TNN online ตกใจหนักมาก! 'รัศมีแข' อุ้มหลานลงตึกหนีแผ่นดินไหว

TNN ONLINE

บันเทิง

ตกใจหนักมาก! 'รัศมีแข' อุ้มหลานลงตึกหนีแผ่นดินไหว

ตกใจหนักมาก! 'รัศมีแข' อุ้มหลานลงตึกหนีแผ่นดินไหว

'ดีเจต้นหอม' เผยคลิป 'รัศมีแข' ตกใจเหตุแผ่นดินไหวรีบอุ้มหลานลงจากคอนโด

วันนี้( 21 พ.ย.62) "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" เผยคลิปวิดิโอในอินสตาแกรมหลังเผชิญเหตุแผ่นดินไหวเมื่อเช้านี้ ทำเอาคอนโดสูงสั่นสะเทือนจนรับรู้ได้ ซึ่ง "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" นั้นตกใจจนถึงขั้นหอบ "น้องปกป้อง" ลูกชายบุญธรรมของต้นหอม วัย 11 เดือน รีบหนีลงมาจากคอนโดจากชั้น 15 โดยระบุข้อความว่า "ความลนลานของแขและหอมแผ่นดินไหว 555"

ขณะที่ รัศมีแข ได้โพสต์ภาพและเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "ความลุง....กลัวมาก...สมองคิดถึงแต่หลาน...อุ้มหลานหนีเลยจร้า..รู้ตัวอีกที...อ่าวแม่อีมันอยู่ข้างบน..5555.." #ลุงแข #วิถีคิงคอง" 

ตกใจหนักมาก! 'รัศมีแข' อุ้มหลานลงตึกหนีแผ่นดินไหว

ทั้งนี้ กรมอุตุนิยมวิทยา ได้รายงานเหตุแผ่นดินไหวในประเทศลาว ตั้งแต่เมื่อคืนเกิดการสั่นไหวขนาด 2.9, 5.9 และ 4.3  โดยเกิดขึ้นกว่า 100 ครั้ง ล่าสุดเช้าวันนี้ ขนาดของการสั่นไหวที่วัดได้สูงสุดอยู่ในช่วงเวลา 06.50 น. มีความแรงขนาด 6.4 ส่งผลให้ประเทศไทยในภาคเหนือเกือบทั้งภาคโดยเฉพาะจังหวัดน่าน พะเยา เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง เลย และหลายจังหวัดในภาคอีสาน รวมถึงกรุงเทพฯ รับรู้ถึงความรู้สึกสั่นไหว ตามอาคารสูง หลายจุดรับรู้ได้ถึงแรงสั่นสะเทือน ทั้งเขตคลองเตย พระโขนง ชิดลม สาทร ทองหล่อ 

ซึ่งดีเจต้นหอมก็ได้ถ่ายคลิปในห้องที่คอนโดได้ ทั้งโคมไฟก็เคลื่อนไหวอย่างเห็นได้ชัด ยังมีประตูที่ขยับตามแรงสั่นสะเทือนอีกด้วย พร้อมข้อความว่า "แผ่นดินไหว! เกิดไรขึ้น ตึกชั้นโยกหนักมาก" 



เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง