TNN ฉลองสมรสเท่าเทียม "คริสเตน สจ๊วร์ต" ฝันเป็นจริงเล่นบท "เลสเบี้ยน"

TNN

บันเทิง

ฉลองสมรสเท่าเทียม "คริสเตน สจ๊วร์ต" ฝันเป็นจริงเล่นบท "เลสเบี้ยน"

ฉลองสมรสเท่าเทียม คริสเตน สจ๊วร์ต   ฝันเป็นจริงเล่นบท เลสเบี้ยน

แม้จะหักอกหนุ่มๆจากการประกาศเพศสภาพของตัวเองว่าเป็น "เลสเบี้ยน" แต่สาวสวยเจ้าของบท "เบลล่า สวอน" ที่เคยขโมยหัวใจหนุ่มๆ มาทั่วโลก จากภาพยนตร์เรื่อง Twilight ก็ยังเป็นนางเอกในดวงใจของใครหลายคนอยู่

ฉลองสมรสเท่าเทียม คริสเตน สจ๊วร์ต   ฝันเป็นจริงเล่นบท เลสเบี้ยน แม้จะเปลี่ยนลุคตัวเอง จากสวยสวยเป็น "ทอมบอย" มานานหลายปีแล้วก็ตาม 


ฉลองสมรสเท่าเทียม คริสเตน สจ๊วร์ต   ฝันเป็นจริงเล่นบท เลสเบี้ยน

ล่าสุด "คริสเตน สจ๊วร์ต"  มีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์ที่ตรงตามเพศสภาพตัวเอง กับเรื่องราวความรักแบบร้ายๆ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักระหว่าง ลู กับ แจ็คกี้ ใน LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย (A24) ภาพยนตร์ โรแมนติก-ระทึกขวัญ (A24) กำกับโดย โรส กลาส (Rose Glass) ที่เคยผลงานสร้างชื่ออย่าง Saint Maud 


เรื่องนี้ถูกใจและท้าทายความสามารถของ คริสเตน มากๆ   เธอได้พูดถึง บท ลู ผู้จัดการยิมแห่งหนึ่งที่ตกหลุมรัก แจ็คกี้ (เคที่ เอ็ม. โอ’ไบรอัน Katy O'Brian) นักเพาะกายสาวที่วิ่งตามความฝัน ว่า เป็นการเติมเต็มความฝันของตัวเอง 

ฉลองสมรสเท่าเทียม คริสเตน สจ๊วร์ต   ฝันเป็นจริงเล่นบท เลสเบี้ยน

“ฉันคิดว่าการสวมบทบาทเป็นวัยร้ายสาว ผอมแห้ง ไร้ความคิด ทำอะไรหุนหันพลันแล่น ความเป็นธรรมชาติที่เป็นแบบนี้มันเท่ห์มาก โดยที่เราไม่ต้องมานั่งอธิบายว่าเราทำงานอะไร เราไม่ต้องโชว์ว่างานเราคืออะไร ทำไมเราถึงมีความสัมพันธ์กัน  หรือเพียงเพราะจากการกระตุ้นของส่วนควบคุมการสื่อสารในสมอง ไม่ใช่เลย มันแค่ฉันต้องการนอนกับคุณ มีอะไรกับคุณแค่นั้นเอง และหนังเรื่องนี้ไม่ได้เป็นแค่หนังเลสเบี้ยนที่คุณเคยดู และไม่ใช่หนังที่สื่อแค่ความต้องการของผู้หญิงเท่านั้น แน่นอน ความรัก การหลอกลวง การทำร้าย อาจจะเป็นต้นแบบจากหนังก่อนๆ แต่ก็ยังคงมีให้เห็นในรูปแบบของมันในหนังเรื่องนี้เช่นกัน

ฉลองสมรสเท่าเทียม คริสเตน สจ๊วร์ต   ฝันเป็นจริงเล่นบท เลสเบี้ยน

ฉันรู้สึกว่าเคมีของ คน 2 คน มันเข้ากับโครงเรื่อง โดยไม่ได้สนว่าคำว่ารักจะมีนิยามแบบตายตัว มันเหมือนเหรียญที่ถูกทำลายทั้ง 2 ด้าน คุณเข้าใจว่าฉันหมายความว่าอะไร  การที่คน 2 คนแยกทางกัน มันก็มาจากสิ่งที่แต่ละคนมองในเรื่องที่ผ่านมายังไง เรายังคบกัน เรายังเป็นของกันและกัน หรือเรายังพึ่งพากันและกัน ถึงแม้ความสัมพันธ์มันแย่แต่มันก็คุ้มค่าที่ได้รักกัน” คริสเตน กล่าว


หวังว่าเรื่องนี้จะโดนใจคอหนังไม่มากก็น้อย แต่ที่แน่ๆเรื่องนี้ "คริสเตน สจ๊วร์ต" บรรจงเล่นมากๆ อาจเพราะตรงตามคาแรกเตอร์ของตัวเอง และยังได้ถ่ายทอดมุมมองความรักในอีกรูปแบบที่หลายคนอาจยังไม่เข้าใจ และเพื่อเป็นการฉลองกฎหมายใหม่ "สมรสเท่าเทียม" มาร่วมคลั่งรัก แบบร้ายๆ กับเธอกันได้ ในโรงภาพยนตร์ 


ข่าวแนะนำ