TNN รอยรักรอยบาป เปิดตัวแซ่บ! เจี๊ยบ พิจิตตรา เผยบท "คุณระย้า" แรงสุดที่เคยแสดงมา

TNN

บันเทิง

รอยรักรอยบาป เปิดตัวแซ่บ! เจี๊ยบ พิจิตตรา เผยบท "คุณระย้า" แรงสุดที่เคยแสดงมา

รอยรักรอยบาป เปิดตัวแซ่บ! เจี๊ยบ พิจิตตรา เผยบท คุณระย้า แรงสุดที่เคยแสดงมา

แชร์สนั่นโซเชี่ยลตั้งแต่ตอนแรก สำหรับละคร "รอยรักรอยบาป" แฟนละครชื่นชม ทั้งโปรดักชัน นักแสดง บทละครสนุก ทำถึงสมชื่อต้นตำรับละครพีเรียด ด้าน "เจี๊ยบ พิจิตตรา" เผยบท "คุณระย้า" แรงและมีมิติที่สุดที่เคยแสดงมา

มงลงตามคาด กับละคร รอยรักรอยบาป ผลงานคุณภาพจากค่ายดาราวิดีโอ ที่อัดแน่นไปด้วยความจัดจ้านถึงใจ ถึงอารมณ์  ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกของ "ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช" และ "เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์" โดยหลังออกอากาศไปแล้วตอนแรก ก็ได้รับกระแสตอบรับแรงสุด ๆ สมชื่อละครพีเรียดดราม่าของแท้ 


รอยรักรอยบาป เปิดตัวแซ่บ! เจี๊ยบ พิจิตตรา เผยบท คุณระย้า แรงสุดที่เคยแสดงมา

ภาพจาก : ช่อง 7HD


ติดอันดับคำค้นหาที่กำลังมาแรงบน Google Trends (ข้อมูลวันที่ 27 พฤษภาคม 2567) แฟนละครต่างคอมเมนต์ชื่นชมผ่านโซเชียลอย่างล้นหลาม อาทิ ละครแซ่บจัดจ้านถึงรสชาติ, แนวพีเรียดต้องยกให้ค่ายดาราวิดีโอจริง ๆ,  พีเรียดกลิ่นอายแบบนี้ที่ตามหามานาน, พีเรียดของแทร่, เปิดตัวได้ดี สนุกทุกเบรก เดินเรื่องไว  แค่ตอนแรกก็เข้มข้นแล้ว โดยเฉพาะตัวละคร "คุณระย้า" สวยออร่าแรง มีเสน่ห์ อ่อนหวาน และดูร้ายกาจได้ในเวลาเดียวกัน


ด้านสาว เจี๊ยบ ที่รับบท คุณระย้า ได้เผยถึงการได้เผยถึงการพลิกมารับบทบาทครั้งสำคัญนี้ว่า


"สำหรับบทของ คุณระย้า เป็นลูกสาวพระยาผู้เพียบพร้อมทุกอย่างทั้งรูปสมบัติคุณสมบัติ ภายนอกจะดูเรียบร้อย อ่อนหวาน สง่างาม  แต่มันจะมีจุดเปลี่ยนทำให้คุณระย้าเปลี่ยนไป ก็เพราะสามี ที่หลายใจ มีเมียเล็กเมียน้อย ส่วนตัวตั้งแต่ทราบ ถามว่ากดดันไหม เครียดมากค่ะ ไม่คิดว่ามันจะขนาดนี้ เอาแค่อ่านเรื่องย่อ แอบร้อง โอ๊ย คือ เราจะไปถึงไหม เราจะทำได้ไหม มันมีหลายคำถามมากในหัว เพราะบทมันมีพัฒนาการของตัวละคร เราก็กังวลเหมือนกัน 


รอยรักรอยบาป เปิดตัวแซ่บ! เจี๊ยบ พิจิตตรา เผยบท คุณระย้า แรงสุดที่เคยแสดงมา

ภาพจาก : ช่อง 7HD


แต่พอได้มาเจอพี่หลุยส์ (สยาม สังวริบุตร)ผู้จัดและผู้กำกับวันแรก พี่หลุยส์ก็มาอธิบายว่าบทมันเป็นแบบนี้นะ เดี๋ยวพี่ช่วยดู เพราะพี่หลุยส์ลงมาดูแลเองทุกขั้นตอน ทำให้เราไม่กังวลและมั่นใจขึ้น ตัวละครตัวนี้บทแรงมาก เป็นตัวละครที่มีมิติกว่าทุกตัวละครที่เคยเล่นมา เพราะเขาไม่ได้เป็นคนด้านเดียว เขามีข้างใน ข้างนอก เราต้องเล่นหลายซ้อน หลายชั้น ค่อนข้างยากมาก


ในฐานะนักแสดง เจี๊ยบรู้สึกว่าตัวละครนี้สนุกดีนะคะ เราเป็นคนเล่นเรายังรู้สึกสนุกเลย ไม่ใช่ว่าสนุกในตอนของเราอย่างเดียวนะคะ ในพาร์ทของตัวละครอื่นก็สนุกมาช่วยทำให้ละครมันครบรสขึ้น เจี๊ยบรู้สึกว่าคนจะไม่ได้เห็นบทบาทเจี๊ยบแบบนี้เท่าไหร่ เขามีความคิดที่ซับซ้อนมาก เป็นคนที่วางแผนทุกอย่าง ทำเองด้วย หรือใช้คนอื่นบ้าง ซึ่งมันเป็นบทที่ท้าทายมาก มีความเป็นสายเสี้ยม สายปั่น ปั่นให้คนนั้นคนนี้ทะเลาะกัน ทำให้รู้ว่าทุกคนอยู่ในโอวาทเรา ด้วยความที่หน้าตาของเราดูเรียบร้อย น่าเชื่อถือ ทุกคนเลยคาดไม่ถึงว่าเราจะร้าย เจี๊ยบขอฝากละครเรื่องรอยรักรอยบาปด้วยนะคะ ไม่ใช่เจี๊ยบคนเดียวที่ทำงานเต็มที่ ทีมงานทุกคน นักแสดงทุกคนก็ตั้งใจ ทุ่มเทกันสุดตัว กับละครเรื่องนี้กันมาก ๆ"


สนุกกับความเข้มข้น ครบรสได้ในละคร  "รอยรักรอยบาป"  ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD 


รอยรักรอยบาป เปิดตัวแซ่บ! เจี๊ยบ พิจิตตรา เผยบท คุณระย้า แรงสุดที่เคยแสดงมา

ภาพจาก : ช่อง 7HD




ภาพจาก : ช่อง 7HD



ข่าวแนะนำ