TNN "เจนี่" เผยที่มาชุดเซ็กซี่วันเกิด ทำทุกอย่างเพื่อลูก ทริปญี่ปุ่นแฮปปี้มาก

TNN

บันเทิง

"เจนี่" เผยที่มาชุดเซ็กซี่วันเกิด ทำทุกอย่างเพื่อลูก ทริปญี่ปุ่นแฮปปี้มาก

เจนี่ เผยที่มาชุดเซ็กซี่วันเกิด  ทำทุกอย่างเพื่อลูก ทริปญี่ปุ่นแฮปปี้มาก

"เจนี่" แจงชัด ทริปเที่ยวญี่ปุ่นทั้งครอบครัว เป็นการสยบข่าวลือไหม , ชุดวันเกิดสุดแซ่บ , เลิกเล่นละคร

ทำเอาโซเชียลไฟลุกกันเลยทีเดียว สำหรับ สาวสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ หรือ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร กับวันเกิด อายุครบ 42 ปี เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ในชุด ซีทรู โนบรา แซ่บจัดเต็ม!! 


ล่าสุด เจ้าตัวเคลียร์หลายเรื่อง ทั้ง ทริปเที่ยวญี่ปุ่นทั้งครอบครัว เป็นการสยบข่าวลือไหม , ชุดวันเกิดสุดแซ่บ , เลิกเล่นละคร ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ 

เจนี่ เผยที่มาชุดเซ็กซี่วันเกิด  ทำทุกอย่างเพื่อลูก ทริปญี่ปุ่นแฮปปี้มาก ภาพจาก facebook : คุยแซ่บShow เจนี่ เผยที่มาชุดเซ็กซี่วันเกิด  ทำทุกอย่างเพื่อลูก ทริปญี่ปุ่นแฮปปี้มาก

ภาพจาก facebook : คุยแซ่บShow




เจนี่ เผยว่า "เรื่องชุดวันเกิดที่ผ่านมา เพื่อนบอกว่าเป็นธีมสูท แต่ไม่ได้บอกว่าข้างในต้องใส่อะไร สถานที่จัดงานก็มีแต่พวกเรา เพราะชุดนี้เราก็ดีไซน์เองด้วย ปีนี้เรา 40 แล้ว เราอยากจะสโลว์ไลฟ์ เลยไม่อยากจัด อยากเรียบง่าย ยืนยันว่าชุดที่เราใส่ ไม่ได้ลืมใส่กางเกงนะ มันเป็นลุค และวันเกิดปีนี้ึืนานาเป็นคนจัดให้ พี่หนิงจัดหาสถานที่ นานาก็บอกว่าเพื่อนให้เราอยู่เฉยๆ แค่รีเควชว่าขออาหารที่เป็นปลา แต่กินไป 2 คำ บล็อคโคลี่ 1 ชิ้น แซลมอนชิ้นเล็กๆ 1 ชิ้น


โมเมนต์ซึ้งๆ เกิดขึ้นทุกปี ด้วยความที่วันเกิด เพื่อนๆ ชอบอวยพร พูดอะไรให้น้ำตาแตก โดยเฉพาะนานา ที่ร้องแล้วปากเบี้ยว ที่อวยพรหลักๆ คืออายุเท่านี้ เราก็ซึ้ง และเวย์ก็น้ำตาแตก เป็นพี่ชายและน้องสาว เพราะนานาชอบอัดไว้ เวย์อวยพร เราซึ้ง น้ำตาแตกไปเลย


สามีว่าไหม พอกลับไปเขาก็หลับแล้ว แต่จริงๆ คือเจนเปลี่ยนชุดในรถ  ชุดที่เราใส่ออกมาจากบ้าน เป็นสูทผู้ชายตัวใหญ่ๆ แต่ไม่เห็นว่าข้างในเราใส่อะไร สามีกับลูกสาว เซอร์ไพร์สเค้กตั้งแต่วันที่ 10 แล้ว เป่าเค้กกัน ซึ่งโมเมนต์ของลูกสาวคือน่ารัก เขาเป็นเด็กชอบพูดคะ พูดขา"

เจนี่ เผยที่มาชุดเซ็กซี่วันเกิด  ทำทุกอย่างเพื่อลูก ทริปญี่ปุ่นแฮปปี้มาก

ภาพจาก ig : janienineeleven เจนี่ เผยที่มาชุดเซ็กซี่วันเกิด  ทำทุกอย่างเพื่อลูก ทริปญี่ปุ่นแฮปปี้มาก

ภาพจาก ig : janienineeleven




ทริปญี่ปุ่นเป็นทริปกระชับรัก สยบข่าวลือหรือเปล่า เป็นเรื่องปกติของครอบครัวคือเจนไม่ชอบลงโซเซียล มันจองไว้ตั้งนานแล้ว ไม่ได้เป็นเพราะข่าว ไปไหนมาไหนก็เพื่อลูกเท่านั้น เราพยายามเทคความรู้สึกของเขาจริงๆ แต่อย่าบอกใครนะว่าเป็นคุณแม่ จริงๆ คือเป็นคนใช้ ให้กับตัวเองและลูก เราต้องทำให้ทุกอย่าง เพราะฉะนั้นต้องดูแลตัวเอง และถ้าพุ่งนี้มีงาน คืนนี้ต้องรีดผ้าเอง 4 ชุด จนลูกสาวนั่งมองงงๆ หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมไม่ให้แม่บ้านทำ คือแม่บ้านมาแค่ช่วงเช้าและเขาก็กลับ แต่เจนทำเองทุกอย่าง เสื้อผ้าลูกทั้งตู้เราทำเอง


ยังไม่ได้ออกจากวงการ เจนก็ยังรับงานในวงการ อยากเล่นละครอยู่ เราโตที่กองถ่าย เมื่อไรมีบทดีๆ เรารับได้ทุกเมื่อ แต่ที่ไม่ค่อยได้เห็นด้วยเวลา และบทมันก็ซ้ำๆ กลัวคนเบื่อ เจนอยากปล่อยของ เจนจะเล่นให้สุด ไม่ปล่อยแม้แต่วินาทีเดียว อยากให้คนดู ดูแล้วมีความสุข เล่นร้ายและไม่กลัวว่าเดินออกไปข้างคนจะเกลียดเรา เพราะถ้าเขาเกลียด แสดงว่าเราเล่นถึง เล่นให้สุด เราจะได้ไม่เสียใจ อยากเล่นเป็นคนบ้า แต่ชีวิตจริงก็ 10 ล้านอารมณ์ต่อวันอยู่แล้วนะ แต่เวลาคนส่งบทมา เราก็ยังคิดว่ายังได้อีกนะ เพราะถ้าเราอ่านแล้วมันคลิก มันก็จะรับได้...

เจนี่ เผยที่มาชุดเซ็กซี่วันเกิด  ทำทุกอย่างเพื่อลูก ทริปญี่ปุ่นแฮปปี้มาก ภาพจาก ig : janienineeleven เจนี่ เผยที่มาชุดเซ็กซี่วันเกิด  ทำทุกอย่างเพื่อลูก ทริปญี่ปุ่นแฮปปี้มาก ภาพจาก ig : janienineeleven เจนี่ เผยที่มาชุดเซ็กซี่วันเกิด  ทำทุกอย่างเพื่อลูก ทริปญี่ปุ่นแฮปปี้มาก ภาพจาก ig : janienineeleven เจนี่ เผยที่มาชุดเซ็กซี่วันเกิด  ทำทุกอย่างเพื่อลูก ทริปญี่ปุ่นแฮปปี้มาก ภาพจาก ig : janienineeleven เจนี่ เผยที่มาชุดเซ็กซี่วันเกิด  ทำทุกอย่างเพื่อลูก ทริปญี่ปุ่นแฮปปี้มาก ภาพจาก ig : janienineeleven เจนี่ เผยที่มาชุดเซ็กซี่วันเกิด  ทำทุกอย่างเพื่อลูก ทริปญี่ปุ่นแฮปปี้มาก

ภาพจาก ig : janienineeleven




ข้อมูลจาก : รายการ คุยแซ่บโชว์

ข่าวแนะนำ