TNN 5 เพลงสนุกต้องฟัง ต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ

TNN

บันเทิง

5 เพลงสนุกต้องฟัง ต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ

5 เพลงสนุกต้องฟัง ต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ

เปิดลิสต์ 5 เพลงสุดปัง ต้องฟังรับเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ

ใกล้เข้าสู่เดือน Pride Month ที่ตรงกับเดือนมิถุนายนของทุกๆ ปี แน่นอนว่าเป็นเดือนแห่งสีสันและความสนุก แถมยังเป็นอีกหนึ่งเดือนที่ให้ความสำคัญกับชาว LGBTQ+ อีกด้วย ทาง TNN ไม่พลาดที่จะขอหยิบเอาเพลงสนุกๆ ที่คัดมาแล้วว่าเหมาะสมกับเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ พร้อมทั้งได้ฟังแล้วฟิน ได้สนุกตามอย่างแน่นอน 


เริ่มที่ Born This Way - Lady Gaga เพลงของคุณแม่เลดี้ กาก้า ที่นอกจากเธอจะออกมาเผยแล้วว่าเธอเป็นสาวไบเซ็กชวล ยังทำเพลงสนุกๆ ให้ชาว LGBTQ+ ได้ฟังอีกด้วย สำหรับเพลง Born This Way ยังมีเนื้อเพลงสนุกๆ พร้อมทั้งประโยคโดนๆ อย่าง “I’m beautiful in my way Cause God makes no mistakes” เพื่อส่งต่อพลังบวกให้กับมนุษย์ทุกคนบนโลก 



ต่อด้วย You Need To Calm Down - Taylor Swift สาวที่ชัดเจนมาโดยตลอดทั้งเรื่องของการใช้ชีวิต รวมไปถึงเรื่องของกระแสการเมือง โดยเพลงนี้ของเธอมีเนื้อร้องอย่าง “Cause shade never made anybody less gay” โดยเธอตั้งใจจะสื่อถึงความเกลียดชัง



มาถึงเพลงสนุกๆ อย่าง I Will Survive – Gloria Gaynor ที่หากใครได้ยินก็ต้องคุ้นหูกับเพลงนี้ ด้วยจังหวะที่สนุก กลายเป็นเหมือนกับเพลงชาติของชาว LGBTQ+ ไปแล้ว 



ถึงคิวของ Vogue – Madonna แน่นอนว่า "มาดอนน่า" เป็นเหมือนตัวแม่อีกหนึ่งคนของชาว LGBTQ+ ที่ชื่นชอบ โดยเธอเองก็ทำเพลงออกมาที่สนับสนุนในเรื่องของความหลากหลายทางเพศอยู่เสมอโดยเพลง Vogue จะบอกเล่าโมเมนต์ของการถ่ายแบบของเธอ พร้อมทั้งไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็สามารถเฉิดฉายในแบบตัวเองได้ 



ปิดท้ายที่ I’m Coming Out – Diana Ross เพลงเติมพลังงานบวกให้กับ LGBTQ+ โดยมีเนื้อเพลงอย่าง Coming out of the close ที่แปลว่าเปิดเผยมันออกมา ให้เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงและไม่ต้องกลัวกับสิ่งใด เรียกว่าเป็นเพลงที่จับใจอีกหนึ่งเพลง


ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ