TNN online "Ezra Miller" นักแสดง "The Flash" แถลง IG เผยความจริงถูกสื่อบิดเบือนข่าว

TNN ONLINE

บันเทิง

"Ezra Miller" นักแสดง "The Flash" แถลง IG เผยความจริงถูกสื่อบิดเบือนข่าว

Ezra Miller นักแสดง The Flash  แถลง IG เผยความจริงถูกสื่อบิดเบือนข่าว

"Ezra Miller" กลับมาใช้งานสื่อโซเชียลอีกครั้งลงแถลงการณ์ในอินสตาแกรม เรื่องถูกสื่อบิดเบือนความจริงกรณีแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อหน้าเด็ก

วันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา "Ezra Miller"  (เอซร่า มิลเลอร์) นักแสดงหนุ่มเจ้าของบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ "The Flash"  กลับมาใช้บัญชีอินสตาแกรมของเขาอีกครั้งเพื่อลงแถลงการณ์ถึงการที่ศาล Greenfield District Court สั่งยกฟ้องคดีทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อหน้าผู้เยาว์อายุ 11 ปี   ซึ่งเขาถูกเพื่อนบ้านรายหนึ่งฟ้องเมื่อปี 2022  และถูกนำไปเสนอข่าวบิดเบือนในสื่อ The Daily Beast ในเนื้อข่าวตอนนั้นระบุว่าเขาสวมใส่เสื้อกันกระสุนและถือปืนและแสดงพฤติกรรมรุนแรงกรีดร้องใส่ผู้ใหญ่ในบ้าน อีกทั้งยังสัมผัสร่างกายของผู้เยาว์อย่างไม่เหมาะสม

Ezra Miller นักแสดง The Flash  แถลง IG เผยความจริงถูกสื่อบิดเบือนข่าว Ezra Miller นักแสดง The Flash  แถลง IG เผยความจริงถูกสื่อบิดเบือนข่าว

ภาพจาก IMDB

Ezra Miller โพสต์ข้อความโต้กลับว่า เรื่องดังกล่าวเป็นบิดเบือนความจริงของสื่อที่ตั้งใจเรียกยอดโดยไม่สนใจที่จะหาความจริงว่าเป็นอย่างไร และไม่ได้นำเสนอบริบทในสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ตัวเขาตกเป็นเป้าการโจมตีของบุคคลที่มีประวัติพฤติกรรมบิดเบือนและบ่อนทำลาย  

จากนี้เขาจะโฟกัสที่การดูแลชีวิตตนเองและเยียวยาสิ่งที่เสียหายจากการเหตุการณ์นี้กับผู้เกี่ยวข้องและผู้ใกล้ชิด สำหรับผู้ที่คอยสนับสนุนเขา เขาคงต้องใช้เวลานานมากที่จะอธิบายว่ากำลังใจจากทุกคนที่ช่วยเหลือสำคัญมากแค่ไหน เขาขอขอบคุณอย่างสุดซึ้ง ที่ยังอยู่เคียงข้างกัน

  Ezra Miller นักแสดง The Flash  แถลง IG เผยความจริงถูกสื่อบิดเบือนข่าว Ezra Miller นักแสดง The Flash  แถลง IG เผยความจริงถูกสื่อบิดเบือนข่าว

ภาพจาก  instagram.com/ezra._x_.aradia/


ทางด้าน Marissa Elkins ทนายของ Ezra Miller ก็ได้แถลงว่า ความจริงที่เกิดขึ้นนักแสดงหนุ่ม ไม่เคยอยู่ด้วยกันตามลำพังกับผู้เยาว์ดังกล่าวเลยนอกจากการเจอกันสั้นๆ แค่สองครั้ง ซึ่งทุกครั้งอยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่หลายคนที่อยู่ในที่นั้นอย่างไรก็ตามเอซร่ายอมรับว่าเขาเคยทำผิดพลาด และก็เคยมีปัญหาทางพฤติกรรมจริง แต่ไม่ได้หมายความว่า ข่าวลือทุกข่าวจะเป็นเรื่องจริง Ezra Miller นักแสดง The Flash  แถลง IG เผยความจริงถูกสื่อบิดเบือนข่าว Ezra Miller นักแสดง The Flash  แถลง IG เผยความจริงถูกสื่อบิดเบือนข่าว

 ภาพจาก IMDB

เมื่อเร็วๆ นี้ Ezra Miller เพิ่งจะปรากฏตัวออกสื่อครั้งแรกในงาน เปิดตัวภาพยนตร์ The Flash และขอบคุณผู้บริหาร Warner Bros. ทุกคนที่ให้โอกาสเขากลับมามีส่วนร่วมกับงานนี้อีกครั้ง โดยหนัง The Flash นั้นทำรายได้ทั่วโลกเพียง 218 ล้านดอลลาร์ จากทุนสร้างประมาณ 200 ล้านดอลลาร์ 

ข่าวแนะนำ