TNN ตัวตึงทั้งนั้น "Coin Locker Girl" เด็กหญิงตู้ล็อกเกอร์

TNN

บันเทิง

ตัวตึงทั้งนั้น "Coin Locker Girl" เด็กหญิงตู้ล็อกเกอร์

ตัวตึงทั้งนั้น  Coin Locker Girl เด็กหญิงตู้ล็อกเกอร์

ป็นหนังแอ็กชันดราม่าที่น่าสนใจ และได้รับเลือกให้ฉายที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ในปี 2015 ดูรายชื่อนักแสดงแล้วต้องบอกว่าไม่ธรรมดา เพราะเป็นการรวมเหล่าตัวตึงของวงการหนังและละครเกาหลีมาทั้งนั้น

ไม่ว่าจะเป็น “คิมฮเยซู” องค์แม่ องค์มารดา องค์ให้นมบุตร จาก ซีรีส์ Under The Queen’s Umbrella (ใต้ร่มราชินี) ที่โด่งดังมากๆ, 


“คิมโกอึน” นางเอกหน้าหมวยทรงสเน่ห์ฝีมือจัดจ้าน และ “พัคโบกอม” พระเอกดังแห่งยุค ที่มาร่วมงานกันในเรื่องนี้ ที่แต่ละคนขอบอกว่าระดับ VIP การได้เห็นทั้งสามคนนี้มาเล่นหนังเรื่องเดียวกันขอบอกว่า...ไม่ธรรมดา 

ตัวตึงทั้งนั้น  Coin Locker Girl เด็กหญิงตู้ล็อกเกอร์

Coin Locker Girl  เป็นเรื่องของ “อิลยอง” (รับบทโดย คิมโกอึน) เธอเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกวางทิ้งไว้ในล็อคเกอร์หยอดเหรียญหมายเลข 10 วันดีคืนดีคนไร้บ้านผ่านมาเห็น ก็เลยเก็บเธอไปเลี้ยง เธออยู่กับคนไร้บ้านสักพักก็มีคนพาเธอไปอยู่กับเจ้าแม่ปล่อยเงินกู้นอกระบบสุดโหด ที่ใครไม่จ่ายหนี้แม่แกก็พร้อมฆ่าได้ทุกเมื่อ ที่นั่นมีเด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยงมากมาย 


ร่วมถึงตัวอิลยองก็เช่นกัน เธอได้กลายเป็นลูกเลี้ยงอีกคนและเรียกเจ้าแม่คนนั้นว่า “แม่” (คิมฮเยซู)  ซึ่งแม่คนนี้เป็นคนเย็นชา ไม่เคยแสดงความรักออกมาเลย แถมยังคอยสอนลูกๆ อยู่เสมอว่าถ้าไม่มีประโยชน์เมื่อไหร่ ก็จะฆ่าทิ้งซะ!

. ตัวตึงทั้งนั้น  Coin Locker Girl เด็กหญิงตู้ล็อกเกอร์

                                                                           ภาพจาก TrueVisions


เมื่อโตขึ้นอิลยองมีหน้าที่ช่วยแม่ทวงหนี้ ซึ่งหน้าที่นี้ก็ทำให้ไปพบกับซอกฮยอน (พัคโบกอม)    หนุ่มหน้าใส เขาแตกต่างจากลูกหนี้ทั่วไป เพราะอ่อนโยน ใจดี และสุภาพ เธอก็เลยเริ่มหวั่นไหวให้กับซอกฮยอนจนได้

แล้วแบบนี้เธอจะทวงเงินคืนได้สำเร็จมั้ย? แล้วแม่ของเธอถ้ารู้ความจริงชะตาของเธอจะเป็นอย่างไร?


ก็ต้องรอติดตามกันได้เลยค่ะ ขอบอกว่าเรื่องนี้ค่อนข้างดาร์ก เลือดสาด เต็มจอ ใครชื่นชอบฝีมือทางการแสดงของทั้งสามนักแสดงระดับตัวตึง ต้องไม่พลาดรับชม

ข่าวแนะนำ