TNN ย้อนดู MV ทำถึง ทั้งเศร้า ทั้งสุข กับความหลากหลายทางเพศรับเดือน Pride Month

TNN

บันเทิง

ย้อนดู MV ทำถึง ทั้งเศร้า ทั้งสุข กับความหลากหลายทางเพศรับเดือน Pride Month

ย้อนดู MV ทำถึง ทั้งเศร้า ทั้งสุข กับความหลากหลายทางเพศรับเดือน Pride Month

เรียกว่าเตรียมเข้าสู่เดือนแห่งความหลากหลายทางเพศอย่าง Pride Month ไม่พลาดย้อนดู MV ทำถึง ทั้งเศร้า ทั้งสุข กับความหลากหลายทางเพศรับเดือน Pride Month

เมื่อพูดถึงงานเพลง ก็ต้องคู่มากับ MV ที่หลายคนต้องติดตาม เตรียมต้อนรับเดือน Pride Month ไม่พลาดที่จะขอหยิบเอา MV แนว LGBTQ+ ที่ทำถึงแบบขั้นสุด ทั้งสุข ทั้งเศร้า มีให้ได้เห็นต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศแบบนี้ 


เพื่อนรัก - The Parkinson

เรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อนที่เรียกว่าฮิตทั้งเพลง แถม MV ก็ทำออกมาได้อย่างตอบโจทย์สุดปังแบบขั้นสุด เพราะเล่าถึงตัวละครเพื่อนที่เป็นเพศที่สาม จากความรู้สึกดีๆ ระหว่างเพื่อนกลายเป็นความรักในอีกหนึ่งรูปแบบ เรียกว่าทำออกมาได้อย่างลื่นไหลทางเพศแบบขั้นสุด 



I'll Do It How You Like It - PP Krit

โดยนำเสนอมุมมองความรักที่ตีโจทย์ออกมาได้อย่างตรงใจแฟนเพลงแบบขั้นสุด โดยในครั้งนี้ "พีพี" ยังได้ชวน "อาเล็ก ธีรเดช" มาเป็นหนุ่มคนสำคัญร่วมถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ ผ่านเพลง 



นับหนึ่งถึงตลอดไป - เอิ๊ต ภัทรวี

เพลงสุดฮิตที่สื่อสารให้เห็นความรักของผู้หญิงสองคนที่นอกจากจะช่วยเหลือกัน ดูแลกันแล้ว ยังมีมุมความรักดีๆ ที่อยากชวนให้ "นับหนึ่งถึงตลอดไป" ตามเพลง 



เก็บมันเอาไว้ - mints

โดยสองหนุ่ม "อัด อวัช" และ "ตน ต้นหน" มาร่วมถ่ายทอดโมเมนต์ดีๆ เกี่ยวกับความหลากหลายทางเพศที่บอกได้ว่าทำถึงแบบขั้นสุดในเนื้อเพลง พร้อมทั้ง MV ที่พูดถึงความรักที่ทั้งคู่มี เรียกว่า MV นี้ทำเอาหลายคนซึ้งไปตามๆ กันกับเรื่องราวความสัมพันธ์ครั้งนี้ 



PLS - SILVY

สำหรับ "ซิลวี่ ภาวิดา" สาวที่ชัดเจนมาตลอดว่าเธอเองเป็น LGBTQ+ โดยออกมาพูดทั้งค่านิยมทางเพศรวมไปถึงรูปร่างมาโดยตลอดสำหรับสาว "ซิลวี่" โดยเพลงนี้ก็ทำถึงโดยเธอเองแสดงเอง เผยถึงความหลากหลายทางเพศให้เห็นใน MV


ข่าวแนะนำ