TNN จาก Titanic สู่ The Dressmaker 17 ปีที่ "เคท วินสเล็ต" สวยไม่สร่าง

TNN

บันเทิง

จาก Titanic สู่ The Dressmaker 17 ปีที่ "เคท วินสเล็ต" สวยไม่สร่าง

จาก Titanic สู่ The Dressmaker  17 ปีที่ เคท วินสเล็ต สวยไม่สร่าง

จากปี 1997 ที่คอหนังทั่วโลกได้รู้จักนางเอกสาวหน้าสวยฝีมือดี "เคท วินสเล็ต" จากภาพยนตร์กระฉ่อนโลกอย่าง "ไททานิค" จนถึงวันนี้เธอผ่านผลงานมาแล้วหลายบทบาท รวมถึงผงาดคว้ารางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำฝ่ายหญิงก็เคยมาแล้ว

มาถึงปี 2015 อีกหนึ่งผลงานอลังการดาวล้านดวงของ “เคท”   ที่เด็ดดวง ตั้งแต่เสื้อผ้า หน้าผม ที่ดูแล้วอดคิดถึงบท "โรส"จาก "ไททานิค" ไม่ได้เพราะขนาดผ่านมา 17 ปี  "เคท" คนนี้ยังสวยไม่สร่างจริงๆ 

จาก Titanic สู่ The Dressmaker  17 ปีที่ เคท วินสเล็ต สวยไม่สร่าง

 

สำหรับผลงานเรื่อง The Dressmaker บอกเล่าถึงเรื่องราวของ ทิลลี่ ดันเนก (เคท วินสเล็ต) หญิงสาวช่างตัดเสื้ออันหรูหราและทันสมัยของปารีสยุค 1950 s ที่ได้กลับไปยังเมืองบ้านเกิดเล็ก ๆ ในประเทศออสเตรเลียของเธออีกครั้ง หลังต้องระหกระเหินออกจากบ้านจากการถูกใส่ร้ายว่าเธอเป็นฆาตกรตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ดังนั้นการกลับมาในครั้งนี้นอกจากเธอจะนำสไตล์แฟชั่นอันเลิศหรูเข้ามาเปลี่ยนแปลงผู้คนในเมืองแล้ว เธอยังจะขอล้างแค้นผู้ที่ทำให้เธอต้องถูกเข้าใจผิดมานานหลายปีอีกด้วย


จาก Titanic สู่ The Dressmaker  17 ปีที่ เคท วินสเล็ต สวยไม่สร่าง

                                                                   ภาพจาก Truevisions

ถือเป็นอีกเรื่องของ “เคท” ที่น่าดูชมมากๆ เรื่องนี้เธอสวยมาก สวยไม่แพ้ “ไททานิค” เลย นับเป็นนางเอกที่เลือกหนังได้อย่างฉลาดนะว่าไป แต่ละเรื่องแม่เฉิด แม่ฉาย และเรื่องนี้ก็สวยวัวตายควายล้มจริงๆ 

ข่าวแนะนำ