TNN ไปสุดที่ตรงไหน ลุ้นตอนสุดท้ายสองละครดังแห่งปี “ลมเล่นไฟ VS บางกอกคณิกา"

TNN

บันเทิง

ไปสุดที่ตรงไหน ลุ้นตอนสุดท้ายสองละครดังแห่งปี “ลมเล่นไฟ VS บางกอกคณิกา"

ไปสุดที่ตรงไหน ลุ้นตอนสุดท้ายสองละครดังแห่งปี “ลมเล่นไฟ VS บางกอกคณิกา

กลายเป็นละครเรตติ้งปังกระแสร้อนแรงแห่งปี ที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลอย่างล้นหลาม สำหรับ สองละครจากสองวิก

 อย่าง "ลมเล่นไฟ" ส่งประกวดโดย วิกสามพระรามสี่ ส่วนอีกเรื่อง ช่องวันส่องเข้าประกวดคือ "บางกอกคณิกา" ที่ต้องบอกว่ากินกันไม่ลงทั้งสองเรื่อง สองช่อง 


ละครดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายของเรื่องในคืนนี้ มาดูกันว่า จะไปสิ้นสุดที่ตรงไหน เริ่มจาก 


ไปสุดที่ตรงไหน ลุ้นตอนสุดท้ายสองละครดังแห่งปี “ลมเล่นไฟ VS บางกอกคณิกา

“ลมเล่นไฟ” ของผู้จัดฯ มากฝีมือ “นก จริยา แอนโฟเน” จากค่าย เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ที่สร้างปรากฏการณ์นิวไฮยกแผง ฟาดเรตติ้งทั่วประเทศอีพี17 ถึง 4.4 ไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วนกระแสโซเชียลก็ไม่น้อยหน้าคนดูอินจัดเพราะนักแสดงแต่ละคนเล่นเข้าถึงบทบาทสุด ๆ 


โดยเฉพาะสาวอแมนด้ากับบทบาท เฟลม ที่ชาวโซเชียลพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดูแล้วของขึ้น! กลายเป็นขวัญใจแม่ค้าทุเรียนทั้งตลาด บ้างก็บอกว่าไม่อยากให้คุณหมอพระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) กลับไปหาดิน (อาเล็ก ธีรเดช) ถ้ากลับไปจะวีน! บ้างก็บอกว่าเรื่องเลวร้ายทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าดินไม่ยุ่งกับคนแบบเฟลม และที่ขาดไม่ได้คือเสียงชื่นชมทีมเมคอัพที่ทำให้บทผู้ป่วยของเฟลมดูสมจริง เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียด

ไปสุดที่ตรงไหน ลุ้นตอนสุดท้ายสองละครดังแห่งปี “ลมเล่นไฟ VS บางกอกคณิกา

ล่าสุด “ลมเล่นไฟ” ได้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย พร้อมเคลียร์ทุกบทสรุปของแต่ละตัวละครว่าจะไปจบที่ทิศทางไหนหลังจากที่ดินถูกยิงอาการสาหัสและยังไม่ฟื้นขึ้นมา ทั้งพระพายและเฟลมก็ยังคงไม่หมดหวัง แม้หวังนั้นจะดูเลือนราง ขณะเดียวกันอาการป่วยของเฟลมก็เริ่มรุนแรงมากขึ้น จึงได้ตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตเพื่อดิน แม้ว่าดินจะไม่ได้รับรู้ก็ตาม ทางด้านพระพายก็ได้บทเรียนจากสิ่งที่เกิดขึ้น เกริ่นมาแค่นี้ก็ขอแนะนำเลยว่าตอนสุดท้ายให้กำทิชชู่ไว้ใกล้ตัว ดราม่าหนักถึงใจคนดู น้ำตาท่วมจออย่างแน่นอน


มาร่วมลุ้นตอนสุดท้ายไปพร้อม ๆ กัน ในวันพุธที่ 29 พฤษภาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


ไปสุดที่ตรงไหน ลุ้นตอนสุดท้ายสองละครดังแห่งปี “ลมเล่นไฟ VS บางกอกคณิกา

ฝั่ง “บางกอกคณิกา” ทาง ช่องวัน31  มาถึง 2 ตอนสุดท้าย การไต่สวนคดีครั้งสำคัญกับการต่อสู้ครั้งสุดท้าย  ของ “เหล่าคณิกา” หลังจากที่ เหล่านางคณิกา ถูกด้อยค่า ความเป็นคน แต่เมื่อได้รับโอกาสในการร้องทุกข์ กล่าวโทษ เข้าร่วมการไต่สวนคดีครั้งสำคัญ อิงฟ้า วราหะ (กุหลาบ) ,ก้อย-อรัชพร โภคินภากร (โบตั๋น) และ ชาร์เลท-วาศิตา แฮเมเนา (เทียนหยด) จึงทำทุกทาง เพื่อต่อสู้กับอำนาจชั่วของ นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช (พระยาจรัล) และหวังพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้กับ อ้อม-พิยดา  อัครเศรณี (แม่ราตรี) การไต่สวนครั้งสำคัญ และการต่อสู้ครั้งสุดท้ายนี้ จะมีบทสรุปอย่างไร เหล่าคณิกาจะกอบกู้ศักดิ์ศรีความเป็นคน และไถ่ถอนตัวเป็น “อิสระ” เพื่อ “ทำตามฝัน” ได้หรือไม่ 

ไปสุดที่ตรงไหน ลุ้นตอนสุดท้ายสองละครดังแห่งปี “ลมเล่นไฟ VS บางกอกคณิกา

มาร่วมเอาใจช่วย “พวกเธอ” ไปพร้อมกัน 2 ตอนสุดท้าย ในวันพุธที่ 29 และ พฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคมนี้ (อีพี7-8) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน3


ข่าวแนะนำ