TNN online "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์"เผยบทสรุปคดีนศ.อ้างมอมยา ยันไม่ฟ้องกลับ

TNN ONLINE

บันเทิง

"ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์"เผยบทสรุปคดีนศ.อ้างมอมยา ยันไม่ฟ้องกลับ

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์เผยบทสรุปคดีนศ.อ้างมอมยา ยันไม่ฟ้องกลับ

"ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" โล่งใจทุกอย่างจบลงแล้ว คดีนักศึกษาสาวอ้างว่าถูกมอมยาโดย "นักแสดง ฟ."

จากกรณีมีนักศึกษาสาวกล่าวพาดพิงว่าถูก "นักแสดง ฟ." มอมยาในร้านอาหารขณะไปร่วมรับประทานอาหารที่โต๊ะเดียวกัน ด้วยการส่งขนมเจลลี่ให้ หลังจากนั้นก็รู้สึกมึนหัว จนต้องนำส่งโรงพยาบาล

โดยหลังจากนั้น "ฟรอยด์" ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ก็ออกมายอมรับว่าตนอยู่ในเหตุการณ์วันนั้นจริง แต่ไม่ได้มีการยื่นขนมหรืออะไรให้นักศึกษาสาวรายนั้นทานอย่างแน่นอน และได้เข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมแล้ว และให้ทางเจ้าหน้าที่เป็นผู้สืบหาความจริง

ล่าสุด "ฟรอยด์" ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ได้ออกมาเปิดเผยบทสรุปในเรื่องดังกล่าวว่า..

"ทุกอย่างจบลงไปตั้งแต่เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ครั้งก่อนแล้ว ผมเป็นแค่พยานในเหตุการณ์ครับ ส่วนน้องนักศึกษาคนนั้นก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว ไม่อยากเอาเรื่องแบบนี้มาคิดในตอนนี้แล้ว เพราะผมคิดว่ามันผ่านปีเก่ามาแล้ว คือผมรู้ว่าผมทำอะไรอยู่แล้ว ถ้าผมทำดีหรือทำไม่ดี ผมก็รู้อยู่แก่ใจ ในปีนี้ซึ่งเป็นปีใหม่ ผมก็ไม่อยากจะเอาเรื่องที่ผ่านมาแล้วที่มันเป็นเรื่องไม่ดีในชีวิตผม เข้ามาทำให้มันรกหัว รกสมองครับ"

กับคำถามที่ว่าตัวของน้องเขามีความผิดอะไรหรือไม่ที่มากล่าวหาเรา นักแสดงหนุ่มได้ตอบว่า "ผมไม่สนใจนะครับ ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเขาจัดการดำเนินคดีต่อไปเอง ผมไม่รู้เรื่อง ในส่วนของตัวผมเองมันยังไม่ได้มีผลอะไรกับงานผม ผมเลยยังไม่ได้ทำอะไรเขาครับ ส่วนจริงๆแล้วใครเป็นคนทำก็ไม่ได้ติดตามเหมือนกัน ผมแค่อยู่ในเหตุการณ์ อยู่ผิดที่ผิดทาง และกลายเป็นเอาชื่อเรามาใช้ในเรื่องนี้เท่านั้นเอง"

จากนี้ไปต้องระวังตัวจากคนแปลกหน้าที่มาร่วมโต๊ะด้วยมากแค่ไหน? "ตอนนี้ผมระวังตัวมาก เก็บตัวมาก และคือเลือกคนคบอ่ะ คนไหนไม่ได้มีผลกับชีวิตเรามาก หรือไม่ได้จำเป็นที่จะต้องรู้จักคนใหม่ๆ เราก็พยายามที่จะระวังตัวมากขึ้น เหมือนปีนี้มันเป็นปีที่ดี เพราะสิ่งที่เกิดขึ้น สิ่งที่ผ่านมา มันสอนให้เราโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และระวังมากขึ้นด้วย คือไม่ได้ถึงกับไม่กล้าร่วมโต๊ะคนแปลกหน้าไปเลยนะครับ แต่เราจะมีที่ว่าง และคงจะไม่เฟรนด์ลี่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว ต้องมีระยะห่างมากขึ้นในการที่จะรู้จักคนใหม่ๆ ครับ"

ที่บอกว่าตอนนี้ไม่ได้กระทบกับงานแล้ว แสดงว่าคนอื่นก็เชื่อว่าเราไม่ได้ทำจริงๆ? "ผมไปบังคับความคิดใครไม่ได้ครับ แต่ผมรู้ตัวอยู่แล้วว่าผมทำอะไรไป และผมเชื่อว่าคนที่รู้จักผมดี ผมก็อยู่ในวงการมานานเหมือนกัน คนที่รู้จักผมจริงเขาจะรู้ว่าตัวผมเป็นยังไง"

โกรธน้องเขาไหม? "ผมปล่อยดีกว่า ผมก็ไปทำบุญ ไปทำบังสกุล มีการไปล้างสิ่งที่ไม่ดีออกจากร่างกาย เพราะบางทีในชีวิตเรามีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา มันจะต้องมีอะไรบางอย่างที่จะมาดึงตัวเราไปหน่อยหนึ่ง"

ได้บทเรียนกับสิ่งที่ผ่านมายังไงบ้าง? "อย่างที่บอกว่าการที่จะเจอใครใหม่ๆ หรือคนแปลกหน้าที่จะเข้ามาในชีวิตก็ต้องดูให้ดีและมีระยะห่างมากขึ้นครับ"

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์เผยบทสรุปคดีนศ.อ้างมอมยา ยันไม่ฟ้องกลับ

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์เผยบทสรุปคดีนศ.อ้างมอมยา ยันไม่ฟ้องกลับ

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์เผยบทสรุปคดีนศ.อ้างมอมยา ยันไม่ฟ้องกลับ

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์เผยบทสรุปคดีนศ.อ้างมอมยา ยันไม่ฟ้องกลับ

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์เผยบทสรุปคดีนศ.อ้างมอมยา ยันไม่ฟ้องกลับ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เคลียร์ทุกคำถาม "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" กับดราม่าถูกนศ.สาวอ้างมอมยา
- เกาะติด 'ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์' พบตร. หลังผลตรวจนศ.สาวเจอกัญชา
- บก.น.3ยังไม่แจ้งข้อหา “ฟรอยด์”รอสอบทั้ง 2 ฝ่าย

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง