TNN จับแล้ว! หนุ่มขับรถชน แฟนหนุ่ม "ลุกซ์" น้องชายใบเตย

TNN

บันเทิง

จับแล้ว! หนุ่มขับรถชน แฟนหนุ่ม "ลุกซ์" น้องชายใบเตย

จับแล้ว! หนุ่มขับรถชน แฟนหนุ่ม ลุกซ์ น้องชายใบเตย

รวบตัวได้แล้ว หนุ่มขับรถชน แฟนหนุ่ม "ลุกซ์" ก้มลงกราบขอโทษ...

 เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สร้างความสูญเสียไม่น้อย กับกรณีอุบัติเหตุที่ทำให้แฟนหนุ่มของ ลุกซ์ น้องชายของ ใบเตย เสียชีวิต ล่าสุดจับหนุ่มขับชน “ภูมิ” แฟนหนุ่มของ “ลุกซ์” น้องชายนักร้องสาว "ใบเตย สุธีวัน" จนเสียชีวิตได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

  จับแล้ว! หนุ่มขับรถชน แฟนหนุ่ม ลุกซ์ น้องชายใบเตย ภาพจาก ig : luxx.c.t_ จับแล้ว! หนุ่มขับรถชน แฟนหนุ่ม ลุกซ์ น้องชายใบเตย

ภาพจาก ig : luxx.c.t_



ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี นำกำลังจับกุมตัว  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี วัย 31 ปี และติดตามไปจับกุมตัวได้ที่ทำงาน บริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดปทุมธานี

   

โดยผู้ต้องหาอ้างว่าไม่รู้ชนคนตาย ตนสำนึกผิด และได้ก้มกราบขอโทษ ลุกซ์ แฟนของผู้เสียชีวิต หลังทราบว่าตำรวจจับคนก่อเหตุได้จึงเดินทางมาดู ส่วนเรื่องจะให้อภัยกับสิ่งที่เขาทำหรือไม่ เป็นเรื่องที่ญาติผู้เสียชีวิตจะเป็นคนตัดสินใจว่าจะให้อภัยหรือไม่ ต้องขอขอบคุณตำรวจที่ตามจับได้ถึงแม้จะเป็นเพียงคดีอุบัติเหตุก็ตาม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายต่อบุคคลหรือทรัพย์สิน, ขับรถในทางซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินของผู้อื่นไม่หยุดรถและให้ความช่วยเหลือตามสมควร และแสดงตัวและแจ้งเหตุต่อตำรวจที่ใกล้เคียงทันที และกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป . . จับแล้ว! หนุ่มขับรถชน แฟนหนุ่ม ลุกซ์ น้องชายใบเตย

ภาพจาก ig : luxx.c.t_

ข่าวแนะนำ