TNN “ณิชา” ฟุ้ง “โตโน่” น่ารักเหมือนเดิม ยันไร้แพลนแต่งงาน

TNN

บันเทิง

“ณิชา” ฟุ้ง “โตโน่” น่ารักเหมือนเดิม ยันไร้แพลนแต่งงาน

“ณิชา” ฟุ้ง “โตโน่” น่ารักเหมือนเดิม ยันไร้แพลนแต่งงาน

“ณิชา” ฟุ้ง “โตโน่” น่ารักเหมือนเดิม ยันไร้แพลนแต่งงาน

เรียกได้ว่าหวานไม่มีพัก สำหรับคู่รักนักซัพพอร์ต "ณิชา ณัฎฐณิชา" และ "โตโน่ ภาคิน" ที่มักจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักของทั้งคู่กันอยู่บ่อยๆ 

ล่าสุด ณิชาได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนนี้ยังไม่มีแพลนแต่งงานเพราะต่างฝ่ายยังมีอะไรที่อยากทำ เลยสนับสนุนกันไปก่อน แต่ถ้าแต่งงานกับคนนี้ก็โอเคอยู่แล้ว" 

“ณิชา” ฟุ้ง “โตโน่” น่ารักเหมือนเดิม ยันไร้แพลนแต่งงาน ภาพจาก True Inside “ณิชา” ฟุ้ง “โตโน่” น่ารักเหมือนเดิม ยันไร้แพลนแต่งงาน

ภาพจาก True Inside


พร้อมทั้งเผยว่า "วันเกิดที่ผ่านมาของแฟนหนุ่ม ได้ถือเค้กไปที่บ้านโตโน่เพื่อเป่าเค้กด้วยกัน และให้ของขวัญวันเกิดเป็นแว่นตาเพราะโตโน่ชอบแย่งแว่นตาของตนใส่ จึงตัดสินใจซื้อให้ และยืนยันว่าโตโน่ยังน่ารักเสมอไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่"

“ณิชา” ฟุ้ง “โตโน่” น่ารักเหมือนเดิม ยันไร้แพลนแต่งงาน ภาพจาก ig : nychaa “ณิชา” ฟุ้ง “โตโน่” น่ารักเหมือนเดิม ยันไร้แพลนแต่งงาน ภาพจาก ig : nychaa “ณิชา” ฟุ้ง “โตโน่” น่ารักเหมือนเดิม ยันไร้แพลนแต่งงาน ภาพจาก ig : nychaa “ณิชา” ฟุ้ง “โตโน่” น่ารักเหมือนเดิม ยันไร้แพลนแต่งงาน ภาพจาก ig : nychaa “ณิชา” ฟุ้ง “โตโน่” น่ารักเหมือนเดิม ยันไร้แพลนแต่งงาน ภาพจาก ig : nychaa “ณิชา” ฟุ้ง “โตโน่” น่ารักเหมือนเดิม ยันไร้แพลนแต่งงาน ภาพจาก ig : nychaa “ณิชา” ฟุ้ง “โตโน่” น่ารักเหมือนเดิม ยันไร้แพลนแต่งงาน

ภาพจาก ig : nychaa


ข่าวแนะนำ