TNN แน็ก ชาลี เขินแรง! กามิน เรียก "ที่รัก" ออกสื่อครั้งแรก

TNN

บันเทิง

แน็ก ชาลี เขินแรง! กามิน เรียก "ที่รัก" ออกสื่อครั้งแรก

แน็ก ชาลี เขินแรง! กามิน เรียก ที่รัก ออกสื่อครั้งแรก

หนุ่มติสท์ แน็ก ชาลี แทบเก็บทรงไม่อยู่ เขินแรง! ได้ยินสาวเกาหลี กามิน เรียก "ที่รัก" ออกสื่อครั้งแรก ยอมรับความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นมาก

ตั้งแต่วันที่ แน็ก ชาลี ได้รู้จัก กามิน หรือ จีกามิน ตั้งแต่วันแรกจนมาถึงวันนี้ นับเป็นเวลากว่า 4 เดือนแล้ว ที่หนุ่มหล่อสายติสท์ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ได้มีโอกาสร่วมงานและทำความรู้จัก TikToker สาวเกาหลี กามิน หรือ จีกามิน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่พัฒนากันมาเรื่อยๆ มีทั้งความสนุกและดราม่า ซึ่งแฟนคลับของทั้งคู่ก็คอยให้การซัพพอร์ตเสมอมา


แน็ก ชาลี เขินแรง! กามิน เรียก ที่รัก ออกสื่อครั้งแรก

ภาพจาก : charliepotjes


ล่าสุดสาว กามิน บินกลับมาจากเกาหลี และได้ร่วมอีเวนต์กับ แน็ก ชาลี ในงาน The Power SUPER MATCH SUPER SAVE แมตช์เดือด ลดแรง ทะลุจอ ที่หน้า The Power โฮมโปร ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โดยทั้งคู่ก็ให้สัมภาษณ์ร่วมกัน ซึ่งบางช่วงบางตอนมีใจความว่า..


หลังจากที่กลับเกาหลีไป ทราบไหมว่ามีดราม่าตามมาเยอะมาก?


กามิน : "รู้อยู่แล้วค่ะ"


มีความไม่สบายใจบ้างไหมตอนที่อยู่ที่โน่น?


กามิน : "ก็มีเสียใจบ้างค่ะเกี่ยวกับดราม่า แต่ว่าส่วนใหญ่เรื่องมันไม่ได้ดราม่าอยู่แล้ว ยังไงตัวเขาใช้ชีวิตแบบนี้อยู่แล้ว ก็คือไม่ได้สนใจอะไรมาก รู้แค่ว่ามันมีดราม่าเท่านั้นเอง ยังไงเส้นทางชีวิตเขาก็เป็นคนที่ตัดสินใจเลือกเองอยู่แล้ว"


หลังจากที่กามินกลับมาไทย ได้มีการเคลียร์ใจกันหรือยัง?


กามิน : "(หัวเราะ) มาเคลียร์ใจกันแล้วเรียบร้อย คือยังไงด้วยความที่กามินก็เป็นตัวของกามิน พี่แน็กก็เป็นตัวของพี่แน็ก ไหนจะวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน มันต้องมีทะเลาะกันบ้างอยู่แล้ว แต่ว่าเราก็พร้อม คือถ้าเราชอบใครสักคน ก็พร้อมที่จะปรับตัว รับฟังและเข้าใจเขาอยู่แล้วค่ะ"


กามิน ยอมรับว่าชอบ แน็ก แล้วใช่ไหม?


กามิน : "(ยิ้มเขิน) ก็คือคนที่รู้ก็น่าจะรู้อยู่แล้วนะคะ เพราะว่าฉันอยู่ที่นี่ ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วย และอยู่เพราะแฟนๆ ทุกคนเหมือนกัน แต่ว่าหลักๆ ฉันอยู่ที่นี่เพราะว่าพี่แน็ก"


แน็ก : "(ยิ้มเขิน) ดีใจครับผม ใจฟูครับ (เขิน)"


แสดงว่าการกลับมาครั้งนี้ของกามิน ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไปแล้วใช่ไหม?


แน็ก : "พัฒนาขึ้นเยอะมาก มันไม่เหมือนครั้งที่แล้วนะ ถ้าพูดตรงๆ ผมจริงจังขึ้นเยอะ และเล่นอะไรน้อยลง และใช้ชีวิตให้มันจริงมากขึ้น คุยกันมากขึ้น เราก็พยายามออกมาให้เพื่อนๆ ได้เห็นมากขึ้น มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เพื่อนๆ ต้องเข้าใจว่าบางเรื่องมันส่วนตัวมากเกิน ก็อาจจะไม่ได้เห็นหรือบอกตลอด เพราะทุกคนก็น่าจะทราบกันอยู่แล้ว เราโตกันมาดูกันออกอยู่แล้ว แต่ว่าในการตัดสินใจ หรือคำพูดอะไรหลายๆ อย่าง ผมก็จะพยายามให้เขาได้พูดมากกว่าตัวผม หรือว่าใครอยากรู้อะไรก็ถามเขาตรงๆ ได้เลย"


แน็ก ชาลี เขินแรง! กามิน เรียก ที่รัก ออกสื่อครั้งแรก

ภาพจาก : charliepotjes


กลับมาครั้งนี้ได้คุยกันตรงๆ เปิดใจกันหลายๆ เรื่องเลยใช่ไหม?


แน็ก : "ตามจริงมันไม่ต้องเคลียร์อะไรเลย คือเรามีปัญหาเราก็มีปัญหากัน เวลาเราไฟติ้งก็สนุกๆ ดี ก็เป็นเรื่องที่มันต้องเจอกันอยู่แล้วนะครับผม แต่เพียงแค่ว่าหลายเรื่องคนก็ไม่ได้เข้าใจ ก็อาจจะเห็นแค่ภาพข้างหน้า แต่ว่าตัวผมก็ไม่เป็นอะไรนะ ยังมีความสุขกับการที่ทุกคนยังดูเราสองคนแล้วมีความสุข สนุก ติดตามกันไป ให้โอกาสเราและคอยสนับสนุน เราสองคนดีใจและขอบคุณมากๆ ครับผม"


แสดงว่าก่อนหน้านี้หลายๆ อย่างที่แน็กค้างคาในใจ ได้คำตอบ หรือได้คุยกับน้องหรือยัง?


แน็ก : "คุยๆ เราคุยกันมากขึ้น"

กามิน : "ใช่ค่ะ"

แน็ก : "ในวันนี้เรามีน้องล่าม เพราะอยากให้กามินเขาได้ตอบทุกคน ให้ทุกคนได้ยินเสียงของเขา แต่ความจริงหลังกล้อง ผมกับกามินเราคุยกันรู้เรื่อง แค่อยากให้ทุกคนได้เห็นเวลาเขาพูด"


ตอนนี้สถานะให้เรียกว่าอะไรดี?


แน็ก : "ถามเขาได้เลย"

กามิน : "พี่แน็ก จะตอบว่าอะไร"

แน็ก : "ผมไม่รู้ ผมตอบมาตลอดอยู่แล้ว ทุกคนก็เห็นอยู่ใช่เปล่า (ตอบว่าอะไร?) ผมไม่ตอบซ้ำแล้ว เพราะผมตอบบ๊อยบ่อย ให้เขาตอบบ้าง ผมไม่ได้ชอบหวานแหววอยู่แล้ว แต่ก็ให้เกียรติมากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

กามิน : "คนที่รู้จักกามินดีอยู่แล้วก็จะรู้ว่าที่กามินแสดงออก ว่าแสดงยังไงกับพี่แน็ก"


แต่ว่าพี่แน็กพูดออกสื่อบ่อยมากว่าเป็นแฟน?


กามิน : "boyfriend (ยิ้ม)"


ถ้าภาษาไทยแปลว่าคนรักหรือแฟนนะ?


กามิน : "(พูดเป็นภาษาไทย) ที่รัก (ยิ้มเขิน)"

แน็ก : "(ยิ้มเขิน)"


แน็ก ชาลี เขินแรง! กามิน เรียก ที่รัก ออกสื่อครั้งแรก

ภาพจาก : charliepotjes


แน็กเหมือนรอคำนี้มานานใช่มั้ย?


แน็ก : "ผมต้องบอกว่าขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ช่วยแกล้งทำเป็นตกใจ (จริงๆ เขาเคยพูดคำนี้กับเราไหม?) จริงๆ มีทั้งพูดเล่น พูดอะไร จนบางทีคนก็สับสนเหมือนกัน ผมก็ไม่อยากชวนให้คนงงหรืออะไร อย่างเวลาสัมภาษณ์ทีก็มีปัญหาที ก็เลยวันนี้จัดการให้เขาพูดเองดีกว่า"


ถือว่าเป็นการประกาศเรียกที่รักกันเป็นครั้งแรกเนอะ?


แน็ก : "ก็ดี ส่วนผมก็ยังอยู่ในหลักความจริงอยู่ว่าวันนี้มันดูมีมีความสุขแฮปปี้ ตัวผมก็จะพยายามทำให้ทุกอย่างมีความสุข แต่สุดท้ายแล้วก็ยังอยู่ในบนโลกแห่งความเป็นจริง ชีวิตจริง อะไรจะเกิดขึ้นข้างหน้า ก็ต้องดูกันตามไป ก็เป็นเหมือนชีวิตรัก ที่ได้ทุกคนมาติดตาม เป็นอะไรที่น่ารักดี"



ภาพจาก : charliepotjes




ข่าวแนะนำ