TNN เขินรับ! “นนกุล” เผยความสัมพันธ์กับ “แอฟ ทักษอร” ให้เป็นเรื่องของอนาคต

TNN

บันเทิง

เขินรับ! “นนกุล” เผยความสัมพันธ์กับ “แอฟ ทักษอร” ให้เป็นเรื่องของอนาคต

เขินรับ! “นนกุล” เผยความสัมพันธ์กับ “แอฟ ทักษอร” ให้เป็นเรื่องของอนาคต

“นนกุล” ปลื้มกระแสซีรีส์แฟนๆ ให้การตอบรับดี เผยความสัมพันธ์กับ “แอฟ ทักษอร” ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต

หลังจากที่ทำเอาแฟนคลับว้าวุ่นกันไปเป็นแถบๆ เมื่อหนุ่มหล่อ “นนกุล ชานน สันตินธรกุล” โผล่เข้าคอมเมนต์ในโพสต์ ของพี่สาวคนสนิท “แอฟ ทักษอร” เพียงข้อความสั้นๆ ว่า “อือหือ” จนสาวแอฟต้องเข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ว่า “อือหื้อสวย ก็พิมพ์มาสิคะ” งานนี้เมื่อเจอตัวหนุ่ม “นนกุล” จึงขอสอบถามเกี่ยวกับเรื่องราวความสัมพันธ์ของพี่สาวคนสนิท รวมถึงผลงานซีรีส์ที่ตอนนี้กระแสดตอบรับดีเกินคาด


เขินรับ! “นนกุล” เผยความสัมพันธ์กับ “แอฟ ทักษอร” ให้เป็นเรื่องของอนาคต ภาพจากtrue inside

 

โดย “นนกุล” ได้เผยว่า ขอบคุณทุกกระแสดตอบรับที่มีให้ในซีรีส์ ‘หอมกลิ่นความรัก’ เมื่อเคมีออกมาดี ทุกคนบอกว่าน่ารัก เราเองก็ชื่นใจ ส่วนเรื่องผลงานของตนกับพี่สาวคนสนิทอย่าง “แอฟ ทักษอร” นนกุลได้เผยว่า ยังไม่แน่ใจว่าจะได้ชมกันเมื่อไหร่ แต่เหมือนว่า ทางประเทศจีนเขาอยากที่จะออนแอร์พร้อมๆ กับประเทศไทย เราก็รอดูอยู่เหมือนกัน เพราะว่ากระแสกที่มันเกิดขึ้นและเนื้อเรื่องที่น่าสนใจมันเลยทำให้คนดูต่างตั้งตารอกัน และประกอบกับมันเป็นซีรีส์ที่รีเมคมาจากประเทศจีนด้วย นนกุลได้เผยว่าตกใจที่ได้เห็น “แอฟ” ในบทบบาทคอมเมดี้ 


ส่วนเรื่องคอมเมนต์ที่เข้าไปในโพสต์ว่า “อือหือ” นั้น นนกุลได้เผยว่า เขาชมเพราะว่าพี่เขาสวย ส่วนตัวก็อยากพิมพ์ต่อ แต่ว่าเราเคยชมพี่เขาไปแล้ว เราก็เปลี่ยนคำไปเรื่อยๆ เปลี่ยนวิธีชมไปเรื่อย ก็สวยมากเลยครับ ไว้คราวหน้าเดี่ยวเมนต์ตรงๆ ก็ได้ ตนได้เผยว่าก็ดีไจที่ทมีกระแสจิ้น ยิ่งเราจะมีผลงานด้วยกันมันก็เป็นผลดี ถ้าในอนาคตมันพัฒนายังไงก็เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ก็เป็นพี่ที่สนิทมากๆ คนหนึ่ง ซึ่งอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ เราไม่สามารถกำหนดอนาคตได้ หวังว่าทุกคนจะรอติดตามนะครับ เราก็เขินครับเพราะว่าพี่เขาเป็นคนสวยน่ารัก เรื่องกระแสมันก็มีทั้งลบและบวกเราก็พร้อมรับฟัง และนนกุลยังได้ทิ้งท้ายว่าถ้าเป็นคู่จริงเมื่อไหร่เดี๋ยวเรามาอัปเดตอีกครั้งก็ได้ครับ


เขินรับ! “นนกุล” เผยความสัมพันธ์กับ “แอฟ ทักษอร” ให้เป็นเรื่องของอนาคต ภาพจาก IG:nonkul
เขินรับ! “นนกุล” เผยความสัมพันธ์กับ “แอฟ ทักษอร” ให้เป็นเรื่องของอนาคต ภาพจากIG:nonkul

เขินรับ! “นนกุล” เผยความสัมพันธ์กับ “แอฟ ทักษอร” ให้เป็นเรื่องของอนาคต

ภาพจากIG:nonkul

เขินรับ! “นนกุล” เผยความสัมพันธ์กับ “แอฟ ทักษอร” ให้เป็นเรื่องของอนาคต

ภาพจากIG:nonkul


ข่าวแนะนำ