TNN "ธัญญ่า" ขอโทษทุกคนที่แม่ทักไปยืมเงินอีกแล้ว ทั้งที่ให้ใช้เดือนละ 3 หมื่น!!

TNN

บันเทิง

"ธัญญ่า" ขอโทษทุกคนที่แม่ทักไปยืมเงินอีกแล้ว ทั้งที่ให้ใช้เดือนละ 3 หมื่น!!

ธัญญ่า ขอโทษทุกคนที่แม่ทักไปยืมเงินอีกแล้ว ทั้งที่ให้ใช้เดือนละ 3 หมื่น!!

"ธัญญ่า อาร์สยาม" ช้ำใจ เรื่องเดิมวนมาอีกครั้ง ขอโทษทุกคนที่แม่ทักไปยืมเงิน ทั้งที่ให้ใช้เดือนละ 3 หมื่น!!

สุดช้ำใจ!! เหตุการณ์เดิมวนมาอีกครั้ง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" หรือ "ธัญญ่า ดาราภัช ทวินันท์" โพสต์แจงหลังแม่ทักยืมเงินคนอื่น ขอโทษทุกคน ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก...


ธัญญ่า โพสต์ว่า "มันคงต้องเกิดขึ้นอีกครั้งจริงๆ ขอโทษผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือทุกท่าน ที่แม่หนูทักไปยืมเงิน ก่อนอื่นต้องบอกตรงนี้นะคะ ว่าหนูไม่ได้เดือดร้อนอะไร หากแม่ทักไปบอกว่าหนูไม่มีเงิน ขอยืมเงินใคร และใครให้ยืม หนูขอไม่รับผิดชอบนะคะ และหนูได้ให้เงินเดือนแม่ เดือนละ 3 หมื่น ทุกเดือน ทำหน้าที่ลูกอย่างดีมาตลอด ไม่เคยขาดตกบกพร่อง เลือกที่จะทำแบบนี้อีกครั้ง ขอโทษทุกคนอีกครั้งนะคะ #จะพยายามรักตัวเองและเดินหน้าต่อให้ไหวเหมือนทุกครั้งตลอด4ปีที่เกิดขึ้นมาตลอด"

ธัญญ่า ขอโทษทุกคนที่แม่ทักไปยืมเงินอีกแล้ว ทั้งที่ให้ใช้เดือนละ 3 หมื่น!! ภาพจาก facebook : ธัญญ่า อาร์สยาม ธัญญ่า ขอโทษทุกคนที่แม่ทักไปยืมเงินอีกแล้ว ทั้งที่ให้ใช้เดือนละ 3 หมื่น!! ภาพจาก facebook : ธัญญ่า อาร์สยาม ธัญญ่า ขอโทษทุกคนที่แม่ทักไปยืมเงินอีกแล้ว ทั้งที่ให้ใช้เดือนละ 3 หมื่น!! ภาพจาก facebook : ธัญญ่า อาร์สยาม ธัญญ่า ขอโทษทุกคนที่แม่ทักไปยืมเงินอีกแล้ว ทั้งที่ให้ใช้เดือนละ 3 หมื่น!! ภาพจาก facebook : ธัญญ่า อาร์สยาม ธัญญ่า ขอโทษทุกคนที่แม่ทักไปยืมเงินอีกแล้ว ทั้งที่ให้ใช้เดือนละ 3 หมื่น!!

ภาพจาก facebook : ธัญญ่า อาร์สยาม

ข่าวแนะนำ