TNN online "เมย์ พิชญ์นาฏ" จะสละโสด! ย้อนดูความรักก่อนคบกับหวานใจ "ไฮโซบิ๊ก"

TNN ONLINE

บันเทิง

"เมย์ พิชญ์นาฏ" จะสละโสด! ย้อนดูความรักก่อนคบกับหวานใจ "ไฮโซบิ๊ก"

เมย์ พิชญ์นาฏ จะสละโสด! ย้อนดูความรักก่อนคบกับหวานใจ ไฮโซบิ๊ก

ย้อนดูเส้นทางความรักของ "เมย์ พิชญ์นาฏ" ผ่านอุปสรรคความรักมามากมาย ก่อนตัดสินใจจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกับ "ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร"

ย้อนดูเส้นทางความรักของ "เมย์ พิชญ์นาฏ" ผ่านอุปสรรคความรักมามากมาย ก่อนตัดสินใจจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกับ "ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร"


กลับมาเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง หลังจากนักแสดงสาว "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" ได้ประกาศข่าวดีว่า กำลังจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันกับแฟนหนุ่ม "ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร" หลังจากคบหาดูใจกันมาได้ 3 ปี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น วันนี้ TNN Online จึงได้นำเส้นทางความรักที่ผ่านมาของ เมย์ พิชญ์นาฏ มาให้ดูกัน ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละคนล้วนมีโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดา 


- โอ๊ค กมลพัทธ์ พหลโยธิน


โอ๊ค กมลพัทธ์ เป็นหนุ่มไฮโซนามสกุลดัง ทั้งคู่เคยถูกปาปารัสซี่ถ่ายภาพไว้หลังไปทานข้าวด้วยกันที่โรงแรมหรูใจกลางกรุง เมื่อทั้งคู่เห็นช่างภาพจึงปล่อยมือและทำเหมือนไม่ได้มาด้วยกัน
ในส่วนความรักนั้น สุดท้ายไปไม่ถึงฝัน จบลงด้วยคำว่าเพื่อน

-ไพรด์ วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์


ไฮโซชื่อดังเจ้าของธุรกิจนำเข้ารถหรู ซึ่งที่คบกันตอนนั้นก็มีภาพหวานๆออกมาให้เห็น แต่ด้วยความเจ้าชู้ของฝ่ายชายทำให้ต้องจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ หลังคบกันนาน 2 ปี

-เอก นพวินท์ รอดริน


ทายาทโรงแรมดัง มีดีกรีเป็นนักเรียนนอก แต่สุดท้ายด้วยบุคลิก หน้าที่การงานต่าง ๆ ก็เกิดเป็นความเข้ากันไม่ได้ จนต้องเลิกรากันไปในที่สุด หลังคบกันประมาณ 2ปี


-ปาล์ม ฐณส หงสนันทน์


ทายาทเจ้าของธุรกิจรถพ่วง รถสิบล้อ เป็นหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเมย์ถึง 5 ปี ทั้งคู่เปิดตัวกันจริงจังพร้อมกับมีการควงกันไปงานแต่งงานของแป้ง อรจิรา สุดท้ายความรักของเมย์และปาล์มไปไม่รอด ทั้งสองคนจึงขอยุติความสัมพันธ์ที่คำว่าเพื่อน หลังคบกันเกือบ 3 ปี

-สารวัตรโจ้ พ.ต.ต. ธิติสรรค์ อุทธนพล


เป็นอีกหนุ่มที่จริงจังถึงขั้นขอแต่งงาน หลังคบกันได้เพียง 3 เดือน จากนั้นก็มีไฮโซเจ้าของธุรกิจเต็นท์รถหรู ออกมาประกาศว่าตนและผู้กำกับโจ้ได้แต่งงานกันมีลูกด้วยกันแล้ว จนต่อมาฝ่ายชายยอมรับว่าแต่งงานกันจริง แต่ไม่ได้จดทะเบียน แถมยังเลิกรากันไปแล้ว แต่สุดท้ายไม่ถึง 1 ปี ทั้งคู่ก็ต้องเลิกกันด้วยเหตุผลหลากหลายอย่าง แม้สารวัตรโจ้จะตามง้อขอคืนดีก็ไม่เป็นผล


- เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์


นักฟุตบอลขวัญใจสาวๆที่หลายคนรู้จัก ทั้งคู่คบหาดูใจกันนาน 3 ปี ทั้งคู่ฝ่าฟันกระแสวิจารณ์ในแง่ลบถึงความไม่เหมาะสม แต่ด้วยความที่อายุห่างกันมาก และมีปัญหาหลายอย่างทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกกันทั้งที่ยังรักกันอยู่



เมย์ พิชญ์นาฏ จะสละโสด! ย้อนดูความรักก่อนคบกับหวานใจ ไฮโซบิ๊ก ไฮโซบิ๊ก - เมย์ ภาพจาก big_akarawatt

 



-ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์


เจ้าของโชว์รูมรถหรู โดยเมย์ ได้ประกาศข่าวดีว่า กำลังจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันกับแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก หลังจากคบหาดูใจกันมาได้ 3 ปี โดยระบุผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า  


"เมย์ขออนุญาตทักทายยามเย็นนะคะ วันนี้เมย์มีเรื่องสำคัญในชีวิตของเมย์มาบอกค่ะ เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา เมย์และคุณบิ๊ก (แฟนของเมย์)ได้ตกลงใจกันว่า เราพร้อมแล้วและเราอยากจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน จึงได้ไปปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ทั้ง 2 ฝ่าย และเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. คุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งสองฝ่ายได้พบปะกันพูดคุยกันเรียบร้อยแล้วค่ะ


ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาในวงการบันเทิงของเมย์ เมย์เป็นข่าวมากมายเกี่ยวกับความรักมาโดยตลอด แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยความรักและกำลังใจจากทุกคน วันนี้เมย์คิดว่า เมย์ได้พบคนที่ใช่และดีกับเมย์แล้ว ก่อนหน้านั้น เราเป็นเพื่อนกันมา 3 ปี ต่อด้วยเป็นแฟนกันอีก 3 ปีกว่า รู้จักนิสัยใจคอกันมาก็เกือบ 7 ปีแล้วค่ะ เค้าเป็นคนจิตใจดี ทำงานเก่ง มีความเป็นผู้ใหญ่ และใจเย็น ทำให้เมย์ใจเย็นขึ้นมาก อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ และเราก็มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กันด้วย
จึงอยากแจ้งข่าวนี้ให้ทุกคนที่เมย์รัก และรักเมย์ สบายใจและร่วมยินดีกับเรานะคะ"

ย้อนดูเส้นทางความรักของ "เมย์ พิชญ์นาฏ" ผ่านอุปสรรคความรักมามากมาย ก่อนตัดสินใจจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกับ "ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร"



เมย์ พิชญ์นาฏ จะสละโสด! ย้อนดูความรักก่อนคบกับหวานใจ ไฮโซบิ๊ก ภาพจาก big_akarawatt 

 


เมย์ พิชญ์นาฏ จะสละโสด! ย้อนดูความรักก่อนคบกับหวานใจ ไฮโซบิ๊ก ภาพจาก big_akarawatt 

 




ภาพจาก maypitchy / jaychanathip / big_akarawatt

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง