TNN รวมซีรีส์วายท็อปฮิต อยู่ในใจแฟนซีรีส์ตลอดกาล ไม่ดูไม่ได้

TNN

บันเทิง

รวมซีรีส์วายท็อปฮิต อยู่ในใจแฟนซีรีส์ตลอดกาล ไม่ดูไม่ได้

รวมซีรีส์วายท็อปฮิต อยู่ในใจแฟนซีรีส์ตลอดกาล ไม่ดูไม่ได้

เปิดลิสต์ซีรีส์วายในตำนาน ต้องดู เคมีดีลงตัว

เรียกว่ากลายเป็นอีกหนึ่งกระแสที่ตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองอย่างมากสำหรับ "ซีรีส์วาย" หรือซีรีส์บอยเลิฟ ที่แจ้งเกิดนักแสดง พร้อมทั้งบทในหลายๆ เรื่อง เรียกว่าดังไกลไปในหลายประเทศทั่วโลก เป็นอีกหนึ่ง Soft Power ที่กำลังน่ารักจับมอง โดยซีรีส์แนวบอยเลิฟก็มีมานานในประเทศไทย โดยวันนี้ก่อนที่จะถึงเดือน Pride Month ไม่พลาดที่ขอรวบรวมเอา 5 ซีรีส์วายสุดฮิตตลอดการมาให้ได้ติดตามกันก่อน 


เพราะเราคู่กัน

ซีรีส์สุดปังแจ้งเกิดสองหนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "วิน เมธวิน" กับบทบาทของ "สารวัตร" และ "ไทน์" ทำเอาในช่วงที่ซีรีส์ออนแอร์เป็นกระแสสุดปัง ไม่ว่าสองหนุ่มจะไปไหน ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ห้างแตก แถมนอกจากจะดังแบบสุดๆ ในไทยแล้ว ต่างประเทศก็มีแฟนคลับรอให้การซัพพอร์ตไม่แพ้กัน นอกจากซีรีส์แล้วยังมีในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ทำออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามเรียกว่าเป็นซีรีส์ประสบความสำเร็จอีกหนึ่งเรื่อง 



Love Mechanics กลรักรุ่นพี่

เป็นซีรีส์แจ้งเกิดคู่จิ้นวาย "หยื่น-วอร์" โดยสร้างมาจากนิยายดัง โดยเนื้อเรื่องนำเสนอเรื่องราวของเด็กหนุ่มวิศวะปี 1 ที่ต้องเป็นศัตรูกับรุ่นพี่ แต่กลับทำให้ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกิดเป็นความรักระหว่างกัน โดยซีรีส์เรื่องนี้ทำเอาแฟนสาววายประทับใจ พร้อมทั้งยังกวาดรางวัลในหลายๆ เวที แจ้งเกิดคู่จิ้น #หยื่นวอร์



KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก

อีกหนึ่งซีรีส์ของค่าย Be on Cloud ที่ได้สองนักแสดงเคมีดี "มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" มาร่วมรับบทของ "คินน์" และ "พอร์ช" เรื่องราวของกลุ่มมาเฟียทรงอิทธิพล ที่กลายเป็นความรักระหว่างเจ้านายกับลูกน้อง โดยซีรีส์เรื่องนี้ถือว่าแจ้งเกิดทั้ง "มาย" และ "อาโป" มีงานเข้ารัวๆ พร้อมทั้งร่วมงานระดับโลกหลายครั้ง 



นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ CUTIE PIE SERIES

ซีรีส์สุดน่ารักของค่าย Mandee Work และ Domundi ที่ได้สองนักแสดงสุดคิ้วท์ "ซี พฤกษ์" และ "นุนิว ชวรินทร์" มาร่วมแสดง ซึ่งความเคมีดีงาม ลงตัวแบบขั้นสุด ไม่แปลกที่ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นกระแส ถูกพูดถึงมาโดยตลอด แถมยังทำให้ทั้งสองหนุ่มมีงานแสดงอื่นๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง 



ทฤษฎีจีบเธอ

ซีรีส์วายสุดฮอตที่ทำให้สองหนุ่ม "ออฟ จุมพล" และ "กัน อรรถพันธ์" ดังเปรี้ยงข้ามคืน ด้วยความน่ารักของทั้งสอง รวมไปถึงเคมีดีงามที่ดูยังไงก็ลงตัว ส่งให้ซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ปังอีกหนึ่งเรื่อง ไม่เพียงเท่านั้นยังมีผลงานละครอื่นๆ ของทั้งคู่ตามออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เป็นการการันตีความปังของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี 


ข่าวแนะนำ