TNN ไม่ปล่อยให้รอนาน BNK48 ปล่อยเพลงใหม่ "แล้วต้องทำยังไงล่ะ"

TNN

บันเทิง

ไม่ปล่อยให้รอนาน BNK48 ปล่อยเพลงใหม่ "แล้วต้องทำยังไงล่ะ"

ไม่ปล่อยให้รอนาน BNK48 ปล่อยเพลงใหม่ แล้วต้องทำยังไงล่ะ

เปิดตัวเพลงใหม่สำหรับ BNK48 กับเพลง "แล้วต้องทำยังไงล่ะ" ได้ "แพนด้า BNK48" รุ่น 2 เซ็นเตอร์ของซิงเกิลนี้

อีกหนึ่งกลุ่มนักร้องสาวที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอดสำหรับ BNK48 ที่มีเพลงเพราะติดหูอย่าง "Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย" ล่าสุดยูนิต Next Girls ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องรอนานเพราะปล่อยเพลงใหม่อย่าง "แล้วต้องทำยังไงล่ะ" ให้แฟนเพลงได้ฟินกันตามโดยในเพลงนี้มีเมมเบอร์ประกอบด้วย เจเจ-ศุภาพิชญ์ ศรีไพโรจน์, มารีน-กชพร พรโชคชัย, มีน-พิชญธิดา สนธิศักดิ์วรรณะ, แจนรี่-กัลยารัตน์ ปั้นพิพัฒน์, รินะ อิซึตะ, เอิร์น-วชิราพร พัฒนพานิช, ปิ๊ง-พิณพณา แสงบุญ, นาย-ภัทรนรินทร์ เหมือนฤทธิ์, นีน่า-ณัฐริกา บุญตั๋ว, ฟ้าใส-ภัทรธิดา จงประสานเกียรติ, เอ็มมี่-อรณิชชา พรหมสุภา, ลาติน-พิมพ์นารา ร่ำรวยมั่นคง, มีน-ณัฐธันยา ดุลยพล, ซัทจัง-สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์ และปาล์มมี่-ปุญญิสา แก้วสว่าง

ไม่ปล่อยให้รอนาน BNK48 ปล่อยเพลงใหม่ แล้วต้องทำยังไงล่ะ

เป็นที่ทราบกันดีว่าในแต่ละเพลงของ BNK48 จะต้องมีเซ็นเตอร์โดยในครั้งนี้ได้สาว "แพนด้า BNK48" รุ่น 2 เซ็นเตอร์ของซิงเกิลนี้ นอกเหนือจากเพลงจะมีความแปลกใหม่แล้ว ยังมี MV สวยๆ พร้อมกับเสื้อผ้าหน้าผมของสาวๆ ที่ยังคงคอนเซปท์จัดเต็มเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนให้ได้เห็นกันอีกด้วย เชื่อว่าแฟนเพลงจะต้องแฮปปี้แบบสุดๆ สำหรับผลงานเพลงชิ้นนี้ 

ไม่ปล่อยให้รอนาน BNK48 ปล่อยเพลงใหม่ แล้วต้องทำยังไงล่ะ

ด้านของกระแสของเพลงนี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะหลังจากถูกปล่อยออกมาไม่น่าก็มียอดเข้าชมสูงถึง 2.3 แสนครั้งในยูทูป พร้อมกับคอมเมนต์จากแฟนเพลงอีกเป็นจำนวนมาก เรียกว่าไม่ว่าสาวๆ BNK48 จะมีผลงานอะไรออกมา แฟนๆ ก็พร้อมที่จะซัพพอร์ตพวกเธออยู่เสมอ โดยผลงาน "แล้วต้องทำยังไงล่ะ" ก็เป็นการการันตีความปังได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังนำเสนอให้ได้เห็นความสามารถของสาวๆ BNK48 อย่างสมบูรณ์ ครั้งหน้าหากมีเรื่องราวความคืบหน้า หรือผลงานอัพเดท TNN ไม่พลาดที่จะเกาะติดนำมาให้ได้ติดตามกันต่ออย่างแน่นอน 


ข่าวแนะนำ