TNN ‘ชาอึนอู' กับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ใน Wonderful World

TNN

บันเทิง

‘ชาอึนอู' กับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ใน Wonderful World

‘ชาอึนอู' กับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ใน Wonderful World

ผ่านการเล่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้มานับไม่ถ้วน แต่ครั้งนี้เราจะได้เห็นอีกบทบาทใหม่ของ ‘ชาอึนอู’

ก้าวขึ้นเป็นนักแสดงแถวหน้าไปแล้วสำหรับ ‘ชาอึนอู’ ไอดอลวงบอยแบนด์  ASTRO  ที่นอกจากจะโดดเด่นด้านการร้องและเต้นแล้ว ด้านการแสดงก็มีผลงานที่โดดเด่น ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็ได้ฝากผลงานไว้มากมาย เช่น Gangnam Beauty, Rookie Historian Goo Hae-ryung, True Beauty และ A Good Day to Be a Dog 

‘ชาอึนอู' กับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ใน Wonderful World

Wonderful World  ผลงานแรกในปี 2024

 ซีรีส์แนวดราม่าสุดเข้มข้นของคนที่มีชีวิตอยู่เพื่อล้างแค้นกับหลากหลายปมให้คิดตาม โดยเรื่องราวการแก้แค้นเริ่มต้นจากการสูญเสียลูกชายของ อึนซูฮยอน (รับบทโดย คิมนัมจู) ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุอย่างไม่เป็นธรรม จึงเลือกที่จะแก้แค้นด้วยชีวิต แต่แล้วการแก้แค้นนี้กลับทำให้เธอต้องเจอกับหลากหลายเรื่องราวที่ไม่คาดฝัน

  ‘ชาอึนอู' กับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ใน Wonderful World

ชาอึนอู ในบท ควอนซอนยุล ชายลึกลับที่โตมาพร้อมความเจ็บปวด

ในเรื่องชาอึนอูต้องรับบทเป็น ควอนซอนยุล ตัวละครที่เปิดเรื่องมาด้วยความลึกลับแต่ก็พอรู้ได้ว่าเขาค่อนข้างสู้ชีวิต ทำงานที่อู้แห่งหนึ่ง เป็นคนที่พูดน้อย ดูนิ่ง ๆ แต่ทว่าลับหลังกลับช่วยผู้มีอำนาจสืบหาบางอย่าง ในซีรีส์ตัวละครถูกปูทางมาว่าเป็นเด็กที่อดีตครอบครัวเสียชีวิตเพราะเหตุการณ์ลอบวางเพลิงแต่โชคดีที่เขารอดชีวิตมาได้ แต่อย่างไรก็ตามก็โตมาด้วยความยากลำบากเพราะต้องใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียวตั้งแต่เด็ก ๆ พร้อมกับความแค้นที่อยู่ในใจ แต่หลังจากนี้จะมีเรื่องราวอะไรซ่อนอยู่หรือไม่ก็ต้องมาติดตาม เพราะเป็นอีกเรื่องที่คาดเดาได้ยากมาก สิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่คิด


รับชม Wonderful World แบบซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Netflix  


ข่าวแนะนำ