TNN เปิดตำนาน "LoveSick" เตรียมคัมแบ็คปี 2024

TNN

บันเทิง

เปิดตำนาน "LoveSick" เตรียมคัมแบ็คปี 2024

เปิดตำนาน LoveSick เตรียมคัมแบ็คปี 2024

เป็นซีรีส์วายรุ่นบุกเบิก Love Sick The Series หรือ "รักวุ่น วัยรุ่นแสบ" ล่าสุดเตรียมกลับมาทำใหม่ในเวอร์ชั่น 2024

นับว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์วายรุ่นบุกเบิกที่มีแฟนๆ สาววายปลื้มสำหรับ Love Sick The Series หรือ "รักวุ่น วัยรุ่นแสบ" โดยในครั้งนั้นได้สองหนุ่ม "ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม" และ "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง" มารับบทประกบคู่กันครั้งแรก เรียกว่ากระแสช่วงนั้นได้รับฟีดแบ็คอย่างดีจากแฟนซีรีส์เกิดเป็นด้อม "ปุณณ์โน่" ซึ่งเรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้จะนำเสนอถึงความสัมพันธ์ที่อาจจะวุ่นๆ ของเด็กหนุ่มในโรงเรียนชายล้วน ซึ่งตัวละครทั้งสองมีเหตุให้ต้องมีพบกันและเกิดเป็นความรักครั้งใหม่ โดยซีรีส์เรื่องนี้ถูกทำออกมาแล้ว 2 ซีซั่นซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีเสมอจากแฟนซีรีส์ โดยในซีซั่น 1 ออนแอร์ปี 2557 และซีซั่น 2 ออนแอร์ปี 2558 

เปิดตำนาน LoveSick เตรียมคัมแบ็คปี 2024

ล่าสุดไม่ปล่อยให้แฟนซีรีส์ต้องรอนานเพราะ "LoveSick" เตรียมกลับมาทำใหม่อีกครั้งในซีซั่นที่ 3 ครั้งนี้ได้นักแสดงน้องใหม่น่าจับตา อาทิ "แอลม่อน ภูมิสุวรรณ สุวรรณสถิตย์" , "โปรเกรส ภาสวิชญ์ ธรรมสังคีติ" , "กฤษฎิ์ งามธนกิจจา" , "ภพ ปองภพ สำราญชัยกร" , "เอ็นเจ ดีพร้อม สุนทรสิทธิโสภา" , "โตโต้ ทยวัฒน์ เสรีวิยะกูล" , "เชน ธณัชพงศ์ ทวีทรัพย์มณี" , "สกาย พสิษฐ์ อรุณรัตนา" , "โฟล์ค วชิรวิทย์ อุ้ยตยะกุล" ฯลฯ ผู้กำกับ "ราชิต กุศลคูณสิริ"

เปิดตำนาน LoveSick เตรียมคัมแบ็คปี 2024

เรียกว่าในครั้งนี้แฟนซีรีส์จะได้เห็น “ปุณณ์” กับ “โน่” ในเวอร์ชั่น 2567 ซึ่งต้องรอติดตามว่าทีมนักแสดงจะถ่ายทอดบทออกมาเป็นอย่างไร และจะตรงใจแฟนๆ ขนาดไหน หากมีความคืบหน้าของซีรีส์ "LoveSick 3" ทาง TNN ไม่พลาดนำมาอัพเดทให้ได้ติดตามกันต่ออย่างแน่นอน 

ข่าวแนะนำ