TNN online "ก้อย" ช่วยโปรโมทเพลง "อรัชพร" ของ "นิกกี้" แท็กครบทุกคน ยกเว้นคนนี้??

TNN ONLINE

บันเทิง

"ก้อย" ช่วยโปรโมทเพลง "อรัชพร" ของ "นิกกี้" แท็กครบทุกคน ยกเว้นคนนี้??

ก้อย ช่วยโปรโมทเพลง อรัชพร ของ นิกกี้ แท็กครบทุกคน ยกเว้นคนนี้??

"ก้อย" ช่วยโปรโมทเพลงของ "นิกกี้" แท็กครบทุกคนที่เล่นเอ็มวี ยกเว้นเธอคนนี้??

เรียกเสียงฮือฮา... เมื่อ  "นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์"  ปล่อยเพลงชื่อ "อรัชพร" ออกมาในวันคล้ายวันเกิดตัวเอง (25 มี.ค 66)  ที่ร้องร่วมกับแร็ปเปอร์หนุ่ม P-HOT และทั้งคู่ร่วมกันแต่งเนื้อเพลง โดยมี Bossa on the beat รับหน้าที่โปรดิวซ์ 


โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่นิกกี้แต่งให้ก้อยตอนที่ป่วยและนอนอยู่ รพ. เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ในเอ็มวี ได้นักแสดงสาวมาร่วมแสดงด้วย ไม่ว่าจะเป็น นุ่น สุทธิภา, เอวา ปวรวรรณ, พลอย พลอยไพลิน

ก้อย ช่วยโปรโมทเพลง อรัชพร ของ นิกกี้ แท็กครบทุกคน ยกเว้นคนนี้?? ภาพจากIG:nickynachat ก้อย ช่วยโปรโมทเพลง อรัชพร ของ นิกกี้ แท็กครบทุกคน ยกเว้นคนนี้?? ภาพจากIG:nickynachat

ก้อย ช่วยโปรโมทเพลง อรัชพร ของ นิกกี้ แท็กครบทุกคน ยกเว้นคนนี้?? ภาพจากYT:Nickynachat ก้อย ช่วยโปรโมทเพลง อรัชพร ของ นิกกี้ แท็กครบทุกคน ยกเว้นคนนี้?? ภาพจากYT:Nickynachat ก้อย ช่วยโปรโมทเพลง อรัชพร ของ นิกกี้ แท็กครบทุกคน ยกเว้นคนนี้??

ภาพจากYT:Nickynachat



ด้าน สาวก้อย  อรัชพร ถึงแม้จะได้มีการเลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังมีการโพสต์โปรโมทเพลง แนบลิ้งค์ต่างๆ พร้อมแท็กถึงทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพลงนี้ ยกเว้น สาวนุ่น สุทธิภา คนเดียว...

ก้อย ช่วยโปรโมทเพลง อรัชพร ของ นิกกี้ แท็กครบทุกคน ยกเว้นคนนี้??

ภาพจาก ig : goyyog ก้อย ช่วยโปรโมทเพลง อรัชพร ของ นิกกี้ แท็กครบทุกคน ยกเว้นคนนี้??

ภาพจาก ig : goyyog ก้อย ช่วยโปรโมทเพลง อรัชพร ของ นิกกี้ แท็กครบทุกคน ยกเว้นคนนี้?? ภาพจาก ig : goyyog ก้อย ช่วยโปรโมทเพลง อรัชพร ของ นิกกี้ แท็กครบทุกคน ยกเว้นคนนี้??

ภาพจาก ig : goyyog

ข่าวแนะนำ