TNN online สรุปประเด็นร้อน ผู้กำกับซีรีส์เกาหลีชื่อดัง "The Glory" เคยใช้ความรุนแรงสมัยเรียน

TNN ONLINE

บันเทิง

สรุปประเด็นร้อน ผู้กำกับซีรีส์เกาหลีชื่อดัง "The Glory" เคยใช้ความรุนแรงสมัยเรียน

สรุปประเด็นร้อน ผู้กำกับซีรีส์เกาหลีชื่อดัง The Glory เคยใช้ความรุนแรงสมัยเรียน

สรุปประเด็นร้อน เมื่อ "อันกิลโฮ" ผู้กำกับซีรีส์เกาหลีชื่อดัง "The Glory" มีพฤติกรรมเคยใช้ความรุนแรงในโรงเรียนที่ฟิลิปปินส์

สรุปประเด็นร้อน เมื่อ "อันกิลโฮ" ผู้กำกับซีรีส์เกาหลีชื่อดัง "The Glory" มีพฤติกรรมเคยใช้ความรุนแรงในโรงเรียนที่ฟิลิปปินส์

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกสังคมออนไลน์อย่างหนัก สำหรับประเด็นร้อนหลังจากมีบุคคลนิรนาม ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีที่ผู้กำกับซีรีส์เกาหลีชื่อดัง The Glory ที่เรื่องนี้เขียนบทโดย คิมอึนซุก นำแสดงโดย ซงฮเยคโย, อีโดฮยอน, อิมจียอน, ยอมฮเยรัน, พัคซองฮุน, จองซองอิล ว่า มีพฤติกรรมเคยใช้ความรุนแรงในโรงเรียน และตัวเองกำลังมีผลงานเรื่อง The Glory ที่เล่าเหตุการณ์ถึงเรื่องราวของหญิงคนหนึ่งที่ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในวัยเด็ก ก่อนกลับมาล้างแค้นกลุ่มคนที่เคยสมรู้ร่วมคิดกันทำให้วัยเด็กของเธอตกอยู่ในฝันร้าย

ผู้กำกับ The Glory ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายเพื่อนในโรงเรียน

บุคคลดังกล่าวได้เปิดเผยว่า อันกิลโฮ (Anh Gil-Ho) ผู้กำกับ The Glory ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนขณะเรียนโรงเรียนนานาชาติในฟิลิปปินส์ในปี 1996 ผู้ใช้ที่ไม่ระบุชื่อได้โพสต์ในชุมชนออนไลน์ พูดถึงการกลั่นแกล้งของอันกิลโฮที่ถูกกล่าวหาเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนการฉายรอบปฐมทัศน์ ของซีซั่นที่ 2 ที่รอคอยอย่างมากของ The Glory 

ตามโพสต์ที่ไม่ระบุชื่อ อันกิลโฮกำลังออกเดทกับรุ่นน้องในโรงเรียนของเขา เมื่อ OP (ผู้โพสต์ต้นฉบับ) และเพื่อนๆ ของเขา "แกล้ง" ผู้หญิงคนนั้นเพื่อออกเดทกับอันกิลโฮ เขาเรียกพวกเขามาและทำร้ายร่างกาย

อันกิลโฮ ปฏิเสธไม่ได้ทำร้ายใคร

ทั้งนี้ อันกิลโฮ ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายใครในช่วงที่เขาเรียนอยู่ที่ฟิลิปปินส์

แต่แฟนสาวของเขาซึ่งถูกระบุว่าชื่อ "บี" บอกกับ สื่อของเกาหลีใต้ว่า มีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น เธอชี้แจงว่าเพื่อนๆ ของเธอไม่เคยล้อเธออย่างรุนแรงถึงขั้นทำร้ายร่างกาย

เธอยังเผยด้วยว่าเพื่อนๆ ของเธอเคยแกล้งผู้กำกับด้วยการเรียกเขาแม้ว่ามันอาจดูเหมือนเป็นการเสียดสีทางเพศ แต่ "บี" กล่าวว่าไม่มีใครโตพอที่จะเข้าใจเรื่องตลกทางเพศได้ 

ผู้คนได้รับบาดเจ็บสาหัสหลังจากเหตุการณ์นั้นบุคคลดังกล่าว กล่าวทางโทรศัพท์กับสื่อว่า "มันเป็นเหตุการณ์ที่ถูกกล่าวถึงอย่างกว้างขวางทั่วทั้งโรงเรียนในตอนนั้น และฉันไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ที่อันจะจำไม่ได้"

อันกิลโฮ ยอมรับเคยกลั่นแกล้งในโรงเรียน

อย่างไรก็ตาม ต่อมา ทางผู้กำกับ อันกิลโฮ จากซีรีส์ Glory ได้ยอมรับว่า เคยกลั่นแกล้งในโรงเรียน

ในแถลงการณ์ที่แบ่งปันโดยที่ปรึกษาทางกฎหมายของอันกิลโฮ ระบุว่า เขายอมรับว่าเขาเคยมีส่วนร่วมในการกลั่นแกล้งในโรงเรียนในอดีต และขอโทษสำหรับพฤติกรรมในอดีตของเขา

อันกิลโฮ มีแฟนคนหนึ่งที่เขาเริ่มออกเดทในขณะที่เขาศึกษาอยู่ที่ต่างประเทศในฟิลิปปินส์ในปี 1996 เมื่อเขาได้ยินว่าแฟนสาวของเขาตกเป็นเป้าของการแกล้งที่โรงเรียน เนื่องจากเขาในช่วงเวลานั้นเขาอารมณ์ร้อนและทำให้เกิดบาดแผลที่ยากจะลืมเลือน

เขากำลังขอการให้อภัยหากมีโอกาส เขาอยากจะพบเหยื่อด้วยตนเอง หรืออย่างน้อยก็ติดต่อทางโทรศัพท์เพื่อแสดงความขอโทษ

นอกจากนี้ เขายังขอโทษที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่โชคร้ายของเขา

สรุปประเด็นร้อน ผู้กำกับซีรีส์เกาหลีชื่อดัง The Glory เคยใช้ความรุนแรงสมัยเรียน

ภาพจาก netflixkr

สรุปประเด็นร้อน ผู้กำกับซีรีส์เกาหลีชื่อดัง The Glory เคยใช้ความรุนแรงสมัยเรียน

ภาพจาก hankyung 


ข้อมูลจาก koreaboo

ภาพจาก hankyung / netflixkr

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง