TNN "พีพี" เขิน "นาย ณภัทร" เป็นพระเอกเอ็มวีเพลงล่าสุด

TNN

บันเทิง

"พีพี" เขิน "นาย ณภัทร" เป็นพระเอกเอ็มวีเพลงล่าสุด

พีพี เขิน นาย ณภัทร เป็นพระเอกเอ็มวีเพลงล่าสุด

เขินสุดๆ "พีพี" ดีใจได้ร่วมงาน "นาย ณภัทร" เป็นพระเอกเอ็มวีเพลงล่าสุด


ปล่อยเพลงไหนออกมาก็เรียกได้ว่าปังทุกเพลง... สำหรับศิลปินมากความสามารถอย่าง “พีพี กฤษฎ์ อำนวยเดชกร” ที่ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกเพลงใหม่ในเพลง เส้นเรื่องเดิม แน่นอนว่ารอบนี้พระเอกเอ็มวีก็เรียกได้ว่าเป็นตัวท็อปของวงการอีกเช่นเคย

พีพี เขิน นาย ณภัทร เป็นพระเอกเอ็มวีเพลงล่าสุด ภาพจาก True Inside พีพี เขิน นาย ณภัทร เป็นพระเอกเอ็มวีเพลงล่าสุด

ภาพจาก True Inside



งานนี้ได้พระเอกชื่อดังอย่าง “นาย ณภัทร” มาประกบคู่ในเอ็มวีอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีแอบเขิน ดีใจส่วนตัวก็ติดตามพี่นายหลายๆงาน วันนี้ได้มาร่วมงานด้วย ถือเป็นประสบการณ์อีกรูปแบบหนึ่งได้เรียนรู้วิธีการทำงานกับคนหลายๆคน ยิ้มพี่นายทำอะไร ขยับมือก็น่ารักหมด บอกต่อซีนอารมณ์ก็จะมีความรัก ดราม่า ก็มีหลากหลายอารมณ์ อย่างทำให้ครบทุกอารมณ์ในหนังเรื่องนี้ คือพี่นายเล่นซีนอารมณ์ดีมาก ยอมรับว่าซีนน่ารักก็มีเขินบ้าง ถึงแม้จะเวิร์คช็อปแล้วแต่ก็เขินเพราะพี่นายน่ารัก  และถูกถามว่าพระเอกเอ็มวีคนต่อไปจะเป็นใคร พีพีก็ตอบทันทีเลยว่า พี่ณเดชน์ ส่วนพระเอกเอ็มวีคนอื่น ๆ ก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะพีพี รักทุกคนค่ะ..

พีพี เขิน นาย ณภัทร เป็นพระเอกเอ็มวีเพลงล่าสุด

ภาพจาก ig : naphat_nine พีพี เขิน นาย ณภัทร เป็นพระเอกเอ็มวีเพลงล่าสุด

ภาพจาก ig : naphat_nine พีพี เขิน นาย ณภัทร เป็นพระเอกเอ็มวีเพลงล่าสุด ภาพจาก ig : pp.kritt พีพี เขิน นาย ณภัทร เป็นพระเอกเอ็มวีเพลงล่าสุด ภาพจาก ig : pp.kritt พีพี เขิน นาย ณภัทร เป็นพระเอกเอ็มวีเพลงล่าสุด ภาพจาก ig : pp.kritt พีพี เขิน นาย ณภัทร เป็นพระเอกเอ็มวีเพลงล่าสุด

ภาพจาก ig : pp.kritt

ข่าวแนะนำ