TNN การกลับมาของ All of Us Are Dead ซีซั่น 2

TNN

บันเทิง

การกลับมาของ All of Us Are Dead ซีซั่น 2

การกลับมาของ All of Us Are Dead ซีซั่น 2

All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้ ) อีกหนึ่งซีรส์ตะกูลซอมบี้ที่หลายคนตั้งตารอมากที่สุด

โดยออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2022 ในครั้งนั้นถือเป็นซีรีส์ที่เคยขึ้นอันดับ 1 บน  Netflix ทั่วโลก  สร้างสถิติมีผู้ชมสูงถึง  124.79 ล้านชั่วโมง ได้ในเวลาเพียง 3 วัน และกลายเป็นซีรีส์ยอดนิยม 10 อันดับแรกนานถึง 2 สัปดาห์ 

การกลับมาของ All of Us Are Dead ซีซั่น 2

 

 หลังความสำเร็จในภาคแรก Netflix ก็ประกาศภาคต่อทันที โดยได้มีการปล่อยคลิปนักแสดงนำอย่าง   ยุนชานยอง, พัคจีฮู, โจอีฮยอน และพัคโซโลมอน ที่ปล่อยคลิปขอบคุณแฟน ๆ พร้อมบอกให้ตั้งตารอการกลับมาของซีซั่นที่ 2


สำหรับ All of Us Are Dead เป็นซีรีส์แนวซอมบี้ที่พูดถึงเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่านักเรียนในโรงเรียนที่เป็นศูนย์กลางการระบาดของซอมบี้ เนื้อเรื่องทำให้คนดูลุ้นระทึกได้ตลอดเวลา เพราะส่วนใหญ่เป็นการต่อสู้ของกลุ่มเด็กนักเรียน ที่ไม่มีอาวุธใด ๆ อยู่เลย  นอกจากนี้ขึ้นชื่อว่า K- Zombie ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว


แต่ทว่าแม้จะผ่านมาแล้ว 2 ปี ปัจจุบันนี้ Netflix ก็ยังคงไม่ได้ยืนยันถึงวันออกอากาศของ All of Us Are Dead  ซีซั่น 2 อย่างเป็นทางการ ในขณะที่ซีรีส์ออริจินอลของ  Netflix เรื่องอื่น ๆ ก็ได้คอนเฟิร์มว่าจะฉายปีนี้แน่นอนเช่น Sweet Home Season 3, Gyeongseong Creature Season 2 , Hellbound Season 2 และ  Squid Game Season 2 เป็นต้น

 

ใครที่กำลังรอซีซั่น 2 ก็คงอาจจะต้องรอกันอีกนิดไม่มาปีนี้ก็คงปีหน้า 


ข่าวแนะนำ