TNN 'My Sibling's Romance' รายการเดทใหม่ ผู้สร้างเดียวกับ EXchange

TNN

บันเทิง

'My Sibling's Romance' รายการเดทใหม่ ผู้สร้างเดียวกับ EXchange

  'My Sibling's Romance' รายการเดทใหม่ ผู้สร้างเดียวกับ EXchange

รายการหาคู่ที่มาพร้อมความอบอุ่นในหัวใจ เมื่อคู่พี่น้องต้องมาออกรายการหาคู่ด้วยกันและอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน!

ที่ผ่านมานี้ถ้าจะถามว่าเรียลลิตี้หาคู่เดตของเกาหลีรายการไหนที่กำลังมาแรงสุด ๆ หนึ่งในนั้นก็คือ  EXchange เรียลลิตี้หาคู่ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์จับคู่แฟนเก่าหลาย ๆ คู่ให้มาอยู่บ้านหลังเดียวกัน แล้วให้ตัดสินใจเองว่าจะกลับไปหาคนเก่าอีกครั้งหรืออยากสานสัมพันธ์กับคนใหม่ ซึ่งจุดเด่นของรายการนี้ด้วยความที่มีคู่ที่เคยรักกันมาก่อนจริง ๆ จึงทำให้สามารถดึงอารมณ์ร่วมได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะความรู้สึกเศร้าเมื่อได้เห็นคู่แฟนเก่าเปิดใจเล่าเรื่องความสัมพันธ์ในอดีตของตัวเอง


EXchange เป็นรายการที่เคยโปรดิวซ์โดย ‘อีจินจู’ จนทำให้รายการฮอตฮิต และมาในปี 2024 นี้เธอก็มาพร้อมรายการใหม่อย่าง  My Sibling's Romance   รายการที่มีรูปแบบคล้าย ๆ รายการ EXchange  แต่ต่างที่ผู้เข้าแข่งขันเป็นคู่พี่น้องท้องเดียวกัน

 

My Sibling's Romance  เรียลลิตี้หาคู่ที่อบอุ่นหัวใจ 

หากรายการ EXchange  คือการเน้นความดราม่าและมักเรียกน้ำตาระหว่างดูเสมอ    My Sibling's Romance  คือรายการที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นที่ละมุนหัวใจ และแม้จะเสียน้ำตาก็มาจากความรู้สึกที่ต่างจาก  EXchange  มาก ๆ  รายการมาพร้อมคอนเซ็ปต์จับคู่พี่น้องหลาย ๆ คู่มาอยู่ในบ้านเดียวกัน โดยห้ามบอกว่าเป็นพี่น้องกับใคร ห้ามเปิดเผยนามสกุล และห้ามบอกอายุและอาชีพด้วย 


ความสนุกของรายการคือเราจะได้เห็นความสัมพันธ์ของพี่น้องแต่ละคู่  และเน้นความเป็นครอบครัวมาก ๆ ถึงขนาดที่ให้พ่อแม่ของแต่บ้านเข้ามามีส่วนร่วมในรายการด้วย ซึ่งในรายการบางครอบครัวก็เป็นครอบครัวอบอุ่นที่สมบูรณ์แบบ บางครอบครัวก็ถูกเลี้ยงด้วยพ่อหรือแม่เพียงคนเดียว บางครอบครัวก็มีเบื้องหลังที่น่าเศร้า  แต่ทุกคู่ล้วนเป็นพี่น้องที่รักและสนิทกันมาก ๆ  ดูแล้วก็ทำให้ต้องยิ้มตามทุกที่ เพราะขึ้นชื่อว่าพี่น้องกันแล้วการที่จะมาทำเป็นไม่รู้จักกันคงเป็นอะไรที่ยากพอสมควร  นอกจากนี้พวกเขายังต้องคอยจับคู่ รวมถึงให้คำแนะนำช่วยเหลือคู่พี่น้องตัวเองจับคู่กับคนที่ชอบอีกด้วย 

  'My Sibling's Romance' รายการเดทใหม่ ผู้สร้างเดียวกับ EXchange


  My Sibling's Romance ปัจจุบันประกอบด้วยผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 8 คน กับ 4 คู่พี่น้อง ซึ่งแต่ละคนบอกเลยว่าหน้าตาดีมาก ๆ แถมยังได้ผู้เข้าร่วมสังเกตการณ์เป็นเหล่าคนดังมากมาย เช่น   แบมแบม, ฮันฮเยจิน, Code Kunst , มิยอน (G)I-DLE , คู่พี่น้อง โจนาธาน และ แพทริเซีย สามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ทาง VIU


ข่าวแนะนำ