TNN DAY6 กับการถ่ายทอดเพลงรักในหลาย ๆ แง่มุม

TNN

บันเทิง

DAY6 กับการถ่ายทอดเพลงรักในหลาย ๆ แง่มุม

DAY6 กับการถ่ายทอดเพลงรักในหลาย ๆ แง่มุม

วงแบนด์จากเกาหลีผู้ที่ได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าพ่อเพลงอกหักประจำร้านเหล้า เพราะในหลาย ๆ บทเพลงได้ถ่ายทอดความหมายที่ลึกซึ้งและกินใจ

ปัจจุบันนี้ DAY6 ได้อยู่คู่วงการ K-POP มายาวนานกว่า 9 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็ได้กลายเป็นขวัญใจของคนทุกเพศทุกวัย รวมถึงยังได้ถ่ายทอดบทเพลงดี ๆ ที่มีเนื้อหาที่ลึกซึ้งและกินใจไว้เยอะมาก โดยเฉพาะเพลงรักที่ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความรักที่สวยงาม รักที่ฝืนทน หรือรักที่ไม่สมหวัง ซึ่งในวันนี้เราจะพามาดูเพลงรักของ DAY6 กับในหลาย ๆ แง่มุม


1. You Were Beautiful

พูดถึงความรักที่จบไปแล้วแต่ก็ยังไม่สามารถลืมเธอคนนั้นไปได้ แม้เรื่องราวที่ผ่านมาจะเป็นอดีตไปแล้วแต่ก็ยังคงจดจำใบหน้าที่สวยงาม รอยยิ้มที่สดใสเมื่อตอนอยู่ด้วยกันได้เสมอ 

 

2. I Like You

พูดถึงความรักที่ต้องเปิดเผยออกไป เป็นความรู้สึกของคนที่หลงรักใครสักคนเข้ามาก ๆ จนเก็บไม่ไหวแล้วและอยากที่จะสารภาพรักแล้ว ไม่รู้ว่าพูดไปแล้วความสัมพันธ์จะเปลี่ยนไปไหมแต่ยังไงก็จะสารภาพรักออกไปอยู่ดี


3. Letting Go


พูดถึงความรักที่ต้องปล่อยมือ เมื่อรู้ตัวว่าปัจจุบันนี้ไม่สามารถทำให้คนที่รักยิ้มได้อีกแล้ว ก็เลยตัดสินใจที่จะปล่อยมือไปเพื่อให้เธอได้เจอกับสิ่งที่ดีกว่า  


4. Congratulations

พูดถึงความรักที่ออกแนวประชดประชันเล็กน้อยถึงอดีตคนรักที่ตอนนี้สามารถมูฟออนจนมีคนใหม่ไปเรียบร้อยแล้วก็เลยขอแสดงความยินดีด้วย แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเปลี่ยนไปได้เร็วขนาดนี้ ลืมรักเก่าได้อย่างง่ายดายได้ยังไง ในขณะที่เขายังไม่สามารถลืมเธอได้เลย


5. Welcome to the Show


พูดถึงความรักที่พร้อมจะจับมือไปด้วยกัน  เป็นเพลงที่สื่อว่าเมื่อเธอเลือกที่จะจับมือเดินไปด้วยกันแล้ว ต่อไปก็จะเป็นหน้าที่เขาเองที่จะคอยดูแล และทำให้มีความสุข ให้สมกับที่ได้เลือกที่จะรักกัน 


ข่าวแนะนำ