TNN online "สเตฟาน" ไม่คิดหวนคืนวงการ ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้ดี!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"สเตฟาน" ไม่คิดหวนคืนวงการ ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้ดี!!

สเตฟาน ไม่คิดหวนคืนวงการ ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้ดี!!

"สเตฟาน" ไม่คิดหวนวงการ ไม่ซีเรียส คนมองว่าอ้วน ทุกวันนี้มีความสุขดีแล้ว..

หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง.... สำหรับอดีตพระเอกหนุ่ม "สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์"  กับสาเหตุที่ลาออกจากวงการเพราะ ต้องไปดูแลแม่ที่ป่วยด้วย และ เริ่มหมดแพชชั่น อยากทำอะไรใหม่ๆ บ้าง...


สเตฟาน ไม่คิดหวนคืนวงการ ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้ดี!!

ภาพจาก facebook : My Quest



ล่าสุด หนุ่มสเตฟาน เผยว่า "ไม่อยากให้คิดว่าหันหลังในวงการบันเทิง เพราะเราไม่รู้ว่า เผื่ออายุ 60 แล้วอยากแสดงก็ได้ ตอนนี้ผมเก็บความทรงจำดีๆ เอาไว้  ไม่ได้รับงานวงการบันเทิงเลย เหตุผลหลักๆ ที่ออกจากวงการบันเทิง เพราะตอนนั้นคุณแม่ไม่สบาย หลายโรครุมเร้า แล้วตนก็รับแสดงหลายเรื่องทำให้ไม่มีเวลาดูแลคุณแม่ เริ่มหมดแพชชั่น อยากทำอะไรใหม่ๆ บ้าง เป็นเหตุผลโดยรวม ก็เลยตัดสินใจออกจากวงการ แล้วกับคำพูดที่บอกว่า ผมอ้วนแล้วออก แต่จริงๆ แล้ว ผมผอมถึงได้ออก เรื่องสุดท้ายที่เล่นน่าจะเป็นเรื่อง ฟ้าจรดทราย  มีงานติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้รับ เพราะก็คิดว่าตัวเองก็ไม่ได้แสดงเก่งอะไรมากมาย แต่ที่เล่นมา 10 ปี แฮปปี้นะ เพราะได้เจอคน ทำงานแล้วสนุก แต่พอวันหนึ่งเรารู้ตัวด้วยตัวเอง


ผมไม่รู้สึกอะไร ที่คนจะมองว่า อ้วน หรือ ผอม  ตอนนี้อ้วนขึ้น แต่ก็ลดลงมาแล้ว 9 กิโลกรัม กลับมาออกกำลังกาย ทานคลีน แล้วไม่ดื่มมาประมาณ 1 ปีแล้ว สนุกกับการใช้ชีวิต แบบสามัญชนทั่ว ๆไป ขอบคุณมากถ้าใครจะคิดถึงผม อยากให้ทุกคนจดจำภาพดีๆ ของผมไว้" 

สเตฟาน ไม่คิดหวนคืนวงการ ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้ดี!!

ภาพจาก facebook : My Quest สเตฟาน ไม่คิดหวนคืนวงการ ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้ดี!!

ภาพจาก facebook : My Quest



ข้อมูลจาก รายการวันบันเทิง

ข่าวแนะนำ