในโลกสังคมออนไลน์ ได้มีการแชร์ข้อมูล โดยอ้างว่าเป็นข้อความสนทนาของ เฌอเอม ชญาธนุส และผู้จัดการที่วางแผนการประกวดเวที Miss Universe Thailand 2020 ตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ ในแชทดังกล่าวได้มีบทสนทนาช่วงหนึ่งในทำนองต่อว่าเพื่อนนางงามตัวเต็งอีกคนอย่าง วีณา ปวีณา ซิงห์

ล่าสุด ทาง เฌอเอม ชญาธนุส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการหนึ่ง โดย เฌอเอม ได้ขอน้อมรับการพิจารณาของกองประกวด รวมทั้งก่อนจบรายการ เฌอเอม ได้กล่าวขอโทษ วีนา ปวีนา ซิงค์ ด้วยว่า 

“เอมมีเรื่องเดียวที่สะเทือนใจที่สุด นั่นคือเรื่องที่เมื่อก่อน ก่อนที่จะรู้จักวีณา เอมไม่ได้ออกปากปกป้องเค้าในเวลาที่มีคนพูดถึงเค้า ไม่ว่าจะด้วยความสนุก หรือว่าความตลกขบขันก็ตาม เอมก็อยากบอกทุกคนว่า ถ้าเมื่อไหร่ที่เรารู้สึกว่า มีเรื่องเกิดขึ้นกับคนที่ไม่รู้จัก ไม่ว่ามันจะดีหรือไม่ดี หรืออาจจะแบบขำๆ เราอาจจะฉุกคิด และก็ควรจะปกป้องคนๆ นั้น เพราะไม่มีใครสมควรที่จะถูกกลั่นแกล้ง หรือว่าพูดจาในเชิงนำมาทำเป็นตัวตลก ซึ่งตอนนั้น ต้องยอมรับว่าเอมไม่รู้จัก เพราะฉะนั้น เอมก็ไม่ทันคิดถึงใจเค้า เอมต้องขอโทษวีณาด้วยจริงๆ ขอบคุณกับมิตรภาพที่วีณามีให้เอมมาตลอด”

ภาพจากเฟซบุ๊ก Miss Universe Thailand


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง