TNN online แม่รับร่าง "จีจี้ สุพิชชา" เปิดใจครอบครัวฝ่ายชายขอโทษ รับเอาลูกไม่อยู่!

TNN ONLINE

บันเทิง

แม่รับร่าง "จีจี้ สุพิชชา" เปิดใจครอบครัวฝ่ายชายขอโทษ รับเอาลูกไม่อยู่!

แม่รับร่าง จีจี้ สุพิชชา เปิดใจครอบครัวฝ่ายชายขอโทษ รับเอาลูกไม่อยู่!

แม่รับร่างไร้วิญญาณ "จีจี้ สุพิชชา" เน็ตไอดอลชื่อดัง เปิดใจครอบครัวฝ่ายชายมาขอโทษ เคยบอกคุมลูกไม่ได้เพราะเลี้ยงลูกแบบตามใจ

แม่รับร่างไร้วิญญาณ "จีจี้ สุพิชชา" เน็ตไอดอลชื่อดัง เปิดใจครอบครัวฝ่ายชายมาขอโทษ เคยบอกคุมลูกไม่ได้เพราะเลี้ยงลูกแบบตามใจ

จากกรณีข่าวเศร้าเมื่อ "จีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ" เน็ตไอดอลชื่อดังได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยต่อมาตำรวจได้เผยรายละเอียดว่า พบ จีจี้และชายหนุ่มเป็นนักเรียนเตรียมทหาร เสียชีวิตด้วยอาวุธปืนที่คอนโดหรูแห่งหนึ่ง ใกล้แยกอโศกเพชร ถนนเพชรบุรี สภาพศพของผู้เสียชีวิตถูกยิงที่บริเวณศีรษะ

ล่าสุดทางครอบครัวได้เดินทางมารับร่างของ จีจี้ สุพิชชา ที่นิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี โดย น.ส.ชุติกาญจน์ แม่ของจีจี้ กล่าวว่า ตนยังติดใจเรื่องพ่อของชายฝ่าย ที่ให้ลูกพกอาวุธปืน ซึ่งตนก็รับรู้ว่าลูกคบกับผู้ชายคนนี้ แต่ได้เลิกรากันไปแล้วครั้งนึง ก่อนจะกลับมาคบกันแต่ครั้งนี้ตนได้พยายามเตือนลูกเพราะเป็นห่วง แต่น้องจีจี้ก็ไม่พูดความจริงว่ามีการทำร้ายร่างกายกัน แต่ช่วงหลังน้องกลัวแม่จะเป็นห่วง จึงบอกว่าคบกันดี ปกติ แต่เพื่อนของจีจี้จะรู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้น 


ซึ่งทางฝั่งพ่อแม่น้องจีจี้ และฝั่งพ่อแม่ฝ่ายชายก็มีการติดต่อกันตลอด เพราะไม่อยากให้ลูกคบกัน แต่ด้วยความที่เด็กทั้งสองคนดื้อก็พยายามจะคบกันให้ได้ ส่วนตัวตนไม่อยากให้คบ เนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนที่อารมณ์รุนแรงชอบยิงปืน มักไปยิงปืนเป็นประจำ ตนจึงกลัวว่าวันนึงพกปืนมาแล้ว หากทะเลาะกันในห้องระหว่างอยู่กันลำพังสองคน โดยที่ไม่มีใครห้ามตนก็เคยเตือนลูกไปแล้ว แต่น้องจีจี้ ตอบว่าไม่มีหรอก

เบื้องต้นทางฝั่งครอบครัวของฝ่ายชาย ก็ได้มาขอโทษ มีการคุยกันแต่ตนก็ขอรับศพลูกให้เสร็จก่อน ตนก็เข้าใจในความรู้สึกของคนเป็นแม่ที่ต้องเสียลูกไปเช่นกัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุมีการโทรติดต่อกันตลอดกับครอบครัวฝ่ายชาย เนื่องจากติดต่อลูกไม่ได้ ตั้งแต่คืนก่อนเกิดเหตุ โดยปกติน้องจีจี้จะอ้างว่าอีก 3-4 ชั่วโมงจะโทรกลับ แต่มาครั้งนี้ผ่านไปหลายชั่วโมงไม่อ่าน LINE จนมาถึงช่วงประมาณเที่ยงตนจึงเอะใจ จึงรีบขับไปดูแต่ระหว่างนั้นก็พูดคุยกับพ่อแม่ฝ่ายชายตลอด ซึ่งทางบ้านฝ่ายชายก็บอกกับตนว่า ติดต่อลูกไม่ได้จึงพยายามให้ตนโทรหาน้องจีจี้ให้ ซึ่งตนก็ไม่ได้สังหรณ์ใจอะไร เนื่องจากว่าน้องจีจี้ มักบอกกับตนว่าคุยกันดีมีความสุขดี จนมาทราบจากเพื่อนของจีจี้ว่าหลังๆ น้องเริ่มกลับมาทะเลาะกับนายอิคคิว


แม่รับร่าง จีจี้ สุพิชชา เปิดใจครอบครัวฝ่ายชายขอโทษ รับเอาลูกไม่อยู่! ภาพจาก @giesupitchaa

 



มันเป็นความสูญเสียของทั้งสองฝ่าย ซึ่งตนก็พยายามห้ามลูกสาว ซึ่งตนพูดอะไรไม่ออก ส่วนเรื่องอื่น เรื่องคดีความค่อบคุยที่หลัง แต่ตอนนี้ต่างคนก็ส่งลูกไปขึ้นสวรรค์ก่อน อยากบอกกับน้องจีจี้ว่า "หนูไปสบายแล้วนะไปเกิดเป็นนางฟ้านะลูก ให้ลูกหมดห่วง แม่ก็จะทำให้ดีที่สุด พยายามส่งศพน้องไปให้ดีที่สุด" ส่วนการก่อเหตุเรื่องของบุคคลที่ 3 นั้นตนยืนยันว่าไม่มีแน่นอน พอเป็นเรื่องที่สองคนทะเลาะกัน ซึ่งปกติมักทะเลาะกันเป็นประจำ และจะทำร้ายร่างกายกัน ส่วนสาเหตุ น่าจะมาจากเรื่องหึงหวง และเกิดจากความอารมณ์ร้อน ส่วนฝ่ายชายมีอาการป่วยหรือไม่นั้นตนไม่ทราบ แต่ทางพ่อแม่ของฝ่ายชาย เคย บอกกับตนว่า เอาลูกไม่อยู่เพราะเลี้ยงลูกแบบตามใจทำให้ระงับอารมณ์ลูกไม่อยู่

ส่วนอาวุธปืนที่ฝ่ายชายใช้ ตนคิดว่าเมื่อซ้อมยิงปืนเสร็จพ่อฝ่ายชายน่าจะเอาปืนกลับบ้าน ตนไม่คิดว่าจะพกปืนออกมาแบบนี้ได้ ส่วนใหญ่จีจี้ก็ได้ไปฝึกยิงปืนกับฝ่ายชายด้วย ซึ่งล่าสุดหลังสงกรานต์จีจี้ก็ได้ฝึกยิงปืนกับฝ่ายชายด้วย แต่คิดว่าหลังฝึกยิงคงให้คนขับรถนำปืนไปเก็บไว้ที่บ้านไม่คิดว่าจะพกมาแบบนี้

ด้าน พ่อเลี้ยงกล่าวว่า ลูกอายุเพียง 19 ไม่ควรให้พกปืนและไม่น่าจะเข้าสนามปืนได้ ซึ่งตนก็ไม่ค่อยรู้กฎหมาย

น.ส.ชุติกาญจน์ กล่าวด้วยว่า สุดท้ายตนอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งหากจะให้เจรจาก็ยอมได้เพราะก็ไม่อยากให้ใครสูญเสีย ซึ่งตั้งแต่ลูกคบกันก็มีการคุยกันดีมาตลอด และก็ไม่ยินยอมให้ลูกมาคบกัน แต่ถ้าคุยกันแล้วไม่ลงลอยก็ค่อยว่ากันอีกเรื่อง


ขณะที่นายชินโชติ พ่อของจีจี้ นำแชทจากโทรศัพท์ที่คุยกับลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา เวลา 11.34 น. โดยลูกสาวได้แชร์โลเคชั่นคอนโดที่อยู่อโศก และ เลขห้องมาให้ ก่อนจะส่งผลิตภัณฑ์ที่ลูกสาวจะทำขายมาให้พ่อดู ซึ่งตอนนั้นพ่อไม่ได้ตอบกลับไป พร้อมกับเปิดเผยว่า โลเคชั่นที่ลูกสาวส่งมาให้นั้นเพราะว่าวันอาทิตย์นี้ตนเองจะไปนอนเป็นเพื่อนลูกสาวที่ห้องที่เกิดเหตุ เนื่องจากลูกสาวได้บอกไว้ว่าอยากให้พ่อมานอนเป็นเพื่อนบ้าง ที่ผ่านมา ลูกสาวไม่เคยขอให้ตนเองไปนอนเป็นเพื่อนมาก่อน แต่ตนก็ไม่ทราบว่าทำไมครั้งนี้ถึงขอให้ไปนอนด้วย 


อีกทั้งตนเองไม่ทราบมาก่อนว่าลูกสาวคบหากับแฟนหนุ่ม ถ้าตนเองรู้เรื่องแบบนี้คงไม่เกิดขึ้น และที่ผ่านมาตนมองว่าลูกสาวยังเด็กยังไม่ควรมีแฟน ส่วนสาเหตุที่ลูกสาวไม่บอกว่ามีแฟน เพราะกลัวว่าพ่อจะเสียใจ ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ลูกสาวส่งมาให้นั้น ก็เป็นปกติเวลาที่ลูกสาวจะทำอะไรก็จะมาปรึกษาตนเองตลอด




แม่รับร่าง จีจี้ สุพิชชา เปิดใจครอบครัวฝ่ายชายขอโทษ รับเอาลูกไม่อยู่! ภาพจาก @giesupitchaa

 

แม่รับร่าง จีจี้ สุพิชชา เปิดใจครอบครัวฝ่ายชายขอโทษ รับเอาลูกไม่อยู่!




ภาพจาก @giesupitchaa / TNN ช่อง 16

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง