TNN online "ฮาเวิร์ด หวัง" สวนกลับ "เอ็มมี่" ลั่นหยุดทำลายครอบครัวสักที

TNN ONLINE

บันเทิง

"ฮาเวิร์ด หวัง" สวนกลับ "เอ็มมี่" ลั่นหยุดทำลายครอบครัวสักที

ฮาเวิร์ด หวัง สวนกลับ เอ็มมี่ ลั่นหยุดทำลายครอบครัวสักที

"ฮาเวิร์ด หวัง" โต้กลับ "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ยันเลิกกันนานแล้ว วอนอีกฝ่ายหยุดทำลายครอบครัวสักที

วันนี้( 2 มี.ค.63) หลังจากก่อนหน้านี้ "ฮาเวิร์ด หวัง" ได้ควงแฟนสาวเข้าพิธีแต่งงานกันไปอย่างอบอุ่น ซึ่งอดีตคนรักเก่าอย่าง "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ก็ได้แสดงความยินดีด้วยการโพสต์รูปและข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ทำไมน้ำตาไหลอะ ... ไม่ใช่โกธร ไม่ใช่เกลียด ที่ถูกแฟนตัวเองหักหลังโดยการไปจดทะเบียนสมรสตอนที่กำลังมึนเมา เราก็ยอมเลิกแบบเงียบๆ เพราะสถานะ จากเมียหลวงต้องกลายเป็นเมียน้อยโดยการถูกสวมเขามาสักพัก 11 ปีที่คบกัน ถือว่ามันเกินพอกับประสบการณ์ของความรัก แต่ที่น้ำตาไหลในวันนี้ มันคือน้ำตาของความดีใจที่ได้เห็นคนที่เราเคยรักได้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาสักทีโดยที่เราสัญญากับตัวเองว่า เราจะไม่แต่งงานก่อนจนกว่าฮาวเวิดจะแต่งงาน และวันนี้ก็มาถึง Just wanna say #congratulations "

ล่าสุดหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมสวนกลับ เอ็มมี่ ในประเด็น ถูกสวมเขา ว่า " ผมขอชี้แจงตรงนี้นะครับ ตามที่เอ็มมี่ให้ข่าวไปไม่เป็นความจริงเลยสักนิดครับ ผมกับเอ็มมี่เลิกกันก่อนที่ผมจะมาเจอแฟนผมคนนี้เราคบดูใจกันมาประมาณ 3 ปีก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน 

ผมไม่รู้นะคับว่าทำไมเอ็มมี่ถึงให้ข่าวแบบนี้ แต่ผมต้องการที่จะอธิบายความจริงให้ทุกคนรู้และเพื่อให้เกียรติภรรยาของผมครับ ขอบคุณทุกคนที่แสดงความยินดีกับเราทั้งสองคนนะครับ และผมอยากจะฝากบอกผู้หญิงคนนั้นให้หยุดทำลายผมและะภรรยาสักที ตอนนี้ผมมีครอบครัวแล้วเลิกให้ข่าวอะไรที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับผมนะครับ"




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง