TNN online "แก๊ปเปอร์" แฉพฤติกรรม พระเอกซีรีส์วายเรื่องเยอะ!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"แก๊ปเปอร์" แฉพฤติกรรม พระเอกซีรีส์วายเรื่องเยอะ!!

แก๊ปเปอร์ แฉพฤติกรรม พระเอกซีรีส์วายเรื่องเยอะ!!

ผู้กำกับดัง "แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์" แฉพฤติกรรม พระเอกซีรีส์วายเรื่องเยอะ!!

เรื่องร้อนๆ บนโลกโซเชียล!!  เมื่อผู้กำกับคนดัง แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม ออกมาแฉพฤติกรรมของพระเอกซีรีส์วาย ว่า ลืมตัว เรื่องเยอะ ช่างผมต้องส่วนตัว ไม่ใช้ของกอง ผู้จัดบ่น ช่างแต่งหน้าบ่น เดี๋ยวจะแฉพฤติกรรมให้ฟัง 19.30 น. LIVE สด.... งานเอาขาเผือกตั้งตารอกันเป็นแถว ว่าพระเอกคนที่ว่านั้นเป็นใครกันนะ 


แก๊ปเปอร์ แฉพฤติกรรม พระเอกซีรีส์วายเรื่องเยอะ!! ภาพจาก facebook : วรฤทธิ์ นิลกลม แก๊ปเปอร์ แฉพฤติกรรม พระเอกซีรีส์วายเรื่องเยอะ!!

ภาพจาก facebook : วรฤทธิ์ นิลกลม



ผู้กำกับคนดัง "แก๊ปเปอร์" ได้เล่าว่า "เมื่อก่อนตอนที่ยังไม่ดังก็เป็นเด็กที่น่ารักมาก เคยมีโอกาสได้ร่วมงาน แต่พอเริ่มมีชื่อเสียง เป็นถึงพระเอกซีรี่ย์วาย ก็เริ่มมีความเรื่องเยอะ ซึ่งก็มักจะได้ยินเกี่ยวกับพฤติกรรมของนักแสดงคนนี้มาบ้าง สิ่งที่นักแสดงคนนี้ทำเริ่มสร้างความเดือดร้อนให้กับบุคคลอื่น และตอนนี้ตนได้ติดแบล็คลิสต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ความเรื่องเยอะของนักแสดงคนนี้ เริ่มดังก็เริ่มมีปัญหากับเรื่องช่างแต่งหน้า ทำผม  ไม่ขอใช้ช่างร่วมกับคนอื่น ต้องมีห้องส่วนตัวให้ ซึ่งตรงนี้จริง ๆ ก็ต้องดูตามความเหมาะสม และความสมควร อีกทั้งยังเรียกร้องให้จัดหาช่างส่วนตัว โดยทางกองถ่ายจะต้องซัพพอร์ตเรื่องค่าใช้จ่ายให้ ถ้าไม่มีก็จะไม่ไปทำงาน มีเหตุการณ์ ที่พระเอกคนนี้ก็ได้เทรายการใหญ่รายการหนึ่ง ที่มีพิธีกรเป็นพิธีกรชื่อดัง แต่ก็ไม่ไป เพราะเขาไม่มีช่างส่วนตัวให้ ปัจจุบันจะไปโปรโมทงานตัวเองที่ไหนก็คิดค่าตัว เริ่มมีอีโก้ ไปงานไหนก็จะต้องเรียกร้องให้หาเสื้อผ้าให้เพื่อให้ตัวเองเด่นกว่าคนอื่นในทีม"


แก๊ปเปอร์ แฉพฤติกรรม พระเอกซีรีส์วายเรื่องเยอะ!! ภาพจาก facebook : วรฤทธิ์ นิลกลม แก๊ปเปอร์ แฉพฤติกรรม พระเอกซีรีส์วายเรื่องเยอะ!!

ภาพจาก facebook : วรฤทธิ์ นิลกลม




พระเอกคนนี้อาจจะไม่ใช่คนที่มีนิสัยแบบนี้ตั้งแต่แรก แต่อาจจะเป็นเพราะผู้จัดการส่วนตัวหรือไม่ เพราะผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนเรื่องมาก ดูแลเด็กตัวเองให้เหนือกว่าคนอื่นในทุก ๆ เรื่องและเขาคนนี้อยู่ในโอวาทของผู้จัดการมาก แต่ก็ยังมีพฤติกรรมแปลกๆ ชอบไปของงานจากคนอื่น ลับหลังผู้จัดการ โดยกล่าวว่าผู้จัดการไม่ให้งาน


ล่าสุดมีคนมาแฉให้ฟังเพิ่ม ว่านอกจากจะมีความเรื่องเยอะแล้ว ก็ยังไม่เห็นหัวคนอื่นอีกด้วย ในวันที่ไม่ดังก็ไหว้ทุกคน แต่ตอนนี้กลับหลบสายตา ไม่ยกมือไหว ไม่น่ารักเหมือนเมื่อก่อน อยากคนที่เคยของงานจากเขา ฝากเนื้อฝากตัวกับเขา ตอนนี้ก็แทบจะเหยียบหัว ตอนแรกตนก็ไม่ได้อยากด่วนสรุป แต่มีกองหลาย ๆ กองมาเล่าให้ฟัง ซึ่งเรื่องพวกนี้หากไม่ได้ทำจริงๆ แล้วคนอื่นจะเอามาพูดได้อย่างไร ซึ่งตนก็มีหลักฐานทุกอย่าง และพร้อมจะเปิดเผยให้กับสื่อมวลชนได้ดู และฟัง" แก๊ปเปอร์ แฉพฤติกรรม พระเอกซีรีส์วายเรื่องเยอะ!! ภาพจาก facebook : วรฤทธิ์ นิลกลม แก๊ปเปอร์ แฉพฤติกรรม พระเอกซีรีส์วายเรื่องเยอะ!!

ภาพจาก facebook : วรฤทธิ์ นิลกลม

ข่าวแนะนำ