TNN online ใครกันนะ!! นางเอก พ. กับ พระเอก ต. ซุ่มใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

TNN ONLINE

บันเทิง

ใครกันนะ!! นางเอก พ. กับ พระเอก ต. ซุ่มใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

ใครกันนะ!!  นางเอก พ. กับ พระเอก ต. ซุ่มใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

นางเอก พ. กับ พระเอก ต. ซุ่มใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ด้านชาวเน็ตแห่เดากันยกใหญ่...

ชาวเน็ตไม่ได้พักกันเลย ทำการบ้านกันใหญ่... ล่าสุดมีข้อมูลจากเพจซีทรู เผยว่า "ชีวิตคนเราว่ากันว่าบางครั้งคนคำนวณก็มิอาจสู้ชะตาฟ้าลิขิต  บางคู่ต่อให้เจอะเจอผ่านเรื่องราวหนักหนาสาหัส ไม่คิดว่าจะมาลงเอยกันได้ แต่ถ้าเป็นเนื้อคู่กันแล้วยังไงก็ไม่แคล้วที่จะต้องมีโอกาสได้เจอกันเข้าสักวัน ไม่ต่างอะไรกับคู่นางเอก "พ." กับพระเอก "ต." ที่ตอนนี้กำลังหวานชื่นกันอยู่แบบเงียบๆ

ใครกันนะ!!  นางเอก พ. กับ พระเอก ต. ซุ่มใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

ภาพจาก facebook : ซีทรู

 

สำหรับนางเอก "พ." นั้นต้องบอกว่าชีวิตของเธอเจอดรามาสารพัด ถูกติฉินนินทาว่าเป็นเมียน้อยก็เคยมาแล้ว แต่งงานก็เคยมาแล้ว หรือแม้กระทั่งการดำเนินชีวิตที่ทำให้ชีวิตต้องเฉียดคุกเจ้าตัวก็ผ่านมาแล้ว

ตรงข้ามกับพระเอก "ต." ที่ดูเหมือนว่าทำอะไรก็ดูจะประสบความสำเร็จไปซะทั้งหมด ทั้งงานแสดง การเป็นนักร้อง เป็นผู้บริหาร หรือแม้กระทั่งชีวิตรักกับภรรยานางแบบดังที่คบหากันมานานนับสิบปี


ว่ากันว่านางเอก "พ." กับพระเอก "ต." นั้นมารู้สึกถูกชะตากันหลังมีโอกาสได้ร่วมงานกันนานแล้วตั้งแต่สมัยศรีอโยธยา เอ๊ย  ตั้งแต่หลายปีก่อน เพียงแต่ในช่วงเวลาดังกล่าวฝ่ายชายเองไม่อยู่ในสถานะที่จะทำอะไรได้ทั้งสองก็เลยทำได้แค่รู้สึกใจบอกว่าใช่เท่านั้น


 อย่างไรก็ตาม หลังทนเสียงเรียกร้องของหัวใจไม่ไหว ในเวลาต่อมาฝ่ายชายเองจึงได้ตัดสินใจขอหย่ากับภรรยานางแบบและพยายามปิดเรื่องนี้ไว้เงียบๆ หลังเคลียร์ตัวเองเสร็จ แทนที่ทุกอย่างจะเดินหน้า ปรากฏว่าฟากครอบครัวนางเอก พ. เองกลับต้องมาเจอปัญหาชุดใหญ่ จนฝ่ายชายเองต้องวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ

กระทั่งถึงตอนนี้เมื่อต่างฝ่ายต่างมีอิสระ ไร้พันธะแล้ว ทั้งสองจึงตัดสินใจใช้ชีวิตมีความสุขด้วยกันในบ้านย่านนนทบุรีเป็นที่เรียบร้อย สุดท้ายก็คงต้องยินดีกับทั้งนางเอก "พ." และ พระเอก "ต." จริงๆ และหวังว่ารักของทั้งสองในครั้งนี้จะยืนยาว เพราะต่างก็ผ่านเหตุการณ์อะไรมาเยอะจนน่าจะพอได้แล้ว ที่สำคัญหากลองๆ ลืมเรื่องในอดีตไป คู่นี้ต่างก็หมาะสมกันอยู่ไม่น้อยทีเดียว"



ใครกันนะ!!  นางเอก พ. กับ พระเอก ต. ซุ่มใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

ข่าวแนะนำ