TNN 5 เหตุผลที่ต้องดู “คนเห็นผี 2” (The Eye 2)

TNN

บันเทิง

5 เหตุผลที่ต้องดู “คนเห็นผี 2” (The Eye 2)

5 เหตุผลที่ต้องดู “คนเห็นผี 2” (The Eye 2)

เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย “ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ ผลดี พระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาลของไทย โคจรมาประกบคู่ “ซูฉี” สาวสวยเซ็กซี่ชื่อดังระดับโลกจากฮ่องกง อะไรจะเกิดขึ้น?

แน่นอนการร่วมงานกันในครั้งนี้เป็นที่ฮือฮาไปทั้งเอเชีย แถมยังมี   “ยูจินเนีย หยวน” นักแสดงสาวลูกครึ่งจีน-อเมริกันทายาทของ “จางเพ่ยเพ่ย” ราชินีนักบู๊แห่ง “ชอว์ บราเดอร์ส” มาร่วมแจมด้วยบอกเลยคอหนังห้ามพลาด!!! 

.

ใช่ค่ะเรากำลังพูดถึงภาพยนตร์เรื่อง  “คนเห็นผี 2” (The Eye 2) การกลับมาถ่ายทอดเรื่องราวสุดสยองของ 2 พี่น้อง “ออกไซด์-แดนนี แปง” ที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยสดงดงาม จาก  “คนเห็นผี” (The Eye) ภาคแรก และ “เพชฌฆาตเงียบอันตราย” (Bangkok Dangerous) 


ภาค 2 เล่าถึงความเชื่อบางอย่าง ที่ใครสักคนจะสามารถมองเห็น “ผี” ได้ มี 2 กรณีคือ “การเกิด” และ “การตาย”  ซึ่งหากใครสักคนตกอยู่ในสถานการณ์ที่มีองค์ประกอบทั้ง 2 สิ่งเกิดขึ้นพร้อมกัน จะเป็นอย่างไร จนกระทั่งมันเกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่ง


ความระทึก ความอึดอัด ความสะพรึง และฝีมือทางการของนักแสดง ยังคงตราตรึงและทำให้  “คนเห็นผี 2” (The Eye 2) เป็นภาพยนตร์ ที่ควรค่าแก่การดู และนี่คือ 5 เหตุผลที่ทำไม เรื่องนี้ คอหนังถึงไม่ควรพลาด 

5 เหตุผลที่ต้องดู “คนเห็นผี 2” (The Eye 2)



1.การโคจรมาร่วมงานกันของ 3 ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย อย่าง “ติ๊ก เจษฎาพร ผลดี พระเอกหนุ่มหล่อตลอดการของไทย, "ซูฉี"  ซูเปอร์สตาร์ดาวค้างฟ้าจากฮ่องกง และ “ยูจินเนีย หยวน” นักแสดงสาวลูกครึ่งจีน-อเมริกันทายาทของ “จางเพ่ยเพ่ย” ราชินีนักบู๊แห่ง “ชอว์ บราเดอร์ส” ที่เห็นรายชื่อนักแสดงก็น่าดูแล้ว....ถูกมั้ย


2.ชื่อชั้นของ  2 พี่น้องผู้กำกับตระกูลแปง “ออกไซด์-แดนนี แปง”  แห่ง “คนเห็นผี” (The Eye) และ “เพชฌฆาตเงียบอันตราย” (Bangkok Dangerous) และทีมงานระดับหัวกะทิจากคนเห็นผีภาคแรกอย่างโปรดิวเซอร์และผู้เขียนบท “โจโจ้ ฮุย”  และผู้กำกับภาพ “เดชา ศรีมันตะ” (เจ้าของรางวัลกำกับภาพยอดเยี่ยมในเทศกาลภาพยนตร์ “Catalonian International Film Festival” ที่ประเทศสเปน) เชื่อขนมกินได้เลยว่า เจ๋ง...จริง 


3.หน้าหนังเป็นแนวผีๆ ความเชื่อ และสิ่งที่มองไม่เห็นแบบนี้คอหนังไทยบ้านเราชอบเป็นชีวิตจิตใจ ขนาดทีมสร้างไม่อลังการยังประสบความสำเร็จเลย แล้วเรื่องนี้จะไม่น่าดูได้อย่างไร ...จริงมั๊ยคะ 


4.เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวในแนวสยองขวัญสั่นประสาทโดยเล่นกับสถานการณ์ในพื้นที่จำกัดเพื่อปลุกเร้าความตื่นระทึกที่พร้อมเล่นกับความรู้สึกของผู้ชมตั้งแต่ต้นจนจบซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำคัญของภาพยนตร์ในซีรีส์คนเห็นผีจนประสบความสำเร็จไปทั่วโลก


5.ฝีมือทางการแสดงของ "ซูฉี" ตัวละครหลักที่เป็นเดอะแบกของเรื่องยังเฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้วเหมือนเดิม แค่เธอคนเดียวก็เอาอยู่ทั้งเรื่องแล้ว ทั้งอารมณ์ เศร้า สับสน หวาดกลัว ชีถ่ายทอดออกมาได้สุดประทับใจ คือต้องยกนิ้วให้จริงๆ 


ข่าวแนะนำ