TNN online ไม่มีรีเทิร์น "นิกกี้ ณฉัตร" พาแฟนเก่าเข้าบ้าน ปมขายบ้านขายรถแค่อำ

TNN ONLINE

บันเทิง

ไม่มีรีเทิร์น "นิกกี้ ณฉัตร" พาแฟนเก่าเข้าบ้าน ปมขายบ้านขายรถแค่อำ

ไม่มีรีเทิร์น นิกกี้ ณฉัตร พาแฟนเก่าเข้าบ้าน  ปมขายบ้านขายรถแค่อำ

"นิกกี้ ณฉัตร"ตอบชัดเรื่องขายบ้านขายรถแค่อำเล่น ส่วนแฟนเก่าพาเข้าบ้านจริง !!

มีเรื่องให้ได้ติดตามได้ตลอดๆ จริงสำหรับ "นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์" ที่เจ้าตัวได้ชวนแฟนเก่าที่เลิกรากันไปกว่า 3 ปี "เดียร์ เสาวรภย์ ปรีชาวุฒิ" มาร่วมถ่ายคอนเทนต์ด้วยกันและได้หลุดปากประกาศอยากขายบ้านขายรถ เพราะขาดสภาพคล่อง 

ไม่มีรีเทิร์น นิกกี้ ณฉัตร พาแฟนเก่าเข้าบ้าน  ปมขายบ้านขายรถแค่อำ ภาพจากtrueinside


โดยล่าสุดนิกกี้ได้ออกมาตอบถึงประเด็นดังกล่าวว่า "ผมอำครับ ขายบ้านผมอำ แล้วก็เอาไปทำข่าวแล้วมีคนทักมาด้วย เต็นท์รถก็ทักมา ทักมาขอซื้อรถ แล้วตอนขับรถไปล้างหน้าหมู่บ้านพี่ที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันเขาก็เดินมาถามว่าจะขายเหรอขายเท่าไหร่ คือยังพี่ แต่ถ้าเขาให้กำไร ขายนะ ขายรถโอเค ขาย อันนี้พูดจริง แต่อย่ากดราคาผมเยอะ เพราะว่าเขาทักมาเขากดราคา คือแฟนเก่าที่ไม่ใช่ก้อย (เดียร์) มาที่บ้าน เขามาเขาเห็นตุ๊กตาผมเยอะ เขาก็เลยถามว่าขายไหมผมก็เลยบอกว่าไม่ได้ขายแค่ตุ๊กตา ไม่ได้ยึดติดอยู่แล้ว ก็ขายได้หมดแหละ จะเอาบ้านจะเอารถก็ทักมา คนคิดว่าจริง คือพูดจริงๆ พูดดีๆ คนไม่เชื่อ แต่พูดเล่นทำไมคนเชื่อ ก็คือเรื่องจริง ไม่ค่อยมีเงินแต่เมื่อก่อนมีเงิน แต่ช่วงนี้เงียบๆ คือจริงๆ รายได้ก็ไม่ได้น้อยลงเยอะ ช่วงนี้มีหลายแพลตฟอร์ม คอนเทนต์เราบางคลิปก็ไม่มียอด ยอดวิวน้อยลง"


"ที่ต้องพาเดียร์มาบ้านเพราะแฟนคลับเขาขอมาก่อน เอาเขามาออกหน่อยเพราะว่าตอนเริ่มทำช่องใหม่ๆ แฟนเก่าเขามาช่วยเอามือถือถ่าย เราก็เลยเชิญแฟนเก่ามาออก เป็นเพื่อนกันเฉยๆ ก็ยังคุยเป็นเพื่อนกันได้ เรื่องรีเทิร์นคงไม่มีครับ เขามีแฟนแล้วแฟนเขาดีกว่าผมเยอะ ถามว่าพอเรามาทำด้วยกันแฟนเขาไม่กังวลเหรอ ก็ไม่มีอะไร เพื่อนไง ออกรายการก็ไม่มีอะไร  ถามว่าเดียร์เขาห่วงผมไหมหลังเป็นข่าว เขาก็ไม่ได้มาห่วงอะไรผม เขาก็สบายๆ กระแสแฟนคลับดีนะครับ ยอดวิวเยอะกว่าถ่ายเอง ผมไม่ได้เกือบถึงล้านมานานแล้ว เขามาเกือบถึงล้านวิวแล้ว ก็ดีกว่าถ่ายคนเดียว ส่วนใหญ่ช่องผมเขาจะไม่ด่าแขก แต่แขกจะด่าผม"

ไม่มีรีเทิร์น นิกกี้ ณฉัตร พาแฟนเก่าเข้าบ้าน  ปมขายบ้านขายรถแค่อำ ภาพจากtrueinside

ไม่มีรีเทิร์น นิกกี้ ณฉัตร พาแฟนเก่าเข้าบ้าน  ปมขายบ้านขายรถแค่อำ ภาพจากyoutube:nickynachat


และนิกกี้ได้เผยอีกว่าหลังจากยอดวิวน้อยลง "แรกๆ ก็เครียดนะ หลังๆ ชินแล้ว ปลงแล้ว ช่องมันมีเยอะขึ้นด้วย แต่มันก็ไม่ได้น้อยถึงหลักหมื่นนะ ทุกวันนี้ปั้นคอนเทนต์เหนื่อยครับ แต่มันเลิกทำไม่ได้ไง ถ้าเลิกทำมันก็ว่าง ผมไม่ชอบว่างไง ชอบมีงานทำ ลูกค้าขอให้เข้าหน่อย ตอนนี้คือโล่งเลย ก็เลยขายไงคะ เข้าได้นะครับ เหมือนเดิม ลดได้ ติดต่อเข้ามาสิ ตอนแรกแพง ตอนนี้ไม่แพงแล้ว ตอนนั้นแอ็กไง ดังไง ดังก็แพงสิ ช่วงนี้ลงก็เดี๋ยวลดให้ ตอนนี้มันยังพออยู่ ยังไม่ได้ลำบากมาก อาจจะไม่ได้มีเงินเพิ่ม เพราะมันจ่ายค่ารถค่าบ้านหมด ก็ทำงานเพื่อค่ารถค่าบ้าน ก็จะเห็นว่าไปออกรายการเยอะขึ้น ปกติไม่ค่อยออก ตอนนี้รับแล้ว 8,000 ก็รับ 10,000 ก็รับแล้ว ไม่หยิ่งแล้ว ตอนแรกแอ็กไง ไม่รับเลย เอ็มซีก็รับแล้ว เมื่อก่อนคือไม่เอาเลย ตอนนี้งานอะไรก็ได้หมด ตอนเป็นยูทูบเบอร์มือ 1 ชูคอเต็มที่ชูคอเลย ลูกค้าคุยด้วยทำคิดเยอะ ไปผ่านมือคนอื่นก่อน ตอนนี้คือติดต่อลดราคาได้เลย" ไม่มีรีเทิร์น นิกกี้ ณฉัตร พาแฟนเก่าเข้าบ้าน  ปมขายบ้านขายรถแค่อำ ภาพจากyoutube:nickynachat

ไม่มีรีเทิร์น นิกกี้ ณฉัตร พาแฟนเก่าเข้าบ้าน  ปมขายบ้านขายรถแค่อำ ภาพจากIG:nickynachat

ไม่มีรีเทิร์น นิกกี้ ณฉัตร พาแฟนเก่าเข้าบ้าน  ปมขายบ้านขายรถแค่อำ ภาพจากIG:nickynachat

ไม่มีรีเทิร์น นิกกี้ ณฉัตร พาแฟนเก่าเข้าบ้าน  ปมขายบ้านขายรถแค่อำ ภาพจากIG:nickynachat

ข่าวแนะนำ