TNN Blood Free เรื่องราวของบริษัทผลิตเนื้อสังเคราะห์สุดล้ำ

TNN

บันเทิง

Blood Free เรื่องราวของบริษัทผลิตเนื้อสังเคราะห์สุดล้ำ

Blood Free เรื่องราวของบริษัทผลิตเนื้อสังเคราะห์สุดล้ำ

เมื่อการกินเนื้อสัตว์ต้องทำให้เสียเลือดเนื้อและก่อให้เกิดมลภาวะมากมาย เนื้อสังเคราะห์จึงกลายมาเป็นทางเลือกใหม่ที่กำลังมาแรงในปี 2025

Blood Free ซีรีส์แนววิทยาศาสตร์สืบสวนสอบสวนที่มีปมมากมายให้ได้ติดตาม นำแสดงโดย ‘จูจีฮุน’ ที่กลับมารับเล่นซีรีส์อีกครั้งในรอบ 4 ปี หลังจากเรื่อง Kingdom  พร้อมประกบคู่กับ ‘ฮันฮโยจู’ นางเอกสุดฮอตที่เพิ่งมีผลงานแสดงเรื่อง Moving ที่จบไปเมื่อปีที่แล้ว 

 

เรื่องย่อ Blood Free 

Blood Free เรื่องราวของบริษัทผลิตเนื้อสังเคราะห์สุดล้ำ

เรื่องราวของบริษัทด้านไบโอเทคโนโลยี BF ที่ก่อตั้งโดย ยุนยูจู (รับบทโดย ฮันฮโยจู)  เธอดำรงตำแหน่งเป็นประธานบริษัทสุดล้ำแห่งนี้ เป้าหมายของเธอคือต้องการผลิตสินค้าสังเคราะห์ทุกอย่างบนโลกนี้ให้ได้ ปัจจุบันเธอประสบความสำเร็จในการคิดค้นเนื้อสัตว์สังเคราะห์พรีเมี่ยม รวมไปถึงสัตว์ทะเลต่าง ๆ ก็ผลิตได้เช่นกัน ในอนาคตก็มีแพลนที่จะผลิตพืชสังเคราะห์ด้วย


การเติบโตอย่างรวดเร็วของบริษัท BF นี้มีทั้งคนที่สนับสนุน รวมถึงคนที่ไม่เห็นด้วย จึงเต็มไปด้วยศัตรูรอบตัว เป็นเหตุให้ อูแชอุน (รับบทโดย จูจีฮุน) อดีตทหารหน่วยนาวิกโยธิน ผู้ที่เคยทำงานให้กับประธานาธิบดีคนเก่า ถูกเลือกให้มาเป็นบอดี้การ์ดของยุนยูจู แต่ทว่าการมาเป็นบอดี้การ์ดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งในภารกิจของอูแชอุนที่ต้องการแฝงตัวเข้ามาตามหาความจริงของเบื้องหลังเหตุก่อการร้ายที่ทำให้เพื่อนทหารของเขาต้องตายเป็นจำนานมาก เขาได้ข้อมูลมาว่าบริษัท BF อาจเป็นผู้อยู่เบื้องหลังจึงต้องเข้ามาเพื่อสืบหาความจริงให้ได้

 

เต็มไปด้วยเรื่องราวเหนือจินตนาการ 

Blood Free เรื่องราวของบริษัทผลิตเนื้อสังเคราะห์สุดล้ำ


แม้เรื่องราวในซีรีส์จะเกิดในช่วงปี 2025 แต่เราก็จะได้พบเห็นความไฮเทคของเทคโนโลยีสุดล้ำที่ไม่ได้มีแค่การผลิตเนื้อ รวมถึงยังมีปมต่าง ๆ ที่ซ่อนไว้มากมายไม่ว่าเป็นเบื้องหลังตัวจริงของผู้ก่อการร้าย รวมถึงศัตรูที่แฝงอยู่ในบริษัท BF ด้วย

เนื้อเรื่องน่าติดตามขนาดนี้ อีกทั้งยังเสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมืออีก ถือเป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามมาก ๆ 


ภาพจาก : Disney+




ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง