TNN online กองประกวด Miss Universe Thailand 2020 เตรียมแถลงพรุ่งนี้

TNN ONLINE

บันเทิง

กองประกวด Miss Universe Thailand 2020 เตรียมแถลงพรุ่งนี้

กองประกวด Miss Universe Thailand 2020 เตรียมแถลงพรุ่งนี้

เตรียมฟังอีกด้าน! กองประกวด Miss Universe Thailand 2020 เตรียมแถลงพรุ่งนี้ กรณีผู้เข้าประกวด เฌอเอม ชญาธนุส

วันนี้ (29ก.ย.63) กลายเป็นระเด็นดราม่าในวงการนางงามที่หลายคนจับตามองอยู่ในขณะนี้ สำหรับเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) ที่วันนี้ เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 หมายเลข MUT82 ได้ควง เคน-สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ และ น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ ที่ปรึกษาด้านกฏหมาย มาเปิดใจและเคลียร์ทุกประเด็นเป็นครั้งแรก กรณีเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ “ผู้จัดการผีผลัก” ในวงการประกวด ซึ่งมองกันว่าอาจจะมีผู้เข้าประกวดบางคนได้เปรียบจากการที่มีผู้จัดการส่วนตัว เข้าไปเป็นหนึ่งในทีมงานของกองประกวด

เฌอเอม ได้แถลงปฏิเสธข้อกล่าวหา และระบุว่า ปัญหาเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาดทำให้เข้าใจผิดใหญ่โต 

ล่าสุด กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 แจ้งเตรียมแถลงข่าวชี้แจง กรณีที่เกิดขึ้นของผู้เข้าประกวดหมายเลข 82 ความว่า ในนามของบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวด Miss Universe Thailand นำโดย พี่ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และพี่ณะ-ณรงค์ เลิศกิตศิริ ในฐานะ National Director Miss Universe Thailand 2020 ขอเชิญสื่อมวลชนให้เกียรติร่วมงานแถลงข่าว เพื่อรับฟังข้อชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภายในกองประกวดต่อกรณีผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 หมายเลข 82 เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์ ในวันพุธที่ 30 กันยายน เวลา 13.00 น. ณ ชั้น 7 ทรูดิจิทัล พาร์ค สุขุมวิท 101

ทั้งนี้ ทางกองประกวดได้ส่งจดหมายเชิญ เคน-สิทธิชัย และเฌอเอม-ชญาธนุส เข้าร่วมแถลงข่าว เพื่อชี้แจงสื่อมวลชนในครั้งนี้ด้วย เบื้องต้นทั้ง 2 ท่านยังไม่ได้ตอบรับเข้าร่วมแถลงข่าว

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ