TNN online เบลล่า เหมาโชว์ 2 ช่วง ซุ่มเดี่ยวซ้อมงานวันเกิดช่อง

TNN ONLINE

บันเทิง

เบลล่า เหมาโชว์ 2 ช่วง ซุ่มเดี่ยวซ้อมงานวันเกิดช่อง

เบลล่า เหมาโชว์ 2 ช่วง ซุ่มเดี่ยวซ้อมงานวันเกิดช่อง

เหลือเวลา 3 วัน ก็จะถึงงานฉลอง 53 ปี ช่อง 3 สิ่งที่ทำจนเป็นประเพณี คือ แข่งกีฬา ที่มาคู่กับกองเชียร์

26 มีนาคม ที่จะถึง ต้องหลีกให้อีเว้นท์รวมดาว ฉลองวันเกิดช่อง 3 ซึ่งสิ่งที่ทำจนเป็นประเพณี คือ แข่งกีฬา ที่มาคู่กับกองเชียร์ นักแสดงชายลงแข่งฟุตบอล  กรุ๊ปนี้ไม่มีปัญหาเรื่องแบ่งทีม ใช้เกณฑ์ใสๆ ใช้วิธีจับฉลาก   ส่วนนักแสดงหญิง ทำโชว์ และเชียร์ลีดเดอร์   กรุ๊ปนี้ บางทีไม่มีเกณฑ์ตายตัว ว่าใครจะอยู่กับใคร

เบลล่า ราณี   นางเอกเบอร์ต้น วิก3  ในวินาทีนี้มีคนถามถึงเธอเยอะที่สุด ว่าจะมาไหม และโชว์อะไรในงาน เพราะนอกจากจะได้รับแต่งตั้งเป็น  Friend of FENDI คนแรกของประเทศไทย เสริมความฮอตสมฐานะลูกพระยานาหมื่นอย่างที่หลายคนแซวไปแล้ว   อีกประเด็นที่สื่อรอจ่อไมค์เคลียร์ คือ การตกเป็นเหยื่อคอนเท้นท์เม้าท์ ของ 4 สาว ม.ม้า  ใหม่ ดาวิกา , มิ้นต์ ชาลิดา , มาร์กี้ ราศรี  และ มิว  นิษฐา  ที่ต่างก็เป็นเพื่อนร่วมช่อง  ซึ่งคอนเท้นท์เจ้าปัญหานั้นปล่อยลงโซเชียลตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์  และ เพิ่งตบเท้าขอโทษผ่านสื่อครบเมื่อวานที่ผ่านมานี้เอง โดยมีแค่  มาร์กี้ ราศี  เพียงคนเดียวที่เอ่ยปากขอโทษแล้วพูดชื่อ เบลล่า โดยตรง



เบลล่า เหมาโชว์ 2 ช่วง ซุ่มเดี่ยวซ้อมงานวันเกิดช่อง ขอบคุณภาพจาก IG : ch3thailand

 

ตลอด 2 สัปดาห์   โซเชียลของช่อง 3  อัปเดต ความเคลื่อนไหวฝ่ายชาย-ฝ่ายหญิง แบ่งทีมซ้อม  พร้อมเสียงถามไถ่จาก fc ที่คิดถึง อยากเห็นหน้า  เบลล่า มาซ้อมบ้าง     ล่าสุด    เบลล่า ราณี  มาตึกมาลีนนท์แล้ว แต่ที่น่าสังเกตุคือ  เธอฉายเดี่ยวซ้อมคนเดียว ทำให้เราเดาว่าโชว์ของเธออาจจะเป็นโชว์ใหญ่ระดับฟินาเล่  แถมเจ้าตัวยังบอกอีกว่าแอร์ไทม์ของเธอนั้นมีถึง  2 ช่วง ด้วยกัน  ซึ่งภาพเคลื่อนไหวที่เห็น เบลล่าเต้นแฟนๆก็พอจะเดาได้ว่าเธอน่าจะสร้างเซอร์ไพร้สด้วยเพลงอะไร



เบลล่า เหมาโชว์ 2 ช่วง ซุ่มเดี่ยวซ้อมงานวันเกิดช่อง ขอบคุณภาพจาก IG : ch3thailand

 

เบลล่า  ให้สัมภาษณ์ว่า “ บรรยากาศซ้อมสนุกมากค่ะ ซ้อมร้องแล้ว ซ้อมเต้นแล้ว  พร้อมมาก  โชว์ของเบลล่าจะเน้นมันส์ เน้นสนุก แต่ผสมความน่ารักด้วย  เบล ออกมา 2 ช่วงค่ะ   อาจจะร้อนและเหนื่อยแต่เชื่อว่าพอเห็นแฟนๆคงทำให้รู้สึกสดชื่น มีกำลังใจ หายร้อน ”





ข่าวแนะนำ