TNN "เกรทอิน" กระแสแรง ส่ง "วันดีวิทยา" ส่อแววฮอตปัง

TNN

บันเทิง

"เกรทอิน" กระแสแรง ส่ง "วันดีวิทยา" ส่อแววฮอตปัง

 เกรทอิน กระแสแรง ส่ง วันดีวิทยา ส่อแววฮอตปัง

สองหนุ่มพากันปัง "เกรทอิน" จากซีรีส์ "วันดีวิทยา" แฟนซีรีส์วายฟินขั้นสุด เสิร์ฟโมเมนต์ไม่หยุด

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์มาแรงในช่วงนี้สำหรับ "วันดีวิทยา" เรื่องราวที่เกิดขึ้นเพราะอาการอกหักและความเมา ทำให้ “หมอวันดี” จากที่เป็นคนดี วันนี้ขอดีแตก! จนไปพลาดท่าเลยเถิดกับนักมวย “ยอยัก เผด็จศึก” จากความสัมพันธ์แบบ One Night Stand ดันมีเหตุให้ต้องกลายมาเป็น “แฟน” with benefits จากที่ตกลงกันว่าจะเป็นแค่แฟนปลอมๆ ก็ดันติดใจคิดไปไกลทั้งคู่! แต่เพราะต่างคนต่างมีคนในใจเลยไม่กล้ายอมรับหัวใจตัวเองสักที แล้วหมัดฮุคไหนจะใช้มัดใจทั้งคู่ไว้ได้ เรียกว่าได้สองหนุ่มสุดฮอตอย่าง "อิน สาริน" และ "เกรท สพล" มาเจอกันครั้งแรก ทำเอาแฟนซีรีส์วายฟินแบบขั้นสุด เพราะนอกจากบทของซีรีส์เรื่องนี้จะมีฉากจิ้น ฉากสุดฟินออกมาให้ได้เห็นกันตลอดทั้งเรื่องแล้ว ในส่วนของสองหนุ่มเองก็ไม่น้อยหน้า เสิร์ฟความจิ้นนอกจอให้แฟนคลับได้ติดตามกันผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอยู่ตลอด 


กลายเป็นอีกหนึ่งคู่พระเอกนายเอกซีรีส์วายแห่งยุคนี้ไปแล้ว ด้วยความที่เคมีของทั้งคู่เข้ากันได้เป็นอย่างดี ไม่แปลกที่จะทำให้ซีรีส์เรื่องนี้อยู่ในกระแสตลอด รวมไปถึงการแสดงของทั้งสองหนุ่มที่ดูยังไงก็เป็นธรรมชาติแบบขั้นสุด ทำเอาแฟนซีรีส์อินหนักอยากให้ทั้งสองหนุ่มเป็นแฟนกันนอกจอแบบจริงจัง นี่คงเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ฝีมือของทั้งคู่กับผลงานซีรีส์วายแบบเต็มตัวครั้งแรก 


นอกเหนือไปจากบทของซีรีส์ที่ทำให้แฟนสาววายอินตาม เรื่องของการถ่ายทำ หรือมุมกล้องเองก็โกยคำชมไปแบบเต็มๆ เพราะทำออกมาได้อย่างแนบเนียนเป็นธรรมชาติ เรียกว่าขึ้นชื่อว่าค่าย GMMTV ก็ไม่แปลกที่จะได้รับคำชมจากแฟนซีรีส์เพราะเป็นหนึ่งค่อยที่ผลิตผลงานแนวซีรีส์วัยรุ่น รวมไปถึงซีรีส์วายชื่อดังหลายต่อหลายเรื่องออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ถึงตอนนี้ใครที่ยังไม่เคยติดตามสำหรับซีรีส์ "วันดีวิทยา" ที่รับบทหลักโดยสองหนุ่ม "เกรท-อิน" ก็ต้องไม่พลาดติดตาม 

ข่าวแนะนำ