TNN ความสำเร็จของซีรีส์เรื่อง Lovely Runner

TNN

บันเทิง

ความสำเร็จของซีรีส์เรื่อง Lovely Runner

ความสำเร็จของซีรีส์เรื่อง Lovely Runner

กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์สุดร้อนแรงที่คนไทยพูดถึงรวมถึงที่เกาหลีเองก็กระแสดีไม่แพ้กัน

Lovely Runner ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีที่ว่าด้วยเรื่องราวของแฟนคลับที่ย้อนเวลาไปช่วยศิลปินที่ตัวเองรักเพื่อไม่ให้ตายก่อนวัยอันควร ซึ่งครั้งแรกที่ได้ยินพล็อตเรื่องหลายคนอาจคิดว่าเป็นเรื่องความรักระหว่างศิลปินและแฟนคลับแบบธรรมดา แต่แท้จริงแล้วเรื่องราวมันลึกซึ้งและกินใจกว่านั้น เพราะเป็นเรื่องราวรักแท้ของคน 2 คน


เรื่องนี้นำแสดงโดย บยอนอูซอก และ คิมฮเยยุน นอกจากพล็อตเรื่องจะน่าสนใจแล้วสิ่งที่ทำให้คนดูต่างตั้งตารอคอยก็คือเคมีของนักแสดงทั้ง 2 คน เมื่อได้อยู่ด้วยกัน ส่งผลให้กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่คนติดกันมาก ๆ


เรตติ้ง Lovely Runner

ความสำเร็จของซีรีส์เรื่อง Lovely Runner

ในตอนแรกเปิดตัวมาที่เรตติ้ง 3.073%  เท่านั้น จากนั้นก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  จนส่งผลให้ในตอนสุดท้ายมีเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศมากถึง 5.762% ซึ่งเป็นเรตติ้งที่สูงที่สุดตั้งแต่ออกอากาศมา นอกจากนี้เรตติ้งเฉลี่ยในโซลยังสูงถึง 7.208% อีกด้วย


และด้วยกระแสความแรงของเรื่องทำให้ในตอนสุดท้ายทางซีรีส์ก็ได้จัดกิจกรรมเหมาโรงหนังเพื่อดูร่วมกันกับแฟนคลับ ซึ่งกิจกรรมนี้ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้ผลของกระแส  Lovely Runner ยังทำให้บยอนอูซอกก็ได้จัดงานแฟนมีตของตัวเองอย่างเป็นทางการ ซึ่งในส่วนของประเทศไทยก็จัดในวันที่  14 - 15  มิถุนายน 2024 โดยบัตรทั้ง 2 รอบก็ขายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนที่เกาหลีก็ฮอตเช่นกันมีคนรอคิวซื้อบัตรมากกว่า 6 แสนคน ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่แจ้งเกิดเหล่านักแสดงจริง ๆ 


ภาพจาก : tvN

ข่าวแนะนำ