TNN การกลับมาของ "ครูพนอ" จากหนังสยอง "ลองของ" ท้าให้ดู

TNN

บันเทิง

การกลับมาของ "ครูพนอ" จากหนังสยอง "ลองของ" ท้าให้ดู

การกลับมาของ ครูพนอ จากหนังสยอง  ลองของ ท้าให้ดู

ยังจำเสียงสวดสุดหลอนของ "ครูพนอ" กันได้มั้ย หากใครยังจำได้ เตรียมตัวหลอนกันได้ใหม่ กับภาพยนตร์เรื่องล่าสุด

ของ "ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น" ที่เพิ่งจัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า "พนอ"   สานต่อความสำเร็จจากภาพยนตร์แฟรนไชส์อย่าง "ลองของ"  ภาพยนตร์ภาคต่อชื่อดังเจ้าของสโลแกนเสียวสยองทุกสองนาที ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ในปี 2005 ลองของ1 และในปี 2007 ลองของ2  ภาพยนตร์ไสยศาสตร์ชื่อดังที่โด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ    


การกลับมาของ ครูพนอ จากหนังสยอง  ลองของ ท้าให้ดู

ปีนี้ ไฟว์สตาร์ฯ พร้อมส่งต่อ ภาพยนตร์ไสยศาสตร์ของแท้ที่พร้อมจะปล่อยของให้ทุกคนต้องสยองกับต้นกำเนิดของความสยองที่มาแบบทวีคูณกว่าเดิม ใครเคย “เล่น” ใครเคย “ลอง” ใครเคย “ทำของ” ต้องรู้จักเธอ...



"พนอ"   นำแสดงโดย เฌอปราง อารีย์กุล, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์, มิ้ม-รัตนวดี วงค์ทอง, แบงค์-ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ, เพอซ-นันทวรรณ พงศ์ประเสริฐสิน, ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ, มัส-กฤชยศ เลิศประไพ, ต๊อบ-สหัสชัย ชุมรุม, สายฟ้า ตันธนา, วาม-จิรกิตติ์ สุวรรณภาพ   ฯลฯ กำกับภาพยนตร์โดย พุฒิพงศ์  สายศรีแก้ว 


มาย้อนรอยความหลอนของ "ครูพนอ" ใน "ลองของ" กันหน่อย 

เรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่างเด็กวัยรุ่นทั้ง 6 คน ต๊ะ, ปอ, คิ้ม, แต, นุช และโก้ ซึ่งเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมที่ต่างจังหวัด ปัจจุบันทุกคนแยกย้ายเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ มหานครแห่งทางเลือกและอนาคตที่ดีกว่า พวกเขามีโอกาสกลับมาพบกันอีกครั้งในช่วงปิดเทอมด้วยการกลับมาเยี่ยม ครูพนอ อดีตครูที่เคยสอนพวกเขาสมัยมัธยมและเป็นแม่เลี้ยงของต๊ะ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

การกลับมาของ ครูพนอ จากหนังสยอง  ลองของ ท้าให้ดู

 ในช่วงเวลาค่ำคืนแห่งความน่ากลัวนั้นความลับในอดีตบางอย่างของเพื่อนทั้ง 6 ที่ไม่เคยปริปากบอกกันก็ค่อยๆ เปิดเผยออกมาพร้อมกับการตายอย่างสุดสยอง เรื่องราวเกี่ยวพันกับครูพนอ ครูสาวเสน่ห์แรงแม่เลี้ยงของต๊ะ เสน่ห์ของเธอแรงจนชายที่อยู่รอบตัวเธอต่างพากันหลงใหลและทำของใส่เธอเพื่อให้เธอหลงเสน่ห์ เมื่อการโดนของเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีกจนทำให้เธอเสียสติ เธอเปลี่ยนไปเป็นคนละคนจะเพี้ยนบ้าเหมือนคนโรคจิต 

การกลับมาของ ครูพนอ จากหนังสยอง  ลองของ ท้าให้ดู

ครูพนอพยายามที่จะเอาของออกจากตัวเธอ โดยได้เดินทางไปหาหมอแขกเพื่อทำพิธีให้ด้วยการกินเนื้อสดๆ ของผู้ที่ทำของใส่เธอ แต่เกิดความผิดพลาดแทนที่ของจะออกจากตัวเธอ มันกลับส่งผลทำให้เธอมีพลังและอำนาจมากขึ้น เธอถลำลึกและกลับกลายเป็นผู้หลงใหลในไสยศาสตร์มนตร์ดำนั้นเสียเอง



ครูพนอ..กำลังกลับมา แล้วมาลุ้นกันว่า ใครจะเป็น "ครูพนอ" สุดหลอน จอมไสยเวทย์คนต่อไป รับชมได้เร็วๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวแนะนำ