TNN ‘บงแจฮยอน' จากบทหนุ่มใบ้ สู่บทหัวหน้าห้องสุดฮอต High School Return of a Gangster

TNN

บันเทิง

‘บงแจฮยอน' จากบทหนุ่มใบ้ สู่บทหัวหน้าห้องสุดฮอต High School Return of a Gangster

‘บงแจฮยอน' จากบทหนุ่มใบ้ สู่บทหัวหน้าห้องสุดฮอต High School Return of a Gangster

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เห็นแล้วก็สะดุดตาในความหล่อ น่ารักจริง ๆ สำหรับ ‘บงแจฮยอน’ ไอดอลหนุ่มสุดหล่อและนักแสดงหน้าใหม่ของเกาหลี

เชื่อว่าหลายคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเขาเป็นอย่างดีเพราะที่ผ่านมาก็มีผลงานที่น่าประทับใจให้เราได้รับชมกัน   'บงแจฮยอน' เป็นที่รู้จักในฐานะเป็นหนึ่งในสมาชิกบอยกรุ๊ปวง  Golden Child โดยเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2017  มาพร้อมตำแหน่งวิชวลและโวคอลเสียงใส 


ในด้านของการแสดงเขาเริ่มมีผลงานการแสดงตั้งแต่ปี 2015  เริ่มมีผลงานการแสดงครั้งแรกกับภาพยนตร์เรื่อง 4th Place แต่ครั้งนั้นเป็นเพียงตัวประกอบเล็ก ๆ เท่านั้น ก่อนที่ในปี 2022 ก็มีผลงานซีรีส์ครั้งแรกกับเรื่อง Revenge of Others แต่ครั้งนั้นก็เป็นเพียงตัวประกอบเช่นกัน

‘บงแจฮยอน' จากบทหนุ่มใบ้ สู่บทหัวหน้าห้องสุดฮอต High School Return of a Gangster

ในปี 2023 เขาก็กลายเป็นที่พูดถึงมากขึ้นจากผลงานเรื่อง Twinkling Watermelon  ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี ที่ว่าด้วยเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่มีครอบครัวเป็นผู้บกพร่องทางการได้ยินหมด  แต่แล้ววันหนึ่งก็ได้โอกาสให้ย้อนเวลากลับไปอดีตในสมัยที่พ่อแม่ยังเป็นเพียงนักเรียนมัธยมก็ทำให้ได้ทราบว่าพ่อของเขาเคยได้ยินมาก่อน


ในเรื่องนี้ บงแจฮยอน รับบทเป็น ‘อึนโฮ’  พี่ชายของ 'ฮาอึนกยอล' (รับบทโดยรยออุน ) ซึ่งเขาเองก็เป็นผู้บกพร่องทางการได้ยินแต่ก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ เป็นพี่ที่ดีของน้อง นอกจากนี้ก็มีดีกรีเป็นนักเทควันโดอีกด้วย เรียกว่าบทบาทนี้ก็ตกคนดูได้ไม่น้อย

‘บงแจฮยอน' จากบทหนุ่มใบ้ สู่บทหัวหน้าห้องสุดฮอต High School Return of a Gangster

และมาในปี 2024 นี้ เขาก็มีผลงานใหม่อีกครั้งกับเรื่อง High School Return of a Gangster  เรื่องราวของ ซงอีฮอน (รับบทโดยยุนชานยอง) เด็กหนุ่มที่ถูกเพื่อนบูลลี่จนจิตใจบอบช้ำจึงเลือกฆ่าตัวตายเพื่อจบชีวิต แต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อวิญญาณของนักเลงตัวพ่อคนหนึ่งหลุดเข้าไปอยู่ในร่างของเด็กหนุ่มคนนั้น เขาจึงใช้ชีวิตใหม่และจัดการคนที่มารังแกให้ได้


ผลงานเรื่องนี้บงแจฮยอนมีบทบาทที่เด่นกว่าเดิมมาก ๆ โดยรับบทเป็น ‘ชเวเซคยอง’ เด็กเรียนดี ที่เป็นหัวหน้าชั้นและเป็นที่รักของเพื่อน ๆ แต่ว่าอยู่มาวันหนึ่งก็รู้สึกได้ว่าซงอีฮอนเปลี่ยนไป จึงหาทางใกล้ชิดเพื่อหาคำตอบให้ได้ว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่คือใครกันแน่


เรียกว่าการแสดงครั้งนี้เป็นอีกเรื่องที่ท้าทายมากเพราะถึงแม้ภายนอกจะดูเป็นเด็กที่สดใสแต่ข้างในก็มีความลับที่หลายคนไม่รู้


ติดตามอีกหนึ่งผลงานของ บงแจฮยอน ได้ใน High School Return of a Gangster รับชมพร้อมซับไทยทาง VIU


ข่าวแนะนำ