TNN บทวิเคราะห์ "ช่อง 3" กับกระแสซีรีส์วายที่กำลังมาแรงแบบขั้นสุด

TNN

บันเทิง

บทวิเคราะห์ "ช่อง 3" กับกระแสซีรีส์วายที่กำลังมาแรงแบบขั้นสุด

บทวิเคราะห์ ช่อง 3 กับกระแสซีรีส์วายที่กำลังมาแรงแบบขั้นสุด

เปิดเรื่องราวจักรวาลซีรีส์วายของช่อง 3

หากพูดถึงซีรีส์วายคงไม่พูดถึงช่อง 3 ไม่ได้ เพราะเริ่มบุกตลาดซีรีส์วาย มีผลงานซีรีส์วายออกมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ติดตามกันหลายเรื่อง เรียกว่าเปิดตัวโปรเจกต์ซีรีส์แนว Girls Love หรือที่แฟนๆ รู้จักกันในชื่อของ Yuri ออกมาให้แฟนๆ ที่รอได้ติดตามกัน พร้อมเสิร์ฟซีรีส์แนว Boys Love ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแบบติดๆ โดยเห็นได้ชัดว่าทางช่อง 3 มีซีรีส์แนวนี้ออกมา พร้อมทั้งรุกตลอดหนัก ให้แฟนซีรีส์ได้เลือกรับชมกันหลายต่อหลายเรื่อง อย่างโปรเจกต์ Boys Love เรื่อง คุณได้ไปต่อ [To be continued] ที่ได้นักแสดงอย่าง "ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์" และ "จูเนียร์ กาจบัณฑิต" มาร่วมแสดงดึงเรตติ้งให้ช่อง ไม่เพียงแค่เรื่องนี้แต่ยังมีอีกหลายเรื่องให้แฟนวายได้ติดตามกัน 

บทวิเคราะห์ ช่อง 3 กับกระแสซีรีส์วายที่กำลังมาแรงแบบขั้นสุด

โดยเห็นได้ชัดว่าช่องเริ่มผลิตผลงานซีรีส์วายออกมาให้ได้ติดตามตั้งแต่เรื่อง "คุณหมีปาฏิหาริย์" ที่ได้นักแสดงอย่าง "จ็อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต" และ "อิน สาริน รณเกียรติ" มาร่วมแสดงเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้รับกระแสบวกอย่างมาก ทั้งเรื่องของบท และแคสติ้งนักแสดงที่ลงตัวแบบสุดๆ เรียกว่าเป็นการปลุกกระแสซีรีส์วายของช่องฟรีทีวีไทย ถือเป็นการตีแผ่เรื่องราวของสังคมที่เปิดกว้างขึ้น และกระแสความเท่าเทียมทางเพศอีกด้วย หลังจากนั้นทางช่องก็เริ่มมีผลงานซีรีส์วายอื่นๆ ออกมาให้แฟนซีรีส์ได้ติดตามกันอยู่ตลอดทั้งปี โดยจะมีช่วงเวลา 5 ทุ่มจัดเป็นผังสำหรับซีรีส์วายเพื่อตอบโจทย์กับตลาดวาย 

บทวิเคราะห์ ช่อง 3 กับกระแสซีรีส์วายที่กำลังมาแรงแบบขั้นสุด

เรียกว่าซีรีส์วายังคงเป็นอีกหนึ่งอนาคตของวงการบันเทิงไทยได้อย่างแน่นอน เพราะไม่ใช่เพียงแฟนคลับในไทยเท่านั้น แต่ยังรวมไปอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลกที่ก็ชื่นชอบซีรีส์แนวนี้ไม่แพ้กัน 

ข่าวแนะนำ