TNN online รอกันเก้อ! 'ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์' ย่องเงียบพบตร.ตั้งแต่เมื่อวาน

TNN ONLINE

บันเทิง

รอกันเก้อ! 'ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์' ย่องเงียบพบตร.ตั้งแต่เมื่อวาน

รอกันเก้อ! 'ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์' ย่องเงียบพบตร.ตั้งแต่เมื่อวาน

'ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์' ย่องเงียบให้ปากคำตร.พัวพันมอมยานศ.สาวตั้งแต่เมื่อวาน เบื้องต้นยังไม่มีการตั้งข้อหากับใครทั้งสิ้น

วันนี้( 20 พ.ย.62) จากที่ตำรวจ สน.ลาดกระบัง ได้เรียก นายณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ หรือ ฟรอยด์ ดารานักแสดงหนุ่ม พร้อมด้วยรุ่นพี่ของนักศึกษาฝึกงานอีก 1 รายที่ถูกพาดพิงว่า มีพฤติการณ์ยื่นเยลลี่ผสมกัญชาให้นักศึกษาสาวในผับแห่งหนึ่ง เพื่อหวังมอมยา ปรากฎว่าตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาก็ยังไม่มีการเดินทางเข้ามาพบตำรวจแต่อย่างใด

พ.ต.อ.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 บอกว่า เมื่อวานนี้(19 พ.ย.)ได้เชิญตัวฟรอยซ์และรุ่นพี่ที่นักศึกษาสาวอ้างว่าไปด้วยในวันเกิดเหตุมาสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจนถึงตอนนี้ทุกคนยังอยู่ในฐานะพยานเท่านั้น ยังไม่มีการตั้งข้อหากับใครทั้งสิ้น 

ส่วนคำให้การของทั้ง 2 คนจะสอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหายหรือไม่ ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเป็นรายละเอียดในสำนวน แต่ยืนยันว่าใครจะให้การอย่างไรก็ได้เป็นสิทธิของแต่ละคน ซึ่งหลังจากนี้ยังต้องสอบพยานแวดล้อมอีกจำนวนหนึ่ง พร้อมกับยังต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อนำมาประกอบสำนวนให้รอบคอบและรัดกุมที่สุด โดยยังต้องรอสอบปากคำแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอีกครั้ง 

รอกันเก้อ! 'ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์' ย่องเงียบพบตร.ตั้งแต่เมื่อวาน

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ฟรอยด์  เปิดใจครั้งแรกผ่านทางรายการโทรทัศน์โดยยอมรับว่า อยู่ในเหตุการณ์จริง แต่ไม่ได้มอมยา และไม่รู้จักกับนักศึกษาสาว

ขณะที่ผลตรวจร่างกายนักศึกษาฝึกงาน ที่อ้างว่าถูกมอมยา  ออกมาแล้ว พบสารเสพติดชนิดกัญชาในร่างกาย และไม่พบสารชนิดอื่น ทำให้เชื่อว่าเป็นสาเหตุของอาการมึนงง

ส่วน ผลการตรวจรวจสอบเยลลี่ พบว่าเป็น  เยลลี่ที่มีส่วนผสมของกัญชา และมีสาร THC (Tetrahydrocannabinol) อยู่ 300 มิลลิกรัม  

โดยสาร THC มีคุณสมบัติต่อจิตประสาท ทำให้เกิดความผ่อนคลายและเคลิบเคลิ้ม หากได้รับในปริมาณที่เหมาะสม จะช่วยลดอาการตึงเครียดได้แต่หากได้รับในปริมาณที่มากเกินอาจเป็นอันตราย ซึ่งผลข้างเคียงของสาร THC จะทำให้มีอาการปากแห้ง กระหายน้ำ หัวใจเต้นเร็ว ตอบสนองช้า ตาแดง หรือความทรงจำลดลง



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง