TNN “Anthony Mackie” ผู้รับบท “Captain America” คนใหม่ช่วยซ่อมหลังคาที่นิวออร์ลีนส์

TNN

บันเทิง

“Anthony Mackie” ผู้รับบท “Captain America” คนใหม่ช่วยซ่อมหลังคาที่นิวออร์ลีนส์

“Anthony Mackie”  ผู้รับบท “Captain America” คนใหม่ช่วยซ่อมหลังคาที่นิวออร์ลีนส์

“Anthony Mackie” นักแสดงหนุ่มเจ้าของบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ “Captain America” คนใหม่ เริ่มออกปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือสังคม ช่วยซ่อมหลังคาบ้านให้ทหารผ่านศึกในนิวออร์ลีนส์

“Anthony Mackie” นักแสดงมากความสามารถที่แฟนๆ ทั่วโลกจดจำเขาได้จากบทบาท  Sam Wilson  หรือ Falcon ในจักรวาลหนังซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวล และกำลังเตรียมตัวเป็น  Captain America คนใหม่ใน Captain America: Brave New World ตอนนี้เขาใช้เวลาในช่วงที่วงการฮอลลีวู้ดหยุดงานเนื่องจากการประท้วงของสมาคมนักเขียนและนักแสดง มาทำประโยชน์ให้สังคม กลับมาที่บ้านเกิดของเขาใน นิวออร์ลีนส์ และได้จับค้อนทำอาชีพเก่าสมัยยังไม่เข้าวงการซึ่งก็คือการเป็นช่างซ่อมหลังคา มีส่วนร่วมในโครงการเพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ต้องการการซ่อมแซมและเปลี่ยนหลังคาหลังภัยพิบัติทางธรรมชาติ กับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร  Rebuilding Together New Orleans  และ GAF ผู้ผลิตหลังคา

“Anthony Mackie”  ผู้รับบท “Captain America” คนใหม่ช่วยซ่อมหลังคาที่นิวออร์ลีนส์ “Anthony Mackie”  ผู้รับบท “Captain America” คนใหม่ช่วยซ่อมหลังคาที่นิวออร์ลีนส์ “Anthony Mackie”  ผู้รับบท “Captain America” คนใหม่ช่วยซ่อมหลังคาที่นิวออร์ลีนส์

ภาพจาก AP

“Anthony Mackie” มีประสบการณ์ซ่อมหลังคามาตั้งแต่ตอนเป็นวัยรุ่นเพราะพ่อของเขาทำอาชีพนี้จึงได้ตามไปช่วยงาน  เขาเผยว่าตัวเองก็เพิ่งจะซ่อมหลังคาบ้านไปเช่นกัน งานนี้มันเป็นงานที่ต้องใช้ช่างในการซ่อมเพราะมีรายละเอียดในเรื่องของการกันน้ำรั่ว  คราวนี้เขาได้มาทำงานที่บ้านของทหารผ่านศึกวัย 81 ปี ซึ่งหลังคาได้รับความเสียหายจากพายุเฮอริเคนไอดาในปี2021 โดยทำงานร่วมกับเหล่าเด็กนักเรียนช่างเรียนรู้การซ่อมไปด้วยกัน ทำให้ เจ้าของบ้าน รู้สึกซาบซึ้งใจมากที่มีคนมาช่วยครั้งนี้   

 
“Anthony Mackie”  ผู้รับบท “Captain America” คนใหม่ช่วยซ่อมหลังคาที่นิวออร์ลีนส์ “Anthony Mackie”  ผู้รับบท “Captain America” คนใหม่ช่วยซ่อมหลังคาที่นิวออร์ลีนส์ “Anthony Mackie”  ผู้รับบท “Captain America” คนใหม่ช่วยซ่อมหลังคาที่นิวออร์ลีนส์ “Anthony Mackie”  ผู้รับบท “Captain America” คนใหม่ช่วยซ่อมหลังคาที่นิวออร์ลีนส์

ภาพจาก AP

Captain America: Brave New World มีกำหนดฉายปี 2024


ข่าวแนะนำ