TNN 2 ราศีเจ้าภาพ "ราศีเมษ - ราศีตุลย์" สุดปัง 19 เมษานี้ รับดาวพฤหัส

TNN

บันเทิง

2 ราศีเจ้าภาพ "ราศีเมษ - ราศีตุลย์" สุดปัง 19 เมษานี้ รับดาวพฤหัส

 2 ราศีเจ้าภาพ ราศีเมษ - ราศีตุลย์  สุดปัง 19 เมษานี้ รับดาวพฤหัส

“หมอช้าง”แนะไหว้ง่ายๆได้ที่บ้าน... สายมูเตรียมให้พร้อม 19 เมษายนนี้ ฤกษ์ดี 21.02 น. ดาวพฤหัสย้ายเข้า สองราศีเจ้าภาพ “เมษ / ตุลย์” รุ่งสุด

เพิ่งผ่านปีใหม่ไทยไปหยกๆ และอีกไม่กี่วันจะเกิดอีกหนึ่งปรากฏการณ์ดาวย้าย นั่นก็คือ ดาวพฤหัสย้ายราศี ซึ่งจะตรงกับวันที่ 19 เมษายน 2566 ในเวลา 21.02 นาที งานนี้ไ หมอช้าง ทศพล ศรีตุลา" ไม่กั๊ก เผยครบ 12ราศี ดีในแง่ไหนบ้าง รวมถึงแนะนำการทำบุญให้รุ่งโรจน์โชติช่วง ด้วยวิธีการไหว้รับดาวพฤหัสง่ายๆได้ที่บ้านด้วย

 2 ราศีเจ้าภาพ ราศีเมษ - ราศีตุลย์  สุดปัง 19 เมษานี้ รับดาวพฤหัส



หมอช้าง เล่าย้อน ถึงความสำคัญของดาวพฤหัส ถือเป็นดาวศุภเคราะห์ที่ให้ผลทางบวกเรียกว่า เข้าราศีใดจะเป็นการพลิกฟื้นให้ชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี

และครั้งนี้ดาวพฤหัสราชาโชคเป็นแสงสว่างที่สวยงาม ซึ่งราศีเจ้าภาพ มีสองราศีที่ดีมากคือ เมษ กับ ตุลย์


โดยเฉพาะราศีเมษเป็นเจ้าภาพหลัก ก่อนหน้านี้มฤตยูที่อยู่มา 7-8 ปี ก็ย้ายไปแล้วและแม้จะมีดาวราหูอยู่ด้วย แต่ต่อจากนี้พลังจากดาวพฤหัสจะช่วยพลิกฟื้นให้ชีวิตคุณไม่ว่าจะมีอุปสรรค ปัญหา เรื่องเครียด ส่วนตัว คดีความ การฟ้องร้อง มีโอกาสการเปลี่ยนแปลงไปในที่ดีขึ้น เหมือนได้เกิดใหม่ ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว การเดินทาง แม้กระทั่งเรื่องการเงินที่ดีขึ้นด้วย 


ส่วนราศีตุลย์ มีลักษณะของการลงทุนการทำอะไรใหม่ๆเพิ่มเติม มีโอกาสได้สละโสด ได้เจอคนที่ใช่ เจอตัวจริง มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความ


ขณะที่ราศีอื่นๆ ก็ได้รับผลดีที่แตกต่างกัน

ราศีมังกร ดาวพฤหัสส่งผลดีต่อเรื่องที่เกิดขึ้นภายในบ้าน ในครอบครัว บางคนอยากย้ายบ้านใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีต่อที่อยู่อาศัย


ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่เหมาะกับการมีสังคม มีงาน มีสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ การเจรจาติดต่องานขายโอกาสในการทำงานจะดีขึ้น แม้จะมีดาวเสาร์อยู่ในราศี การที่ดาวพฤหัสทำมุมแบบนี้ทำให้เกิดพลังที่ดีต่อชาวราศีกุมภ์ การเงินการงานมีข่าวดี


ราศีมีน เป็นราศีที่มีดาวพฤหัสเป็นดาวประจำตัว พอดาวประจำตัวสุกเป็นราชาโชค จะมีความโดดเด่นในเรื่องการงาน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แต่เรื่องเสียตังส์ยังเยอะอยู่ ข่าวดีคือ มีโอกาสการเงินที่ดี การเงินที่งอกเงยเพิ่มพูนเข้ามามากขึ้น


ราศีพฤษก ดาวพฤหัสอาจไม่ได้ทำมุมโดยตรง แต่จะเป็นการได้รับความช่วยเหลือแบบไม่เปิดเผย ช่วยเหลือทางลับ มีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู หรือว่างานไกลๆ มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ต้องเดินทางไกลมากขึ้น ต่างจังหวัด งานต่างประเทศ


ราศีเมถุน เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวส่งผลดีทั้งงานทั้งเงิน เด่นมากๆเรื่องโชคลาภ อะไรที่ไม่คิดว่าจะได้จะได้มาอย่างฟลุคๆ ไม่คาดฝัน มีลุ้นรางวัล หรือแม้กระทั่งเรื่องงาน จะมีความคึกคักและข่าวดีเข้ามา


ราศีกรกฏ เป็นราศีที่ดาวเสาร์ย้ายออกช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและดาวพฤหัสเข้ามา ส่งผลเรื่องงานโดยตรง เหนื่อยหน่อย มีงานหลายหน้าที่ หลายจ๊อบในเวลาเดียวกัน แต่เป็นความเหนื่อยที่ทำให้เกิดความก้าวหน้าและข่าวดี โดยเฉพาะ เจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจ อาชีพอิสระ โอกาสแห่งความคึกคัก ค่าขายดีมีกำไร


ราศีสิงห์ เหนื่อยหน่อยดาวเสาร์ย้ายมาทำให้มีเรื่องเครียดๆ แต่การเปลี่ยนดาวพฤหัสครั้งนี้ทำให้มีความก้าวหน้า มีชื่อเสียง หมายถึงการเป็นที่รู้จักในสายงาน มีความก้าวหน้าในการทำงาน และใครที่ชอบเดินทางมีโอกาสและโชคของการเดินทาง


ราศีกันต์ ดาวพฤหัสไม่ได้ทำมุมโดยตรงแต่ส่งผลดีในบางเรื่อง เช่น เรื่องอสังหาริมทรัพย์ การได้รับที่ดิน การโอนบ้านที่อยู่อาศัย การเจรจาเรื่องมรดก เรื่องทรัพย์สมบัติจะมีตกลงหรือข้อยุติที่ลงตัวมากขึ้น ฝากเตือนนิดหน่อยอะไรที่ไม่ชอบมาพากล แปลกๆ อบายมุข ของมึนเมา การพนันขันต่อ พยายามหลีกเลี่ยง ไม่งั้นอาจส่งผลร้ายเรื่องคดีความตามมา


ราศีพิจิก ดาวพฤหัสส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลง แรกๆเหนื่อยๆหน่อย ต้องเปลี่ยนแปลงปรับตัว แต่ข่าวดีดาวดวงนี้ให้ผลดีเรื่องการเงิน ราศีพิจิกอาจจะไม่มีเป็นโชคลาภ แต่จะมีรายได้ ความมั่นคง สวัสดิการของชีวิตที่ดีขึ้น


ราศีธนู ดาวพฤหัสเป็นดาวประจำตัว อยากจะทำอะไรใหม่ๆลุยได้เลย แสงสว่างได้ปรากฏแล้ว มีโอกาสลงทุนทำอะไรใหม่เพิ่มเติม ทำงานประจำ มีอาชีพเสริม หารายได้เสริม ใครอยากมีลูกหลัง 19 มีข่าวดีให้ลุ้น



ทั้งนี้ หมอช้าง แนะเคล็ดไม่ลับ ต้อนรับดาวพฤหัส   

ดาวพฤหัสเป็นดาวที่ดี ความหมายถึง ครูบาอาจารย์ ศาสนา การรักษา โรงพยาบาล หากมีโอกาส 19 เมษายนนี้ก็ไปทำบุญในสถานที่ที่ศรัทธา เช่น โรงพยาบาลสงฆ์ หรือ สายบริจาคโลหิตก็ได้ แนะเลขดาวพฤหัสคือเลข5 สามารถประยุกต์ได้ตามสะดวกเช่น ใส่บาตร 5 รูป หรือ ทำบุญลงด้วย 19 เช่น 119 บาท

ส่วนการไหว้สามารถทำได้ตลอดทั้งวันที่ 19 หรือไหว้ตามเวลาดาวย้าย 21.02 นาที โดยทำได้ง่ายๆที่บ้าน เน้นของที่ควรจะมีอย่างเดียวคือ พวงมาลัยดอกดาวเรือง เพราะ ดาวพฤหัสควรไหว้ของที่เป็นสีเหลือง หากจะไหว้ผลไม้ เน้นผลไม้สีเหลือง 5 อย่าง หรืออย่างเดียว 5 ผล โดยหันหน้าทิศตะวันตก
 2 ราศีเจ้าภาพ ราศีเมษ - ราศีตุลย์  สุดปัง 19 เมษานี้ รับดาวพฤหัส






ข้อมูลจาก youtube : MorchangTV


ข่าวแนะนำ